Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8/2024: Bạch Dương nóng vội, Ma Kết vui vẻ

M.N (t/h) 13/08/2024 16:59

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Khám phá tử vi vui tiết lộ cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Thiên Bình...

Dưới đây là tổng hợp tử vi vui hôm nay của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.

Lưu ý, các thông tin bài viết về tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi vui ngày 14/8/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bạch Dương hôm nay rất nóng vội và không giữ được sự bình tĩnh vốn có. Bạn nên biết hiện giờ sẽ không phải là lúc mà mọi chuyện đều được như mong muốn của bản thân. Chính vì thế cần học cách chấp nhận mọi thứ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8/2024: Bạch Dương nóng vội, Ma Kết vui vẻ- Ảnh 1.

Sự nghiệp: Nhờ tinh thần quyết tâm, cố gắng mà bạn đang tiến bộ ngày càng nhanh chóng trên phương diện sự nghiệp. Bạn còn truyền cảm hứng được tới mọi người.

Tài lộc: Hãy thử đi theo những hướng làm ăn kinh doanh mới mẻ, dù sẽ phải hơi vất vả một chút, song doanh thu tương lai sẽ rất triển vọng.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, Bạch Dương đang trở nên quá độc đoán mà nó sẽ là mồi lửa khiến cho mối quan hệ của bạn trở nên xấu đi. Chòm sao này cần biết tiết chế cảm xúc và thấu hiểu đối phương hơn nữa.

Sức khỏe: Bạch Dương cần hãy gạt hết nỗi âu lo sang một bên để đầu óc được thư giãn và thoải mái hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 14/8/2024 dự báo rằng, Kim Ngưu thể hiện được sự tính kiên nhẫn, điềm tĩnh và vững vàng. Chòm sao này không dễ dàng bị hoàn cảnh tác động bởi vì bạn có giá trị niềm tin riêng. Đôi khi cho rằng chòm sao này chậm tuy nhiên bạn không để ý nhiều. Đối với bạn chậm mà lại chắc chắn tốt hơn.

Sự nghiệp: Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và dễ nhận được sự tán thưởng của lãnh đạo. Bạn đang bước những bước vững chắc trên chặng đường thăng tiến.

Tài lộc: Tình hình tài chính của cung hoàng đạo này khá ổn định. Những nguồn thu nhập nhưng không có nhiều tuy nhiên bạn lại rất biết cân đối những khoản chi ra.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, mối quan hệ giữa bạn và những thành viên trong gia đình trở nên hòa hợp hơn rất nhiều. Một bữa tối ấm cúng và quây quần bên nhau chính là một liều thuốc tinh thần tốt nhất dành cho bạn.

Sức khỏe: Kim Ngưu nên có chế độ ăn uống hợp lí và chú ý cân bằng dinh dưỡng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Song Tử (21/5 – 21/6)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 14/8/2024 cho biết, Song Tử căng thẳng, muốn nổ tung đầu vì sự cố gây ra bất công gần đây khiến bạn tức giận. Đã đến lúc phải lên tiếng phản đối nó. Song Nhi đừng cả nể những người vô ơn.

Sự nghiệp: Cạnh tranh trong công việc tương đối cao và khá khó để Song Tử trở nên nổi bật.

Tài lộc: Song Tử hãy cố gắng tiếp nhận thêm những kiến thức mới, đừng quá cứng nhắc mà chấp nhận thua lỗ.

Tình duyên: Bạn nên có thời gian chất lượng tại một nhà hàng sẽ mang cả 2 bạn đến gần nhau hơn. Những bạn còn độc thân thì nên chăm chỉ "bật đèn xanh" cho crush nhiều hơn một chút, biết đâu người ta cũng có tình ý với bạn.

