Greenboost - trà diệp lục thảo mộc từ New Zealand

09/08/2024 09:30

Care For Việt Nam vừa ra mắt trà diệp lục thảo mộc Greenboost, chiết xuất từ cỏ lúa mỳ hữu cơ và các loại thực vật tự nhiên từ New Zealand.

New Zealand vào top 25 quốc gia có chất lượng môi trường tốt nhất nhờ đất đai màu mỡ và có ít nhất 2.000 giờ nắng mỗi năm với khí hậu ôn hòa, theo thống kê từ EPI (Environmental Performance Index) thực hiện trên 180 quốc gia năm 2022. Là quốc đảo nằm ở phía nam Thái Bình Dương, nơi đây còn được biết đến là vùng đất có độ an toàn sinh học tự nhiên khi không có nhiều loại sâu bệnh như ở các nơi khác trên thế giới.

Không chỉ có lợi thế về thổ nhưỡng khi nguyên liệu được trồng tại New Zealand, quy trình sản xuất Greenboost còn được bảo đảm an toàn đạt chất lượng 4K: không biến đổi gen, không đường, không chất phụ gia, không hương liệu. Vì thế, các thành phần chính như cỏ lúa mỳ hữu cơ cùng với nguyên liệu từ New Zealand giàu hàm lượng chất dinh dưỡng, có thể đáp ứng đủ dưỡng chất cần thiết cho cơ thể tương đương với các loại thực phẩm bổ sung chất xơ thông thường.

Đồng cỏ lúa mì tại New Zealand - vùng đất canh tác hữu cơ giàu dinh dưỡng và không bị thoái hoá từ hóa chất. Ảnh: Freepik
Đồng cỏ lúa mì tại New Zealand - vùng đất canh tác hữu cơ giàu dinh dưỡng và không bị thoái hoá từ hóa chất. Ảnh: Freepik

Theo đại diện Care For Việt Nam, Greenboost chứa hàm lượng cao L-theanine - một hoạt chất acid amin tự nhiên có sẵn trong lá trà xanh giúp thư giãn, có thể giảm lo âu, cải thiện giấc ngủ. Hoạt chất còn giúp tăng cường sự tập trung tinh thần, hỗ trợ giảm mỡ nội tạng, giúp cơ thể thon gọn và khỏe mạnh hơn.

Thành phần chính của sản phẩm là cỏ lúa mỳ hữu cơ - có công dụng tăng cường sức khỏe cho hệ miễn dịch tiêu hóa, có thể hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh từ môi trường như cảm lạnh, ho, sốt và đặc biệt là các vấn đề về tiêu hóa. Nhiều nghiên cứu khoa học chỉ ra, việc bổ sung nước ép lúa mỳ có thể giúp cơ thể giảm các triệu chứng viêm loét đại tràng, viêm đại tràng.

Ngoài nguyên liệu cỏ lúa mỳ hữu cơ, Greenboost còn chứa tổ hợp các hoạt chất chống oxi hóa từ các loại quả mọng New Zealand với tên gọi là Oxifend, có tác dụng hỗ trợ chống oxi hóa hiệu quả.

Trà diệp lục thảo có thể giúp người dùng duy trì năng lượng trong ngày dài. Ảnh: Care For Việt Nam
Trà diệp lục thảo có thể giúp người dùng duy trì năng lượng trong ngày dài. Ảnh: Care For Việt Nam

Theo đại diện Care For Việt Nam, trà diệp lục thảo mộc Greenboost có thể giúp người dùng duy trì năng lượng trong ngày dài, hiệu quả cao hơn khi sử dụng thường xuyên pha cùng nước lọc.

Greenboost được đóng gói trong hộp nhỏ 60 gram, tiện lợi cho việc mang theo. Cách sử dụng sản phẩm đơn giản, chỉ cần cho một muỗng 2 gram sản phẩm cùng 250 ml nước nguội (<40 độ)="" và="" lắc="" đến="" khi="" hòa="" tan="" và="" thưởng="">

Thế Đan