Hợp Nhất Pharmaco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới

01/08/2024 15:14

Thương hiệu Hợp Nhất Pharmaco được hình thành và phát triển từ năm 2016 với bề dày 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm dược, thực phẩm chức năng tại thị trường Việt Nam.

Dược Hợp Nhất chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới vào ngày 01/08/2024.

Theo đó, logo Hợp Nhất được lấy ý tưởng từ viên thuốc con nhộng quen thuộc kết hợp với chữ H trong tên thương hiệu "Hợp Nhất" nhằm thể hiện rằng "Hợp Nhất luôn đồng hành cùng mọi nhà trong hành trình sống khỏe". Xuất phát từ ý tưởng đó, bộ phận thiết kế đã áp dụng tỷ lệ vàng vào logo để đạt được những góc cạnh tinh tế nhất.

Hợp Nhất Pharmaco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới- Ảnh 1.

Để thể hiện rõ hơn về giá trị cốt lõi mà Hợp Nhất đang theo đuổi, Logo mới mang trong mình màu xanh lam và màu xanh lá cây là màu chủ đạo, lần lượt thể hiện sự kiên định trên hành trình đã chọn và tính chất thiên nhiên đến từ dược liệu xanh mang vào mỗi sản phẩm. Logo được thiết kế đối xứng, cân đối như 2 mảnh ghép tạo thành một thể thống nhất đúng cái tên "Hợp Nhất".

Hợp Nhất Pharmaco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới- Ảnh 2.
Dược Hợp Nhất ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới ngày 01/08/2024

Theo ông Nguyễn Hữu Phúc – Đại diện truyền thông thương hiệu Dược Hợp Nhất: "Việc thay đổi logo trong giai đoạn này là một quyết định lớn và đầy thách thức vì logo cũ của Dược Hợp Nhất đã được nhận biết sâu rộng bởi đông đảo quý khách hàng cũng như đối tác. Ngoài ra còn ghi dấu ấn trên rất nhiều các bao bì sản phẩm nổi tiếng của chúng tôi như Koras dạ dày, Koras đại tràng, KioKing Men,.. Những sản phẩm này đều đã ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng. Do đó, việc thay đổi nhận diện cần sự đồng thuận cao từ Ban lãnh đạo cũng như cần có một chiến dịch công bố chỉn chu để có thể nhận sự đón nhận từ quý khách hàng và quý đối tác".

Hợp Nhất Pharmaco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới- Ảnh 3.
Dược Hợp Nhất ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới ngày 01/08/2024
Bên cạnh đó ông Vũ Thế Duy – Đại diện thương hiệu Dược Hợp Nhất cũng chia sẻ thêm: Để phù hợp với thời đại mới và thị trường tiêu dùng có tính cạnh tranh cao như hiện tại, việc chuyên nghiệp hóa tại mỗi doanh nghiệp rất quan trọng. Diện mạo mới sẽ giúp thương hiệu Dược Hợp Nhất thể hiện rõ hơn được tinh thần và giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, cũng như dễ nhớ, dễ nhận biết hơn. Và quan trọng hơn cả, Dược Hợp Nhất muốn khẳng định vị thế trong lòng người tiêu dùng với một diện mạo chuyên nghiệp nhất đúng với kim chỉ nam của doanh nghiệp – "Tất cả các sản phẩm của Dược Hợp Nhất ra thị trường đều phải chuẩn chỉnh nhất từ việc tuân thủ pháp lý cho đến chất lượng và hình ảnh".

Hơn thế nữa, không chỉ thay đổi về mặt nhận diện thương hiệu, Dược Hợp Nhất cũng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để xứng đáng với kỳ vọng của khách hàng. Dược Hợp Nhất luôn luôn thực hiện chuẩn nhất các quy trình từ khâu nghiên cứu đến dây chuyền sản xuất trong nhà máy, đến khi ra mắt sản phẩm và tới tay khách hàng để xứng đáng với định hướng Top 5 doanh nghiệp dược lớn tại Việt Nam.

Hợp Nhất Pharmaco ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới- Ảnh 4.
Giới chuyên gia đánh giá, bộ nhận diện mới của Dược Hợp Nhất thể hiện sự hiện đại, trẻ trung, năng động và sáng tạo theo đúng chuẩn mực. Hình tượng hóa vỉ thuốc trống trong logo chính là sự mong muốn của Dược Hợp Nhất đến toàn bộ quý khách hàng "Hãy luôn luôn khỏe mạnh!" và "Hãy để Dược Hợp Nhất đồng hành cùng bạn trong hành trình sống khỏe!".

PV