Dễ dàng mở rộng nguồn vốn với gói vay thấu chi cho hộ kinh doanh lên đến 3 tỷ VND tại Techcombank

12/08/2024 11:39

Trong bối cảnh kinh tế biến động, nhiều hộ kinh doanh gặp khó khăn khi tiếp cận nguồn vốn lưu động do lịch sử tín dụng chưa đủ mạnh. Thấu hiểu được nhu cầu của khách hàng, Techcombank triển khai gói vay thấu chi có tài sản bảo đảm ShopCash với nhiều ưu đãi, giúp hộ kinh doanh dễ dàng mở rộng nguồn vốn và tăng trưởng kinh doanh bền vững.

Hạn mức thấu chi thế chấp lên đến 3 tỷ VND

Theo thống kê của Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Việt Nam có hơn 5 triệu hộ kinh doanh với hơn 9 triệu lao động, chiếm gần 30% GDP nước ta (theo số liệu năm 2022). Tuy nhiên, việc tiếp cận các nguồn lực tài chính của các hộ kinh doanh gặp rất nhiều khó khăn. Phần lớn khách hàng phải vay vốn thông qua tài sản đảm bảo cá nhân, trong khi các phương án và mô hình hộ kinh doanh thường không được đánh giá cao và không đủ điều kiện vay vốn. Chính vì vậy, nhiều hộ kinh doanh không được duyệt các khoản vay có hạn mức cao, gây khó khăn trong việc vận hành dòng tiền.

Tình hình càng trở nên khó khăn hơn khi nền kinh tế đang trải qua giai đoạn phục hồi, hộ kinh doanh cần vốn nhanh chóng, thị trường bất động sản biến động ảnh hưởng tới cơ sở định giá tài sản đảm bảo để cấp vốn đủ nhu cầu cho khách hàng.

Trước bối cảnh này, Techcombank triển khai sản phẩm ShopCash nhằm mở rộng hạn mức thế chấp với hồ sơ chứng minh đơn giản, mang đến cơ hội tài chính mới cho các hộ kinh doanh. Cụ thể, hộ kinh doanh tham gia gói vay ShopCash có thể được cấp hạn mức thấu chi lên đến 3 tỷ VND với thời hạn vay 12 tháng. Mức lãi suất vay ShopCash dành cho hộ kinh doanh chỉ từ 7%/năm (*), giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí tài chính và gia tăng lợi nhuận.

(*) Thông tin cập nhật đến ngày 09/08/2024. Thay đổi theo từng thời kỳ và điều kiện, điều khoản của Techcombank.

Không chỉ cung cấp hạn mức thấu chi hấp dẫn, sản phẩm vay thế chấp ShopCash còn có quy trình, thủ tục đơn giản, không đòi hỏi giấy tờ phức tạp để chứng minh nguồn thu. Khi đăng ký khoản vay, hộ kinh doanh chỉ cần chuẩn bị hồ sơ bao gồm: Đơn đề nghị vay vốn (theo mẫu của Techcombank), Hồ sơ nhân thân (CCCD/hộ chiếu) và các giấy tờ liên quan khác nếu có.

Techcombank cung cấp giải pháp ShopCash - vay thấu chi thế chấp với nhiều ưu đãi, dành riêng cho chủ hộ kinh doanh với nhiều tính năng vượt trội

Techcombank cung cấp giải pháp ShopCash - vay thấu chi thế chấp với nhiều ưu đãi, dành riêng cho chủ hộ kinh doanh với nhiều tính năng vượt trội

Cung cấp nguồn vốn linh hoạt

Các hộ kinh doanh nhỏ thường phải đối mặt với khó khăn trong việc quản lý nguồn lực tài chính khi doanh thu không ổn định hoặc do phát sinh chi phí, phải chờ nguồn vốn giải ngân.

Theo đó, với giải pháp vay vốn kinh doanh ShopCash của Techcombank, ngân hàng tạo điều kiện cho hộ kinh doanh sử dụng vốn linh hoạt cho các hoạt động kinh doanh hằng ngày. Khách hàng có thể dễ dàng chuyển khoản online cho đối tác qua tài khoản cá nhân trên Techcombank Mobile, linh hoạt rút vốn khi cần thiết và trả nợ khi có khả năng. Bên cạnh đó, hộ kinh doanh có thể chủ động điều chỉnh kế hoạch tài chính phù hợp với tình hình kinh doanh thực tế nhờ tính năng giải ngân online nhanh chóng.

Với ShopCash, lãi suất vay được tính theo số dư tiền vay và số ngày sử dụng thực tế. Đặc biệt, nếu hộ kinh doanh chi tiêu và hoàn trả trong cùng một ngày, khoản vay sẽ không phát sinh lãi (*). Nhờ vậy, hộ kinh doanh có thể tiết kiệm chi phí tài chính và quản lý dòng tiền một cách hiệu quả hơn.

(*) Thay đổi theo từng thời kỳ và điều kiện, điều khoản của Techcombank.

Thao tác thuận tiện trên Ngân hàng số Techcombank Mobile

Là một trong những ngân hàng đi đầu trong việc triển khai các quyết sách của Chính phủ về chuyển đổi số, Techcombank luôn hướng tới mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, cung cấp cho người dùng trải nghiệm số tối ưu, thuận tiện và an toàn.

Vì vậy, khi sử dụng giải pháp ShopCash thấu chi thế chấp, hộ kinh doanh có thể tích hợp và sử dụng trên Ngân hàng số Techcombank Mobile. Giải pháp này giúp chủ hộ vận hành hoạt động kinh doanh hiệu quả, chủ động quản lý dòng tiền để tránh phát sinh lãi.

Chủ hộ kinh doanh có thể quản lý tài chính dễ dàng với các tính năng trong Ngân hàng số Techcombank Mobile như: Thanh toán qua mã QR, duyệt lệnh chuyển tiền… mọi lúc mọi nơi trên ứng dụng di động. Việc tích hợp các thao tác vận hành tài chính trong Ngân hàng số giúp hộ kinh doanh giảm thiểu rủi ro tài chính, đảm bảo khả năng thanh toán nợ và tránh phát sinh chi phí khác.

Dễ dàng thao tác với các tính năng trên Techcombank Mobile, giúp chủ hộ kinh doanh vận hành hoạt động tài chính mọi lúc mọi nơi

Dễ dàng thao tác với các tính năng trên Techcombank Mobile, giúp chủ hộ kinh doanh vận hành hoạt động tài chính mọi lúc mọi nơi

Đại diện Techcombank cho biết, ngân hàng luôn nhấn mạnh chiến lược "khách hàng là trọng tâm" và cam kết đồng hành cùng các cá nhân, hộ kinh doanh và doanh nghiệp, giúp họ nắm bắt cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn từ đó kiến tạo môi trường kinh doanh sôi động cho cộng đồng các nhà bán hàng tại Việt Nam. Theo đó, Ngân hàng Techcombank chủ động đưa ra nhiều giải pháp tín dụng để hộ kinh doanh nhanh chóng tiếp cận nguồn vốn đủ nhu cầu, an toàn, đơn giản.

Nếu cần được hỗ trợ thêm, quý khách vui lòng liên hệ:

Hệ thống chi nhánh/phòng giao dịch Techcombank trên toàn quốc

Trung tâm Dịch vụ khách hàng (hotline 24/7): 1800 588822 (trong nước) hoặc +84 24 39446699 (quốc tế)

Email: call_center@techcombank.com.vn