Nhà vô địch Liên Minh Huyền Thoại Gen.G đến Việt Nam thi đấu

18/05/2024 08:00

Đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại từ Hàn Quốc - Gen.G sẽ thi đấu, giao lưu cùng cộng đồng Esports Việt tại chuỗi sự kiện Another Saigon by LG trong tuần cuối tháng 5.

Another Saigon by LG là nơi diễn ra nhiều hoạt động xoay quanh cộng đồng Esports. Tâm điểm là vòng bán kết giải đấu Life's Good, ngày 18/5 và 19/5, mang đến cơ hội thi đấu trực tiếp, giao lưu với Gen.G - đương kim vô địch LCK (giải Liên Minh Huyền Thoại của Hàn Quốc). Các game thủ tham gia giải đấu có cơ hội nhận khóa huấn luyện chuyên nghiệp từ học viện toàn cầu Gen.G (Gen.G Global Academy).

Ngoài giải đấu, cộng đồng yêu Esports và Liên Minh Huyền Thoại có thể gặp gỡ, trò chuyện với nhà vô địch LCK tại sự kiện Meet and Greet. Số lượng vé phát hành giới hạn 120 suất. Theo công bố từ ban tổ chức, chỉ trong tuần đầu mở cổng, có khoảng 4.000 người đã đăng ký tranh suất. Ban tổ chức quyết định tăng thêm 20 vé phát hành để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng đam mê thể thao điện tử.

Giới trẻ check-in tại sự kiện Another Saigon by LG. Ảnh: LG
Giới trẻ check-in tại sự kiện Another Saigon by LG. Ảnh: LG

Đại diện ban tổ chức cho biết, 140 người hâm mộ được lựa chọn ngẫu nhiên sẽ có cơ hội gặp gỡ và giao lưu cùng Gen.G, nhận bộ quà tặng bao gồm túi tote, móc khóa và bộ photo card. Bên cạnh đó, Gen.G cũng dành tặng 30 áo thun thể thao cho người đến check-in tại Another Saigon by LG nhưng không có vé tham dự Meet & Greet. Sự kiện giao lưu diễn ra ngày 25/5.

Giải Life's Good được dẫn dắt bởi hai gương mặt nổi tiếng của cộng đồng Esports là Mai Dora và Optimus. Các trận đấu diễn ra tại không gian trải nghiệm Another Saigon by LG và trực tiếp trên kênh Youtube chính thức của LG Việt Nam.

Trực tiếp hỗ trợ game thủ tham gia giải đấu, Optimus cho biết Life's Good là hoạt động thú vị, truyền cảm hứng cho giới trẻ đam mê Esports theo đuổi con đường thể thao chuyên nghiệp. "Việt Nam có ít các giải đấu như Life's Good. Tôi hy vọng các bạn trẻ sẽ có cơ hội tận hưởng, thi đấu hết mình và cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, văn minh", Optimus nói.

Optimus và Mai Dora trực tiếp hỗ trợ các bạn trẻ tại giải đấu Life’s Good. Ảnh: LG
Thông tin về Optimus và Mai Dora trực tiếp hỗ trợ các bạn trẻ tại giải đấu Life's Good. Ảnh: LG

Chuỗi sự kiện Another Saigon by LG là kết quả hợp tác giữa thương hiệu màn hình chơi game cao cấp LG UltraGear và Gen.G. Nhờ các giải pháp hiển thị tối ưu cho việc chơi game, hãng thiết bị trở thành đối tác chính thức của tổ chức Esports hàng đầu thế giới từ năm 2021. Với sự đồng hành từ nhãn hàng, Gen.G và các tuyển thủ đạt nhiều thành tích cao, tiêu biểu tại LCK Hè 2022, LCK Xuân 2023, LCK Hè 2023 và LCK Xuân 2024.

Đại diện LG cho biết mong muốn xây dựng sợi dây kết nối với cộng đồng, đặc biệt là người dùng trẻ khắp thế giới. "Với sự kiện gặp gỡ Gen.G và giải đấu bán chuyên Life's Good, chúng tôi hy vọng tạo trải nghiệm mới mẻ, giúp các bạn trẻ tự tin để theo con đường đến các giải đấu chuyên nghiệp", đại diện này nói.

Gen.G là một trong những đội tuyển lâu đời nhất tại LCK với hơn 10 năm thi đấu, sở hữu lối đánh kiểm soát đặc trưng. Tiền thân của Gen.G là hai đội Samsung Blue và Samsung Ozone. Hai đội này sau đó hợp nhất thành Samsung Galaxy rồi đổi tên thành Gen.G từ năm 2018. Trong hơn 10 năm, đội 5 lần vô địch Hàn Quốc, 2 lần vô địch thế giới.

Hoài Phương