Xác thiếu nữ 15 tuổi nằm dưới giếng sau khi bị hiếp dâm tập thể

09/10/2023 17:40

Trường hợp thiếu nữ 15 tuổi bị cưỡng hiếp tập thể, giết hại và vứt xuống giếng sâu 15 m đang là vụ tấn công tình dục làm chấn động Ấn Độ.

Nữ sinh lớp 10 được ông nội trình báo mất tích sau khi bị ba kẻ bắt cóc ngày 23/9. Chưa đầy 24 giờ sau đó, thi thể thiếu nữ được tìm thấy dưới đáy giếng ở vùng Ramgarh Shekhawati, thành phố Sikar, bang Rajasthan.

Cảnh sát địa phương hiện bắt giữ hai thanh niên 19 tuổi và một thiếu niên 15 tuổi được cho là nghi phạm chính trong vụ án. Cảnh sát cũng đã thẩm vấn các nghi phạm trong khi thu thập thêm những bằng chứng quan trọng từ hiện trường.

Thi thể nạn nhân ngay sau đó được đưa đến nhà xác của bệnh viện Ramgarh Sethan. Theo nguyện vọng của gia đình, tang lễ được tiến hành tại làng Jasrasar, Sardarseher.

Thi thể thiếu nữ 15 tuổi được kéo lên từ dưới đáy giếng sau khi bị cưỡng hiếp và sát hại cuối tháng 9. Ảnh: Yogita B

Thi thể thiếu nữ 15 tuổi được kéo lên từ dưới đáy giếng sau khi bị cưỡng hiếp và sát hại cuối tháng 9. Ảnh: Yogita B

Nạn nhân sinh ra ở quận Churu nhưng đang sống với ông bà ở Lavanda và theo học ở đây. Một quan chức cho biết: "Do lo ngại về hiếp dâm và giết người, các phần luật liên quan đã được bổ sung để áp dụng vào vụ án. Chúng tôi cũng sẽ cho điều tra thật kỹ vụ án này".

Cảnh sát cũng xác nhận họ tìm ra nghi phạm nhờ camera giám sát được lắp dọc đường. Phát ngôn viên của cảnh sát tiết lộ: "Những video từ CCTV trên tuyến đường dẫn tới nhà nạn nhân được chúng tôi thu thập. Các nghi phạm bị ghi hình khi đang rình rập và bỏ chạy khỏi nhà nạn nhân. Chúng tôi đã nhận dạng được chúng qua video, một trong các nghi phạm còn bị thương ở tay".

Cuối tuần trước, người nhà nạn nhân đã tổ chức một cuộc biểu tình rầm rộ để yêu cầu chính quyền nhanh chóng xử lý các bị cáo. Họ cũng kêu gọi phải áp dụng hình phạt nghiêm khắc cho những kẻ thủ ác. Ngoài ra, những người biểu tình cho rằng gia đình nạn nhân nên được nhận tiền bồi thường.

Đầu tháng 9, một bé gái 14 tuổi Ấn Độ cũng bị cưỡng hiếp tập thể và bị thiêu sống. Cảnh sát đã buộc tội 11 gã đàn ông dính líu đến vụ án gây kinh hãi này sau khi xương bé gái được tìm thấy trong lò lửa.

Tùng Anh (Theo Mail)