Fami Green Soy – Vinasoy giúp "khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống"

12/03/2024 08:00

"Khỏe đẹp trăm phần, cân bằng cuộc sống" cũng là thông điệp của Vinasoy trong lần ra mắt sản phẩm mới Fami Green Soy, với nguồn dưỡng chất trọn vẹn từ tự nhiên trong đậu nành.

Sản phẩm giữ trọn vẹn dưỡng chất từ tự nhiên

Đậu nành vốn là nguồn dinh dưỡng truyền thống lâu đời với người Việt nói riêng và người Châu Á nói chung, là loại hạt chứa đầy đủ các thành phần dinh dưỡng tốt mà cơ thể cần: chất đạm tốt - chứa tất cả 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được; chất béo tốt – giàu axit béo chưa bão hòa, không cholesterol; chất xơ tự nhiên sẵn có và rất nhiều các vi khoáng chất khác.

Từ những hạt giống được chọn lọc cẩn thận, gieo trồng trên vùng nguyên liệu trù phú, điều kiện tự nhiên lý tưởng, kết hợp cùng công nghệ nghiền siêu mịn tân tiến của Châu Âu, Fami Green Soy ra đời lưu giữ trọn vẹn dưỡng chất tự nhiên sẵn có trong từng hạt đậu nành, mang đến dòng sữa tinh túy thơm ngon từ đất mẹ, hương vị truyền thống đặc trưng, giàu dinh dưỡng. Điểm đặc biệt của sản phẩm đến từ việc chứa 100% đạm thực vật, đầy đủ 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tổng hợp được, với hàm lượng đạm 4,5g/hộp; 100% chất béo tốt là Omega 3-6-9, với hàm lượng 2.100mg/hộp; và 100% chất xơ tự nhiên sẵn có trong hạt đậu nành, hàm lượng 1.980mg/hộp.

Fami Green Soy – Vinasoy giúp

Bên cạnh giữ trọn vẹn dưỡng chất từ tự nhiên nhờ được sản xuất trên công nghệ mới - nghiền siêu mịn – tân tiến của Châu Âu, Fami Green Soy còn đồng thời thừa hưởng bí quyết sản xuất sữa đậu nành lâu đời từ Vinasoy – nhà sản xuất sữa đậu nành số 1 Việt Nam, giữ trọn vị tươi ngon đặc trưng của đậu nành nguyên bản - sánh, béo, giàu dinh dưỡng, tuân thủ quy tắc "3 không": không biến đổi gen - không cholesterol - không chất bảo quản.

Nắm bắt xu hướng tiêu dùng mới hướng đến những sản phẩm có nguồn gốc tự nhiên, vừa đảm bảo lợi ích sức khỏe vừa góp phần bảo vệ môi trường, Fami Green Soy mang đến sự lựa chọn phù hợp với hai dòng sản phẩm Rất ít đường & Không bổ sung đường.

Fami Green Soy – Vinasoy giúp

Do đó, có thể nói Fami Green Soy là đại diện cho sữa đậu nành thế hệ mới giàu dưỡng chất với giá cả hợp lý, phù hợp với xu hướng tiêu dùng hướng về giá trị của người tiêu dùng cấp tiến.

Tiên phong trong xu hướng tiêu dùng thông minh, bền vững

Dinh dưỡng từ thực vật đang là xu hướng phát triển trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng với tốc độ tăng trưởng hàng năm đều trên 2 con số. Theo dữ liệu từ Kantar Singapore, 61% người tiêu dùng chọn thực phẩm từ thực vật vì họ tin rằng chúng tốt cho sức khỏe hơn. Báo cáo của Kantar cũng chỉ ra rằng, việc lựa chọn các loại thực phẩm có nguồn gốc từ thực vật được xem như một cách thể hiện phong cách sống hiện đại, với 75% người tiêu dùng Việt sẵn sàng chi trả nhiều tiền hơn cho các sản phẩm bền vững.

Tại Việt Nam, sữa đậu nành vẫn đang được người tiêu dùng yêu thích nhờ mang lại nhiều lợi ích thiết thực, hương vị thơm ngon mà mức giá vừa phải. Giữ vị thế là người dẫn đầu trong ngành hàng sữa đậu nành, Vinasoy tiếp tục tiên phong "mở khóa" sức mạnh dinh dưỡng vàng từ thực vật tại Việt Nam với sản phẩm mới là Fami Green Soy. Từ bước đi mang tính chiến lược này, Vinasoy tin rằng sản phẩm với trọn vẹn 100% dưỡng chất tự nhiên sẽ mang đến cho người tiêu dùng một sức khỏe tốt hơn, một môi trường sống xanh hơn, bền vững hơn và một cuộc sống cân bằng hơn.

Fami Green Soy – Vinasoy giúp

Gần 3 thập kỷ đồng hành cùng người tiêu dùng trong nước, Vinasoy luôn chứng minh sự đầu tư, nỗ lực và tâm huyết trong việc đổi mới sáng tạo, nhằm mang đến các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng với các nhãn hiệu tiêu biểu như sữa đậu nành Fami, sữa chua uống lên men từ sữa 5 loại hạt cao cấp Veyo Yogurt. Ông Huỳnh Sơn Hải - Giám đốc điều hành Vinasoy chia sẻ: "Fami Green Soy là sự tự hào của chúng tôi, là thành quả của những nghiên cứu không ngừng nghỉ từ đội ngũ chuyên gia ở Vinasoy. Chúng tôi cam kết mang đến cho người tiêu dùng một sản phẩm được nâng cấp, cải tiến và giữ trọn vẹn các giá trị dinh dưỡng tự nhiên mà đậu nành mang lại. Vinasoy không chỉ dừng lại ở việc ra mắt sản phẩm mới mà còn cam kết tiếp tục nâng cao chất lượng, đổi mới công nghệ sản xuất và mở rộng thị trường, phát triển vùng nguyên liệu nhằm đem lại những sản phẩm tốt nhất cho người tiêu dùng, nâng chuẩn giá trị ngành hàng đậu nành tại Việt Nam và góp phần giúp môi trường phát triển bền vững".

PV