Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8/2024: Xử Nữ thận trọng, Bạch Dương tham vọng

M.N (t/h) 07/08/2024 15:14

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Thiên Bình...Dưới đây là tổng hợp tử vi vui hôm nay của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.Lưu ý, các thông tin bài viết về tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 8/8/2024 nói thấy thứ Năm này, Bạch Dương nuôi tham vọng và luôn muốn tiến về phía trước, khi Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Thủy.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8/2024: Xử Nữ thận trọng, Bạch Dương tham vọng- Ảnh 1.
- Công việc: Thái độ hăng hái làm việc của bạn có thể truyền cảm hứng và động lực cho mọi người xung quanh. Ý kiến của bạn cũng thường nhận được sự ủng hộ.- Tình cảm: Cách ăn nói khéo léo giúp bạn chinh phục được nhiều người. Hãy lựa chọn người chân thành và phù hợp với mình.- Tiền bạc: Những ý tưởng kinh doanh mới mẻ giúp bạn thu được tiền về đầy túi. Bạn không cần phải lo lắng chi tiêu trong hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 8/8 dự báo rằng, Kim Ngưu rất nghiêm túc và tập trung trong những công việc mình làm vào ngày Mặt Trăng tạo thành góc 30 độ với sao Kim như hôm nay.- Công việc: Chỉ cần quyết tâm và cố gắng, bạn có thể gặt hái được thành công. Bạn đang dần khẳng định được vị thế của mình trong tập thể.- Tình cảm: Cung hoàng đạo này không quá vội vàng trong chuyện tình cảm. Bạn cần nhiều thời gian để cân nhắc xem mình có nên đến với ai đó hay không.- Tiền bạc: Hãy đổi mới cách thức làm ăn của mình để kiếm về nhiều tiền hơn nữa. Dù hơi vất vả một chút song bạn đừng ngại nhé.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 180 độ với sao Hải Vương, Song Tử cần tỉnh táo để nhìn nhận rõ thực tại trước mắt.- Công việc: Đừng chạy theo những điều quá xa vời bởi điều đó chỉ khiến bạn cảm thấy mệt mỏi mà thôi. Hãy dành thời gian để đánh giá lại những việc mình đã làm.- Tình cảm: Dường như bạn đang đặt ra những yêu cầu quá cao với người ấy đấy. Không ai hoàn hảo cả, vì vậy đừng bắt người ấy phải đúng với kì vọng của mình.- Tiền bạc: Hãy hạn chế tranh cãi với khách hàng trong ngày hôm nay. Cách xử lý vấn đề nóng nảy không đem tới lợi ích gì cho bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay nói rằng, Cự Giải muốn được tự do làm việc mình yêu thích và không muốn bị kiểm soát trong thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 120 độ với sao Diêm Vương.- Công việc: Hãy hợp tác với mọi người xung quanh nhiều hơn, bạn sẽ thấy công việc chẳng khó khăn như mình tưởng tượng.- Tình cảm: Nếu đã hứa hẹn với nửa kia điều gì, bạn nên cố gắng thực hiện bằng được. Đừng chỉ giỏi nói lời ngon ngọt, khiến đối phương dần thất vọng.- Tiền bạc: Hãy thận trọng trong việc kí kết hợp đồng ngày hôm nay. Không phải đối tác nào cũng đem lại nhiều ích lợi cho bạn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày thứ năm này, Sư Tử có tầm nhìn và lý tưởng, tuy nhiên trong hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Thủy, bạn không nên hành xử theo cảm xúc nhất thời.- Công việc: Trước khi bắt tay vào công việc gì, bạn nên cân nhắc các khía cạnh kĩ càng, như thế sẽ hạn chế được nhiều sai lầm không đáng có.- Tình cảm: Có vẻ như bạn quá để tâm đến công việc nên hơi lơ là việc quan tâm đến người ấy. Quan hệ giữa hai người hơi xa cách rồi đấy.- Tiền bạc: Những thành tích tốt trong công việc giúp bạn kiếm được một khoản tiền kha khá. Bạn có thể tiếp tục nghiên cứu mở rộng thị trường.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo phương Tây nói rằng, Xử Nữ khá thận trọng trong ngày Mặt Trăng tạo nên góc 30 độ với sao Kim như hôm nay. Bạn sẽ không vội vàng đưa ra quyết định.- Công việc: Thái độ làm việc nghiêm túc và tỉ mỉ giúp bạn tránh được nhiều lỗi sai. Tuy nhiên bạn nên chủ động hơn trong việc nắm bắt các cơ hội.- Tình cảm: Dường như bạn khá dè dặt trong chuyện tình cảm. Những tổn thương trong quá khứ khiến bạn luôn sợ hãi mình sẽ yêu sai người.- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh tiến triển ổn định trong thời điểm này. Bạn có thể tranh thủ học hỏi thêm những kiến thức mới mẻ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8/2024: Xử Nữ thận trọng, Bạch Dương tham vọng- Ảnh 2.
