Những thách thức của Lâm Hoàng Kim khi kinh doanh trên nền tảng số
Để nhận được sự tin tưởng và đón nhận lâu dài của khách hàng lâu dài thì sự trung thực được xem là giá trị cốt lõi hàng đầu của công ty Lâm Hoàng Kim.
Nhận thấy thói quen, tâm lý và hành vi mua sắm của người dùng đang có thay đổi lớn trong và sau đại dịch. Cụ thể, các nền tảng đa kênh ngày càng chiếm vai trò quan trọng, đặc biệt là các kênh mua sắm online hoặc sàn TMĐT. Chính bởi vậy, bà chủ Lâm Hoàng Kim đưa ra quyết định thay đổi tư duy và mục tiêu kinh doanh của doanh nghiệp mang tên chính mình. Cụ thể, thay vì hình thức bán hàng offline truyền thống, Lâm Hoàng Kim mở rộng thị trường trên nền tảng trực tuyến, nhanh chóng triển khai những cách bán hàng đa kênh khác nhau như facebook, tiktok và các sàn thương mại điện tử như shopee.
Việc bán hàng qua KOC và livestream là xu hướng tăng trưởng doanh thu đã và đang làm mưa làm gió trên các nền tảng số, Lâm Hoàng Kim cũng đã tận dụng cơ hội này để rút ngắn khoảng cách giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng. Một số sản phẩm của công ty Lâm Hoàng Kim được nhiều tiêu dùng biết đến hơn nhờ các KOC trên nền tảng Tiktok.

Khách hàng ngày càng có nhiều sự lựa chọn hơn trước muôn vàn lời chào hàng, quảng cáo hấp dẫn trên thị trường và họ hoàn toàn được phép lựa chọn gắn bó với nơi nào mang lại cho họ những lợi ích nhất định, có thể là giá rẻ nhất, phục vụ chu đáo nhất. Vì thế khách hàng luôn là gốc gác để kích thích Lâm Hoàng Kim tạo ra tính cạnh tranh cho shop của mình. Thị phần lại có hạn, nếu tự mình không nỗ lực chạy đua để sở hữu được càng nhiều thị phần càng tốt thì bạn sẽ dễ dàng bị nhấn chìm trong vòng xoáy kinh doanh online này.

PV