Chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ em Việt Nam, GEIN Academy tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa

19/12/2023 18:00

GEIN Academy được biết đến là một đơn vị giáo dục, ưu tiên phát triển trí tuệ Việt đặc biệt là thế hệ học sinh, sinh viên - những mầm non tương lai của đất nước. Trong đó, các chương trình tri ân thầy cô, về thăm trường xưa, tài trợ trang thiết bị và trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có thành tích tốt trong học tập luôn được GEIN Academy chú trọng để chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ.

CEO Nguyễn Thu về thăm trường THPT Xuân Trường - ngôi trường chị đã theo học và giờ đây quay trở về với tư cách cựu học sinh

Chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ em Việt Nam, GEIN Academy tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa - 1

CEO Nguyễn Thu phát biểu trong buổi Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại trường THPT Xuân Trường.

Về với ngôi trường THPT Xuân Trường nhân dịp kỷ niệm 40 năm Ngày nhà giáo Việt Nam theo lời mời của thầy Hiệu trưởng, chị Nguyễn Thu đã trao tặng 1 chiếc máy ảnh cho nhà trường, hàng chục suất học bổng tới các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đã luôn cố gắng đạt được thành tích học tập tốt. Bên cạnh đó, chị Nguyễn Thu cũng trao tặng hàng chục cuốn sách do chính mình viết lên - cuốn “Hành trình khắc tên mình lên đá” để tiếp thêm niềm tin, động lực cho các em vươn tới một chân trời mới, tốt đẹp hơn. Với xuất phát điểm thấp, từ con gái của một hộ nghèo trong xã, chị Nguyễn Thu đã nỗ lực ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường để đến hiện tại có thể trở về với tư cách cực học sinh tri ân thầy cô và là minh chứng sống về tấm gương “vượt khó” của trường THPT Xuân Trường.

Chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ em Việt Nam, GEIN Academy tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa - 2

CEO Nguyễn Thu dành tặng hàng chục suất học bổng tới các em học sinh THPT Xuân Trường, Nam Định. (Ảnh: GEIN Academy)

Co-Founder Nguyễn Thị Thạch Thảo tri ân trường THCS Lương Khánh Thiện - nơi cô từng học tập và cũng là nơi mẹ cô công tác gần 30 năm

Chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ em Việt Nam, GEIN Academy tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa - 3

Co-Founder Thạch Thảo (đầu tiên từ bên phải sang) cùng Ban Giám hiệu nhà trường THCS Lương Khánh Thiện.

Ngày 26/09/2023, Trường Trung học cơ sở Lương Khánh Thiện (quận Kiến An, Hải Phòng) tổ chức chương trình giao lưu “Chắp cánh ước mơ”. Tham dự chương trình có ông Phạm Văn Khanh – Bí thư Quận uỷ Kiến An; lãnh đạo ngành Giáo dục và đào tạo quận, các thầy cô giáo và 1.827 học sinh nhà trường.

Chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ em Việt Nam, GEIN Academy tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa - 4

Cựu học sinh Nguyễn Thị Thạch Thảo niên khóa 2003-2007 trao tặng những phần quà tri ân nhà trường.

Tại chương trình “Chắp cánh ước mơ”, chị Thạch Thảo đã trao tặng 06 điều hoà cho các phòng học và 60 suất quà cho các em học sinh có thành tích tốt trong học tập, học sinh có hoàn cảnh khó khăn với tổng trị giá 100 triệu đồng. Đây là một sự khích lệ, động viên rất lớn đối với thầy cô và học trò của trường để tiếp tục sự nghiệp giảng dạy và con đường học tập của mình.

Tiếp nối hành trình lan tỏa tri thức về quê hương, Co-Founder Lang Công Đạt trở về ngôi trường tiểu học sau 20 năm

Trường Tiểu học Châu Thái, xã Châu Thái, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An là nơi anh Lang Công Đạt đã theo học. Nhân dịp Chào mừng Ngày nhà giáo Việt Nam, anh Đạt đã trở về sau 20 năm ra trường. Cậu học sinh tiểu học ngày nào giờ đã trở thành niềm tự hào của thầy cô. Anh Đạt chia sẻ: “Đứng trước tất cả các em học sinh và phụ huynh Đạt muốn truyền thông điệp đầu tư vào giáo dục là đầu tư chính xác và giá trị nhất.”

Chắp cánh ước mơ cho thế hệ trẻ em Việt Nam, GEIN Academy tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa - 5

Co-Founder Lang Công Đạt (Áo xanh, ở giữa) chụp hình lưu niệm cùng thầy cô và học sinh trường Tiểu học Châu Thái.

Qua lần trở về này, anh Đạt gửi gắm niềm tin và truyền động lực tới các em học sinh của trường Tiểu học Châu Thái rằng dù điểm xuất phát ở đâu thì cơ hội thành công luôn dành cho tất cả chúng ta nếu các em cố gắng, nỗ lực ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Bác Hồ từng nói: “Cái mầm có xanh thì cây mới vững, cái búp có xanh thì lá mới tươi quả mới tốt, con trẻ có được nuôi dưỡng giáo dục hẳn hoi thì dân tộc mới tự cường tự lập”. Thấm nhuần lời dạy của Bác, Ban lãnh đạo GEIN Academy chia sẻ rằng sẽ tiếp tục hành trình nhân văn, giúp thật nhiều “mầm non” của đất nước được học tập trong điều kiện tốt, chắp cánh ước mơ cho các em, góp phần đưa trí tuệ Việt phát triển cả trong nước và quốc tế.