4 con giáp vận đỏ chói lọi, vạn sự hanh thông cuối tuần này (6 - 7/7)

06/07/2024 11:40

VOH - Mùng 1 sớm mai, mùng 2 đầu tháng, cuối tuần này (6 - 7/7) 4 con giáp Tý, Sửu, Thìn, Mùi làm gì cũng thuận lợi, không chỉ gặp nhiều may mắn mà còn đặc biệt thu hút tài lộc.

Mục lục
  1. Tuổi Tý
  2. Tuổi Sửu
  3. Tuổi Thìn
  4. Tuổi Mùi

Mở đầu tháng 6 Âm lịch, 4 tuổi sau sẽ đón nhận tin vui liên tiếp. Từ công việc, tình cảm cho đến tài chính, phương diện nào cũng đầy hứa hẹn lại còn hanh thông.

Tuổi Tý

Tý là một trong những con giáp gặp may nhiều nhất trong 2 ngày cuối tuần 6 - 7/7. Nhờ sự nhanh nhạy và sáng suốt, mọi công việc ngay ngày đầu tháng 6  Âm lịch của bạn đều thuận lợi, cho kết quả tốt.

Những người cầm tinh con Chuột dám nghĩ, dám làm nên trong chuyện làm ăn kinh doanh, dù không thể tránh khỏi vất vả nhưng cuối cùng sẽ nhận được thành quả xứng đáng, đón nhiều tài lộc.

Bên cạnh vận may trong sự nghiệp, chuyện tình cảm của tuổi Týoàn có thể cân n cũng rất tốt. Nếu còn độc thân, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội gặp gỡ bạn bè trong tuần này vì ngoài giải trí, xả stress còn có khả năng gặp được phù hợp.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu khiêm tốn, chăm chỉ lại chẳng ngại học hỏi nên lúc nào cũng được mọi người yêu quý, sẵn sàng chỉ bảo, giúp đỡ. Đây cũng là lý do con đường sự nghiệp nói chung và trong 2 ngày cuối tuần này nói riêng của họ gặp nhiều thuận lợi, may mắn, túi tiền cũng ngày càng nặng.

Về phương diện tình cảm, Sửu có thể đón nhận tin vui trong 2 ngày đầu tháng. Với người độc thân, lời khuyên dành cho bạn là hãy cố gắng giữ suy nghĩ tích cực và mở lòng hơn để dễ tìm được đối tượng như ý.

tuvi-cuoi-tuan-6-7-7-2024-suu
Tuổi Sửu gặp nhiều may mắn trong 2 ngày đầu tháng 6 Âm lịch - Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có một khởi đầu cực suôn sẻ và may mắn trong tháng 6 Âm lịch. Sự tích cực, sáng suốt cùng lộc kinh doanh “trời ban” sẽ giúp cho công việc của bạn đạt thành tựu lớn, thậm chí thành công bất ngờ.

Và đương nhiên, sự nghiệp hanh thông thì tài lộc cũng nở rộ. Vận may đến, bạn có thể hưởng thụ và tự thưởng cho những nỗ lực của mình.

Cuối tuần này, vận đỏ của người tuổi Thìn khá tốt nên không chỉ có công việc mà tình cảm hay những lĩnh vực khác cũng có nhiều tín hiệu tích cực. Chính vì vậy, hãy tận dụng tốt thời cơ nếu bạn đã có dự định cho bản thân.

Tuổi Mùi

Mùng 1 đầu tháng, Mùi đã được Thần Tài ưu ái nên công việc hay chuyện kinh doanh đều tiến triển vô cùng thuận lợi, buôn may bán đắt, tiền vô ào ào. Nhờ cách đối nhân xử thế, biết giữ chữ tín cùng tài năng của mình, vận may của bạn sẽ còn giúp cho việc kinh doanh phát triển hơn nữa.

Trên phương diện tình cảm, cuối tuần này Mùi có thể nhận được tin vui. Ngoài ra, vì đây là thời điểm may mắn, lộc lá nên nếu có dự định nào đó muốn thực hiện, bạn hoàn toàn có thể cân nhắc.

*Thông tin bài viết chỉ mang tính chất chiêm nghiệm, tham khảo.