Sức khỏe: Song Tử đang cảm thấy mệt mỏi và chán ăn vì thời tiết không ổn định cho lắm. Những ai đang theo đuổi chế độ ăn lành mạnh thì đừng bỏ dở.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Cự Giải (22/6 – 22/7)

Tử vi hôm nay ngày 14/8/2024 của 12 cung hoàng đạo tiết lộ, Cự Giải có hội để thể hiện được năng lực của bản thân. Bạn nên nhanh chóng nắm bắt cơ hội này để cấp trên và mọi người có thể biết được thực lực của bạn. Cung hoàng đạo này sẽ sớm đạt được những thành công như đã kỳ vọng.

Sự nghiệp: Rất dễ mắc sai lầm trong công việc vốn đã quen thuộc, bạn cần phải đề phòng và cẩn thận hơn.

Tài lộc: Có thể thấy được thời gian qua cung hoàng đạo này đã chi tiêu quá nhiều cho sở thích cá nhân mà không quan tâm tới số tiền mà mình đang có. Vì vậy, bạn cần có kế hoạch tích lũy đề phòng những trường hợp cấp bách trong tương lai.

Tình duyên: Tốt nhất là hai người hãy cùng nhau đối mặt với khó khăn, không nên gánh vác một mình hay để mọi thứ cho đối phương gánh vác.

Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của Cự Giải vào hôm nay đang tốt lên rất nhiều. Cơ thể của chòm sao này đã được cải thiện hơn rất nhiều rồi, tuy nhiên lời khuyên cho bạn vẫn cần phải cố gắng nghỉ ngơi và ăn uống thêm nhiều hơn.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Sư Tử (23/7 – 22/8)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/8/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Sư Tử có khoảng thời gian nghỉ ngơi vui vẻ. Không có quá nhiều việc phát sinh trong ngày hôm nay, bạn có thể được tận hưởng một ngày cuối tuần thoải mái và thư thả.

Sự nghiệp: Sư Tử nên chăm chỉ làm việc, học hỏi thêm các kỹ năng kinh doanh và đừng vì kết quả không tốt mà bỏ cuộc.

Tài lộc: Sư Tử quyết định không tiêu pha gì trong ngày chủ nhật này. Mấy hôm trước bạn đã tiêu tốn quá nhiều rồi, nếu chòm sao này cứ mãi mãi tiếp tục đà này thì có lẽ chưa đến cuối tháng thì sẽ rỗng túi.

Tình duyên: Cả hai người luôn quan tâm cho nhau, vì vậy sẽ luôn cảm thấy ngập tràn hạnh phúc. Chòm sao này hy vọng rằng tình cảm của Sư Tử sẽ luôn ổn định như vậy.

Sức khỏe: Sư Tử hãy nghỉ ngơi nhiều hơn và hạn chế thức khuya.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 14/8/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Xử Nữ mệt mỏi, bạn có thể cảm thấy dễ chịu khi được gắn bó, hoặc được hỗ trợ bởi người thân quen trong ngày này.

Sự nghiệp: Bạn cần tỉnh táo khi tìm kiếm cộng sự ở nơi làm việc, có người chỉ đến để lợi dụng và bạn không thể hứa hẹn đủ điều với họ.

Tài lộc: Xử Nữ cần chú ý duy trì sự cân bằng thu chi trong cuộc sống hàng ngày, tốt nhất nên có kế hoạch chi tiêu rõ ràng.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, chòm sao này đang suy nghĩ lại về niềm tin của mình về một mối quan hệ nào đó. Hình như Xử vẫn chưa hài lòng với nửa kia ở thời điểm hiện tại. Yêu cầu của bạn hơi cao nhưng ít ra vẫn chung thủy cho đến khi tìm được người tốt hơn.

Sức khỏe: Xử Nữ nên ăn thức ăn nhẹ và chia ra nhiều bữa ăn nhỏ nếu không thì dạ dày của bạn sẽ phản ứng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 14/8/2024 cho thấy, Thiên Bình có một ngày cuối tuần yên bình. Chòm sao này sẽ không cần lo lắng quá nhiều về mọi chuyện.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8/2024: Bạch Dương nóng vội, Ma Kết vui vẻ- Ảnh 2.

