Bạn trai còn giữ ảnh người yêu cũ

10/08/2024 00:00

Tôi đã bắt bạn trai xóa ảnh người yêu cũ ba lần nhưng gần đây vào kiểm tra vẫn thấy anh còn lưu ảnh cô ấy.

Tôi quen bạn trai được ba năm, anh ấy không có điểm gì để chê, chúng tôi vô cùng hạnh phúc. Gần đây, trong lúc rảnh rỗi, tôi có lấy điện thoại bạn trai để kiểm tra các tài khoản của anh. Khi vào tài khoản mail, tôi phát hiện ra anh còn lưu rất nhiều ảnh người yêu cũ.

Bạn trai và người yêu cũ có 5 năm bên nhau, vì thế họ có rất nhiều ảnh chung mà bạn trai tôi đã xóa ba lần rồi nhưng không hết. Những lần trước đó, tôi nhắc nhở và đã bỏ qua vì anh viện cớ còn sót ảnh chưa xóa hết nhưng đến lần này tôi vô cùng bực bội. Khi tôi nói, bạn trai thờ ơ trả lời: "Anh không biết, anh đã xóa hết rồi" mà không hề quan tâm đến cảm xúc của tôi. Đến khi tôi bực quá thì anh mới nói rằng: "Anh xin lỗi, anh vừa xóa rồi". Tuy nhiên, sau lần đấy, bạn trai đổi hết mật khẩu các tài khoản và không cho tôi biết với lý do "đỡ cãi nhau". Tôi không chấp nhận hành động của bạn trai bởi ngay từ đầu tôi đã thông cảm và tha thứ cho anh nhưng anh vẫn giữ ảnh của người yêu cũ hết lần này tới lần khác, đến giờ tôi chắc chắn không phải do anh xóa thiếu ảnh mà có lẽ anh cố tình muốn giữ lại.

Xin mọi người cho lời khuyên, tôi có nên dừng lại không? Hiện tại, tôi và bạn trai đã không nói chuyện với nhau được gần một tuần.

Nếu có tâm sự cần được gỡ rối, bạn đọc gửi về nguyengiang@vnexpress.net. Ban biên tập sẽ chọn đăng những bài viết phù hợp.