Cái chết của sếp trẻ sau cuộc ‘‘vui vẻ’’ với nữ trợ lý: Cú sốc của người vợ

23/12/2023 04:00

Việc biết chồng ngoại tình và bị giết chết trong cùng một đêm là cú sốc khủng khiếp đối với vợ của nạn nhân.

Ba phát súng ở bãi đậu xe vào ngày 11/3/2011 đã khiến một người thiệt mạng và một người khác phải ngồi tù trong nhiều thập kỷ. Chỉ trong chốc lát, hai gia đình đã bị tan vỡ mãi mãi. Đó là một kết thúc buồn cho mối tình cuồng nhiệt của một nữ trợ lý và sếp của cô.

Cuộc đối đầu với nhân tình của vợ

Sau vụ nổ súng, Emmett Corrigan được xác định chết tại hiện trường. Trong khi đó, cảnh sát đưa Robert Hall đi cấp cứu và đồng thời bắt giữ anh ta với cáo buộc giết người. 

Cái chết của sếp trẻ sau cuộc ‘‘vui vẻ’’ với nữ trợ lý: Cú sốc của người vợ - 1

 Kandi Hall làm chứng tại tòa.

Robert khẳng định không có mục đích mang súng đến đó để bắn hạ Emmett và bị Emmett tấn công trước. Tuy nhiên, các công tố viên không tin vụ nổ súng là để tự vệ. Họ tin rằng Robert đã bắn hai phát vào Emmett, sau đó quay súng về phía mình với ý định tự sát bằng viên đạn thứ ba nhưng sượt qua hộp sọ. 

Theo công tố viên, Robert mang theo khẩu súng đã nạp đạn đến hiệu thuốc với mục đích đối đầu và giết chết nhân tình của vợ. Robert là người duy nhất có dư lượng thuốc súng trên tay. Ngoài ra, ADN của anh ta cũng là ADN duy nhất được tìm thấy trên cò súng.

Ngoài Kandi Hall, không có nhân chứng nào khác ở hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng. Trong lời khai của mình, Kandi đứng ra bảo vệ Robert và bày tỏ tình yêu dành cho chồng. Tuy nhiên, công tố viên đã phát hiện nhiều điểm mâu thuẫn trong những câu chuyện liên tục được thay đổi của cô về những gì xảy ra đêm đó.

Cuối cùng, Robert bị kết tội giết người cấp độ hai và bị kết án 30 năm tù, phải thụ án tối thiểu 17,5 năm. Anh ta sẽ đủ điều kiện để được xem xét ân xá vào năm 2028.

Ám ảnh tội lỗi

Trong khi đó, đối với Ashlee Birk – vợ của Emmett, việc biết chồng ngoại tình và bị giết chết trong cùng một đêm là cú sốc khủng khiếp, buộc cô phải đối mặt với nhiều loại cảm xúc. 

Cái chết của sếp trẻ sau cuộc ‘‘vui vẻ’’ với nữ trợ lý: Cú sốc của người vợ - 2

Robert Hall bị kết án 30 năm tù.

Cô đã biết nguyên nhân khiến mình dù đã cố gắng hết sức để cứu vãn cuộc hôn nhân nhưng dường như vẫn thất bại. Giờ đây, cô không còn cuộc hôn nhân nào để cứu vãn nữa. “Nó là một sự sỉ nhục cực lớn”, Ashlee nói. “Tôi đã cầu xin anh ấy ở nhà và cố gắng vì mình, nhưng thay vào đó, anh ấy lại chết do chiến đấu vì vợ người khác”.

Vượt qua bi kịch, Ashlee sau đó tái hôn, viết sách và trở thành diễn giả thành công, khuyến khích người khác đặt gia đình lên hàng đầu.

Về phần Kandi, cô không bị buộc tội liên quan đến cái chết của người tình nhưng bị bắt tội biển thủ 30.000 USD từ công ty cũ trước khi chuyển đến làm cho Emmett. Kandi đã nhận tội vào năm 2012 và phải ngồi tù 18 tháng.

Dù vụ án mạng đã khép lại nhưng Kandi vẫn bị ám ảnh bởi cái kết chết chóc cho mối tình ngoài luồng của mình. Cô mang cảm giác tội lỗi với các con mình và cả các con của Emmett. Người phụ nữ này luôn tự hỏi tại sao mình lại có thể làm ra điều này.

Kandi được ra tù vào tháng 6/2014 và bị quản chế cho đến năm 2026. Kể từ khi ra tù, Kandi sống khá ẩn dật.

(Hết)

----------------

Mời độc giả đón đọc kỳ tiếp của Kỳ án thế giới vào lúc 4h00 ngày 24/12 trên mục Pháp luật.

XEM THÊM CÁC KỲ

Kỳ đầu tiên1234