Sự nghiệp: Bạn hãy tập trung nhiều hơn vào nhiệm vụ của bản thân, đừng lãng phí thời gian tranh cãi với kẻ xấu vì tất cả những gì bạn đang tiêu tốn là năng lượng quý giá của mình.

Tài lộc: Tình hình tài chính của Thiên Bình vào ngày hôm nay rất ổn định. Số tiền bỏ ra đúng chỗ sẽ phát huy được tác dụng.

Tình duyên: Về phương diện tình cảm, Thiên Bình đang có những suy nghĩ về mối quan hệ này giữa hai bạn. Dường như những yêu thương và tình yêu nồng nhiệt của bạn và nửa kia đang dần phai nhạt.

Sức khỏe: Sức khỏe tạm ổn, Thiên Bình có cơ thể khỏe mạnh.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Tử vi hôm nay ngày 14/8/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Bọ Cạp đang có xu hướng đẩy các phản ứng của bạn lên một cách cực độ, ngay cả khi điều đó gây xích mích với mọi người. Tất cả là do cách nghĩ chủ quan của bạn về một vấn đề. Hãy kiên định với mục tiêu của đã đặt ra dù cho có khó khăn thế nào đi nữa.

Sự nghiệp: Bọ Cạp hãy mạnh dạn thể hiện ưu điểm của mình, điều này sẽ giúp bạn để lại ấn tượng tốt với mọi người và con đường sự nghiệp cũng thăng tiến nhanh hơn.

Tài lộc: Tài chính của Bọ Cạp cũng đang rất ổn định hơn rất nhiều. Có vẻ như chòm sao này đang xây dựng được cho bản thân có một thói quen chi tiêu hết sức hợp lý và rõ ràng rồi. Cứ duy trì tình trạng này, thì bản thân bạn sẽ tiết kiệm được một khoản tiền.

Tình duyên: Có vẻ như bạn sẽ không thể chặn được cảm xúc mãnh liệt đang tồn tại trong bản thân và đó là lý do bạn có những cư xử không đúng đối với mọi người. Hãy cân nhắc trong từng hành động.

Sức khỏe: Sức khỏe bình thường, Bọ Cạp hãy cố gắng giải tỏa những cảm xúc tiêu cực.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Tử vi vui hôm nay ngày 14/8/2024 của 12 cung hoàng đạo nói rằng, Nhân Mã có cảm giác bị từ chối hoặc mất mát. Đây là thời điểm cực kỳ thuận lợi cho bạn - thời điểm mà bạn có thể đạt được những bước tiến lớn trong bất cứ công việc gì hiện tại bạn đang làm. Bạn có những công cụ cần thiết để đạt được tiến bộ vượt bậc.

Sự nghiệp: Có thể Nhân Mã sẽ được tham gia vào những dự án lớn, bạn hãy cố gắng học hỏi để nâng cao trình độ chuyên môn.

Tài lộc: Dễ xảy ra thua lỗ trong đầu tư và phát triển tài chính, Nhân Mã nên bình tĩnh xử lý và không nên hoang mang.

Tình duyên: Sự tái sinh lãng mạn có thể dẫn chòm sao này đến gặp một con người mới hơn. Vào cuối ngày, bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho những vấn đề trong chuyện tình cảm mà mình đang gặp phải.

Sức khỏe: Sức khỏe của Nhân Mã có thể vẫn tốt hơn mọi khi, không cần lo lắng quá. Bạn có thể giải quyết mọi việc một cách tốt đẹp vì bạn sẽ có tâm trạng tốt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Ma Kết (22/12 – 19/1)

Tử vi hôm nay ngày 14/8/2024 của 12 cung hoàng đạo cho thấy, Ma Kết vui vẻ và may mắn. Những khía cạnh mới năng lực mới của bạn sẽ được cấp trên khai phá. Chính vì thế, bạn biết được điểm mạnh của mình là gì, từ đó nỗ lực hơn nữa để thành công hơn trong công việc.

