Hoa cầm tay tri ân người cha quá cố của Minh Tú

14/04/2024 11:41

TP HCMTrong hôn lễ tối 13/4, Minh Tú bày tỏ lòng biết ơn, tưởng nhớ người cha quá cố bằng bó hoa trang màu trắng kèm di ảnh của ông.

Bó hoa cưới đặc biệt của Minh Tú. Dây ruy băng còn có hình ảnh cây tre theo concept cưới dân gian của Minh Tú. Ảnh: Tee Le
Bó hoa cưới đặc biệt của Minh Tú. Dây ruy băng còn có hình ảnh cây tre theo concept cưới dân gian của cô. Ảnh: Tee Le

Để tưởng nhớ bố, Minh Tú đặt di ảnh của ông trang trọng trên bó hoa. Siêu mẫu cho biết muốn dùng cách này thay ước mơ được bố dắt tay vào lễ đường. Người đẹp nói cha cô đã trông đợi ngày cô lên xe hoa từ rất lâu nhưng chưa có duyên để được chứng kiến giây phút này. "Tôi tin chắc dù ở bất cứ nơi nào, ba tôi đang cảm thấy rất hạnh phúc và yên lòng về đứa con gái này", cô bộc bạch.

Trên dây ruy băng còn có thông điệp gửi gắm mong ước của vợ chồng Minh Tú trong ngày cưới: "Một đời yêu thương, một đời chung bước".

Cô dâu Minh Tú chọn hoa mẫu đơn trắng làm chủ đạo cho bó hoa đặc biệt.
Cô dâu Minh Tú chọn hoa trang trắng làm chủ đạo.

Bó hoa cầm tay của cô dâu là trang trắng, có vẻ đẹp tươi tắn, tinh khôi. Với người Á Đông, hoa trang là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt, còn là biểu tượng của sự thịnh vượng.

Minh Tú dành một chiếc ghế cho người bố quá cố.
Minh Tú dành một chiếc ghế cho người cha quá cố.

Bên cạnh bó hoa tri ân bố, Minh Tú còn dành riêng một vị trí đặc biệt tại hôn lễ cho ông. Trên chiếc ghế là tâm thư của cô dâu và chú rể: "Ba yêu dấu! Ba ơi, cuối cùng khoảnh khắc trọng đại này đã đến. Dù ở bất cứ nơi nào, con tin rằng ba đang mỉm cười và chúc phúc cho tụi con. Cảm ơn ba đã luôn là ánh sáng sưởi ấm và che chở tụi con. Chúng con nhất định sẽ luôn yêu thương nhau bằng sự chân thành. Thương ba". Ngoài ra, trang phục cưới của vợ chồng Minh Tú cũng tái hiện lễ phục bố mẹ cô từng diện trong hôn lễ 43 năm trước, là áo dài đỏ truyền thống cùng bộ suit.

Hằng Trần