Thiên Bình cần giữ chữ tín của mình trong mọi lĩnh vực trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng hợp thành góc 45 độ với Mặt Trời.- Công việc: Nếu đã hứa hẹn với người khác điều gì, bạn nên cố gắng để hoàn thành, đừng khiến người tin tưởng bạn phải thất vọng.- Tình cảm: Nếu muốn xây dựng mối quan hệ vững bền, bạn cần chung thủy hơn trong chuyện tình cảm, đừng có bắt cá hai tay.- Tiền bạc: Trước khi đưa ra quyết định làm ăn kinh doanh, bạn nên đánh giá đúng tình hình thực tế, chớ chạy theo những điều xa vời.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên chú ý hơn khi hành xử, đặc biệt là vào ngày hôm nay, khi Mặt Trăng hợp thành góc 120 độ với sao Diêm Vương.- Công việc: Đừng hành xử theo cảm xúc nhất thời, khiến bầu không khí nơi công sở trở nên căng thẳng. Bạn cần hạ cái tôi của mình xuống một chút.- Tình cảm: Nếu giữa bạn và người ấy có mâu thuẫn gì, hãy bình tĩnh để có thể trao đổi với nhau, chớ nói những điều khiến đối phương tổn thương.- Tiền bạc: Chuyện tiền bạc không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn nên tập trung hoàn thành tốt các dự án đang dang dở.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tiếp nối tử vi ngày 7/8/2024, trong thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 180 độ với sao Hải Vương như hôm nay, Nhân Mã nên tự tin phát huy tính sáng tạo của mình.- Công việc: Đừng ngại bày tỏ suy nghĩ, ý kiến của mình trước tập thể. Bạn hoàn toàn có khả năng tìm ra hướng đi mới cho mọi người.- Tình cảm: Hãy bao dung hơn với nửa kia của mình, đừng mãi trách móc người ấy vì những lỗi lầm nhỏ nhặt, khiến đối phương mệt mỏi.- Tiền bạc: Chuyện làm ăn kinh doanh cần căn cứ theo khả năng của mình, chớ chạy theo xu thế thị trường kẻo tự rước lấy tổn thất.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hàng ngày 12 cung hoàng đạo nói rằng, Ma Kết cảm thấy khá căng thẳng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo nên góc 45 độ với Mặt Trời. Bạn sợ mình mắc sai lầm.- Công việc: Nếu không chắc chắn trong việc gì, đừng ngại hỏi ý kiến mọi người xung quanh, ai cũng sẵn sàng đưa ra gợi ý giúp bạn.- Tình cảm: Vì bạn và người ấy suy nghĩ khác nhau nên mâu thuẫn là không tránh khỏi, tuy nhiên cả hai đừng nên nghiêm trọng hóa các vấn đề.- Tiền bạc: Những rắc rối với đối tác có thể khiến việc làm ăn bị chững lại trong hôm nay. Đôi bên đều cần thẳng thắn để trao đổi và giải quyết vấn đề cùng nhau.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình duy trì được đầu óc tỉnh táo và đưa ra được những quyết định chính xác trong ngày Mặt Trăng hợp thành góc 30 độ với sao Thủy như hôm nay.- Công việc: Hãy dành thời gian học hỏi và nghiên cứu thêm những điều mới mẻ, bạn sẽ tiếp thu thêm được nhiều kiến thức hữu ích trong công việc.- Tình cảm: Trong những buổi gặp gỡ, bạn không nên quá vồ vập và vội vàng thể hiện bản thân. Bạn cũng cần lắng nghe đối phương nữa.- Tiền bạc: Những thay đổi cần thiết trong chuyện làm ăn kinh doanh giúp bạn thu về một khoản kha khá. Hôm nay túi tiền của bạn khá rủng rỉnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 8/8: Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 chòm sao Tây phương chỉ ra rằng, Song Ngư sẵn sàng cống hiến và luôn tận tụy hết lòng trong ngày Mặt Trăng tạo ra góc 30 độ với sao Kim như hôm nay.- Công việc: Thái độ làm việc của bạn sẽ được cấp trên và đồng nghiệp đánh giá cao. Bạn được nhiều người yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ.- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy tiến triển hài hòa vì bạn luôn biết lắng nghe và tôn trọng đối phương. Cả hai chẳng hiểu lầm nhau bao giờ.- Tiền bạc: Vì giữ được chữ tín của mình nên khách hàng đến với bạn ngày một đông đúc. Bạn có thể kiếm được một khoản kha khá trong hôm nay.

M.N (t/h)