Lý do không gian TopZone được yêu thích

05/06/2024 08:00

Đầy đủ các sản phẩm trong hệ sinh thái Apple, nhiều ưu đãi cùng không gian trải nghiệm cao cấp là những yếu tố giúp TopZone thu hút người dùng.

TopZone là cửa hàng ủy quyền cao cấp của Apple tại Việt Nam. Không gian tại TopZone thời gian qua thu hút đông người dùng, nhất là giới trẻ đến trải nghiệm, tìm mua các sản phẩm. Cửa hàng được cộng đồng người dùng Apple đánh giá cao vì sở hữu danh mục hàng nghìn sản phẩm mới nhất của hãng. Người dùng có thể trải nghiệm hệ sinh thái từ iPhone, Apple Watch, iPad, Macbook cho đến iMac, AirPod với tất cả phiên bản màu sắc và phụ kiện đi kèm.

Hàng trăm người chờ trải nghiệm sản phẩm. Ảnh: TopZone
Hàng trăm người chờ trải nghiệm sản phẩm. Ảnh: TopZone

Nội thất và quá trình thi công TopZone đạt chuẩn mô hình cửa hàng ủy quyền, hướng đến không gian cao cấp để tương đồng với các cửa hàng App Store trên toàn cầu. Không gian bên trong tối giản với màu đen - trắng. Các bàn trải nghiệm bố trí với khoảng cách rộng, thoải mái. Không chỉ trải nghiệm, nhiều người trẻ tận dụng không gian công nghệ tại đây làm nơi check-in.

Theo đại diện TopZone, đội ngũ nhân viên cũng là điểm cộng. Nhân viên tại cửa hàng trải qua quy trình tuyển dụng và các khóa đạo tạo theo tiêu chuẩn Apple toàn cầu trước khi phục vụ người dùng. Nhân viên cũng nắm vững kiến thức về sản phẩm, công nghệ để kịp thời đưa ra tư vấn, giúp người dùng lựa chọn sản phẩm phù hợp.

Giới trẻ tận dụng không gian cửa hàng để check-in. Ảnh: TopZone
Giới trẻ tận dụng không gian cửa hàng để check-in. Ảnh: TopZone

TopZone thường xuyên cập nhật giá bán, đồng thời có thể đáp ứng mọi hình thức thanh toán qua thẻ, ví điện tử, tiền mặt. Người mua các sản phẩm công nghệ tại đây được ưu đãi trả góp 0%, trả trước 30%. Chẳng hạn, với iPhone 12 hiện có giá 12,09 triệu đồng, người mua có thể trả trước 3,6 triệu đồng. iPhone 13 giá 13,89 triệu đồng, trả trước 4,1 triệu đồng, góp mỗi tháng 1,6 triệu đồng trong 12 tháng. Đơn vị cũng triển khai các chương trình khuyến mại, mua kèm giảm từ 500.000 đồng đến 2 triệu đồng.

Người dùng mua iPhone từ cửa hàng ủy quyền. Ảnh: TopZone
Người dùng mua iPhone từ cửa hàng ủy quyền. Ảnh: TopZone

Với chế độ hậu mãi, cửa hàng ủy quyền này bảo hành đến hai năm cho iPhone bao gồm một năm theo chính sách Apple và một năm bảo hành tại TopCare. "Người dùng ngày nay có thời gian sử dụng smartphone ngày càng dài. Vì vậy, việc lựa chọn các sản phẩm cao cấp đi kèm chế độ hậu mãi tốt là cách gia tăng trải nghiệm cho người dùng", đại diện cửa hàng nói.

TopZone hiện có 96 cửa hàng trên toàn quốc.

Hoài Phương