Sự nghiệp: Bạn đừng sợ khó khăn trong công việc sẽ không giải quyết được, nên tạo cho mình những gợi ý tâm lý tích cực hơn.

Tài lộc: Tình hình tài chính của chòm sao này sẽ rất thuận lợi, khi những cơ hội kiếm tiền đến với bạn vào hôm nay. Thế nhưng bạn cũng cần phải thật chú ý và cẩn trọng khi đưa ra mọi quyết định đầu tư.

Tình duyên: Trong vấn đề tình cảm, có vẻ như ngày càng nhiều những mâu thuẫn đang nảy sinh giữa cả hai người. Bạn và người ấy cần biết cân bằng mọi vấn đề để không làm cho mối quan hệ này càng xa cách.

Sức khỏe: Ma Kết không nên thức khuya và chú ý hơn đến chất lượng giấc ngủ của mình.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tử vi hôm nay ngày 14/8/2024 của 12 cung hoàng đạo chỉ ra rằng, Bảo Bình khó có thể kiềm chế cơn nóng giận của mình trong ngày này, rất dễ xảy ra cãi vã, to tiếng với người khác. Dù là ngày nghỉ tuy nhiên bạn vẫn dành thời gian cho công việc vì bạn chỉ sợ rảnh rỗi sẽ chỉ khiến mình suy nghĩ vẩn vơ.

Sự nghiệp: Khối lượng công việc ngày càng tăng, bạn hãy cố gắng sắp xếp thời gian phù hợp và không cần phải quá lo lắng.

Tài lộc: Về phương diện tài chính, muốn ngăn chặn tình trạng tiêu tiền như nước như thế, có lẽ chòm sao này cần phải cân nhắc và có kế hoạch chi tiêu hợp lý, đặc biệt là Bảo Bình nên hạn chế việc mua sắm thái quá và thừa thãi như hiện tại.

Tình duyên: Cách thể hiện tình cảm để phần thái quá của Bảo Bình sẽ có thể là một trong những nguyên nhân khiến nửa kia rời xa bạn. Tiếc rằng chòm sao này lại không hề nhận ra sự gò ép của bạn đã khiến cho nửa kia cảm thấy ngột ngạt và không thể tiếp tục đồng hành nữa.

Sức khỏe: Sức khỏe không tệ, Bảo Bình chỉ cần chú ý nghỉ ngơi và uống nhiều nước.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 14/8: Cung Song Ngư (19/2 – 20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 14/8/2024 cho thấy, Song Ngư khó tìm thấy hòa bình hoặc cân bằng trong các mối quan hệ. Trên thực tế, mọi lý lẽ của bạn nghe có vẻ rất thuyết phục nhưng đừng xù lông khi mọi người không đồng ý với bạn. Cứ bình tĩnh, chuyện đâu còn có đó.

Sự nghiệp: Chòm sao này muốn dành thời gian cho công việc và gia đình, muốn nghỉ ngơi để đưa họ ra ngoài trong một chuyến du lịch. Tuy nhiên công việc thì chất đống, chòm sao này muốn nghỉ cũng khó, bận rộn quá cũng khiến nửa kia phát cáu với bạn.

Tài lộc: Bạn hãy cố gắng kiềm chế ham muốn tiêu dùng trong cuộc sống hàng ngày, tiết kiệm một chút sẽ tốt hơn.

Tình duyên: Các cặp đôi biết lắng nghe lẫn nhau và cảm thấy khá vui vẻ, thoải mái khi ở bên đối phương.

Sức khỏe: Sức khỏe của Song Ngư có vẻ như cũng đủ tốt để làm việc hiệu quả. Tuy nhiên Ngư Nhi cần phải tập thể dục nhiều hơn và ăn thêm nhiều rau xanh cùng với cá.


M.N (t/h)