Hội thảo cân bằng tài chính và sức khỏe trẻ em Việt

30/07/2024 08:00

Ngày 20 tháng 7, một trong những công ty tiên phong về mô hình cháo cầu vồng cao cấp được điều hành bởi CEO Lê Thanh Lộc, đã phối hợp cùng Hội LHPN thành phố Đông Hà cùng Thái Thu Trainer tổ chức buổi đào tạo về cân bằng hoạt động chăm sóc con trẻ và tài chính của các bậc phụ huynh.

Hoạt động này phù hợp cho các chị em phụ nữ đang còn phân vân giữa việc chú tâm lo chăm sóc dinh dưỡng cho con hay dành phần lớn thời gian cho việc đi làm, kiếm thu nhập. Với mục tiêu để các ba mẹ vừa có thể chăm con khỏe mạnh với chế độ cầu vồng dinh dưỡng song hành cùng quá trình kinh doanh tạo thu nhập, hội thảo đã mang đến nhiều chủ đề thú vị như bài toán tài chính nuôi con từ lúc sinh ra đến khi thành gia lập thất và những lời chia sẻ từ CEO Lê Thanh Lộc - CEO điều hành Pika Pika Food JSC.

Hội thảo cân bằng tài chính và sức khỏe trẻ em Việt - Ảnh 1.
Tại buổi hội thảo, Hoa hậu doanh nhân Châu Á Lê Thanh Lộc, CEO điều hành công ty nhượng quyền cháo cầu vồng Pika Pika, thực hiện phần chia sẻ về kiến thức cân bằng dinh dưỡng với chế độ ăn cầu vồng cho các mẹ tham khảo; sự cân bằng thời gian và kết nối để nâng cao tài chính nhằm cải thiện đời sống tương lai của con trẻ. Đồng thời, cô cũng tạo cơ hội cho các chị em ít nhiều còn trăn trở giữa những mối tơ vò khi vừa chăm con vừa đi làm bằng những kinh nghiệm quý báu trong quá trình sinh bé đầu lòng song song khởi nghiệp từ 2 bàn tay trắng.

"Giá trị được tạo ra bởi chất xám chứ không phụ thuộc vào thời gian. Đó là quan điểm khi mới đầu tôi mở cửa hàng cháo dinh dưỡng cầu vồng ở phân khúc cao cấp. Vậy nên rào cản về mặt thời gian đối với tôi không hề tồn tại khi có bé đầu lòng. Hơn nữa, chính bé cũng là nguồn động lực để tôi tìm ra và phát triển chế độ ăn cầu vồng được rộng rãi trong chế độ dinh dưỡng cho bé nói chung ở Việt Nam. Tôi cũng rất vui khi các đơn vị khác đã bắt đầu học hỏi và nhân rộng chế độ cháo cầu vồng này. Đồng thời, để các mẹ có thể tự tin khởi đầu thuận lợi với bước đi kinh doanh chập chững sau sinh con, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn về mảng dinh dưỡng và F&B. Bao gồm cách đóng gói sản phẩm, khai trương 1 cửa hàng và thực hiện nhân rộng hóa nó để tạo dòng tiền ổn định cho các bậc phụ huynh có thể vững tài chính và an tâm nuôi con", CEO Lê Thanh Lộc, cho biết.

Hội thảo cân bằng tài chính và sức khỏe trẻ em Việt - Ảnh 2.

Phó chủ tịch Truyền thông Happy Women Leader Network Chapter Kindly, bà Thái Thu cũng chia sẻ thêm trong hội thảo: "Hãy chọn cho mình công việc có thể khiến con cái an tâm, tự hào. Và một điều có thể các bậc cha mẹ chưa hay rằng, cha mẹ hạnh phúc thì con cái mới hạnh phúc được. Bí quyết tài chính để có thể nhẹ nhàng hóa hành trình nuôi dạy con chính là chia nhỏ con voi, chọn công việc phù hợp để khởi nghiệp, đồng thời dạy con tư duy tài chính từ nhỏ và song song đó, ba mẹ cũng phải quản trị thu nhập kết hợp chi tiêu, tiết kiệm."

Hội thảo cân bằng tài chính và sức khỏe trẻ em Việt - Ảnh 3.
CEO Lê Thanh Lộc mong rằng những buổi chia sẻ này sẽ được các bậc cha mẹ đón nhận với tâm thái tích cực, cởi mở để các cùng nhau tạo nên nền tảng hạnh phúc cho con về sau.Tìm hiểu Pika Pika tại: https://pikapika.vn/

PV