Lễ trao giải minigame dự đoán Nhà vô địch Euro 2024 cùng MPE

15/08/2024 08:00

Vào sáng ngày 12/08/2024, Công ty TNHH TM-DV Điện Mạnh Phương (MPE) phối hợp cùng trang thông tin điện tử 24h.com.vn đã tổ chức Lễ trao giải thưởng Minigame Dự đoán Nhà vô địch EURO 2024 tại văn phòng Công ty MPE ở TP. Hồ Chí Minh.

Giải vô địch bóng đá Châu Âu (EURO 2024) - một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh, đã chính thức khép lại vào ngày 15/7/2024 tại Đức, với ngôi vị quán quân thuộc về đội tuyển Tây Ban Nha. Đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha, nổi bật với ba danh hiệu giành được ở World Cup 2010, EURO 2008 và 2012, đã thêm vào bộ sưu tập của mình chức vô địch EURO 2024 sau khi chiến thắng đội tuyển Anh với tỷ số 2-1 trong trận chung kết diễn ra tại sân Olympic, Berlin.

Hòa chung vào không khí sôi động của mùa giải, Công ty MPE đã tổ chức Minigame "Dự đoán đội vô địch EURO 2024" trên trang thông tin điện tử 24H nhằm tạo sân chơi lành mạnh cho người hâm mộ bóng đá. Sau hơn một tháng diễn ra sự kiện, với sự tham gia nhiệt tình của hàng ngàn người chơi, chúng ta đã tìm ra những người may mắn và hợp lệ trúng thưởng. Giải Nhất chung cuộc (1 chiếc iPhone 15 Pro Max 256GB) đã thuộc về anh Nguyễn Hữu Hoàng, người đã đưa ra con số bình chọn 1,821, chênh lệch thấp nhất so với con số dự đoán chính xác là 1,830.

Để tri ân và vinh danh những người chơi xuất sắc nhất, vào sáng ngày 12/08/2024, MPE đã tổ chức Lễ trao giải chính thức tại trụ sở văn phòng: số 272A Nguyễn Trãi, Phường 8, Quận 5, TP.HCM.

Sự kiện không chỉ là dịp để công ty tri ân khách hàng mà còn thể hiện cam kết của MPE trong việc mang đến những sân chơi bổ ích, gắn kết cộng đồng và tôn vinh niềm đam mê thể thao. Công ty MPE xin gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả những người chơi đã tham gia và chúc mừng những người chiến thắng trong Minigame Dự đoán nhà vô địch EURO 2024. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và đồng hành của quý khách hàng trong những sự kiện sắp tới.

Chi tiết khách hàng trúng giải tại đây

Lễ trao giải minigame dự đoán Nhà vô địch Euro 2024 cùng MPE - 1

Đại diện Công ty MPE (ngoài cùng bên trái) trao thưởng cho những người chơi đã dự đoán đúng cuộc thi “Dự đoán đội vô địch EURO 2024”

Cơ cấu giải thưởng bao gồm:

- 1 Giải Nhất: 01 Iphone 15 Pro Max 256Gb trị giá 29.500.000 đồng

- 10 Giải Khuyến Khích: mỗi giải 1 bộ Combo đèn LED FILAMENT trị giá 1.070.400 đồng

Bộ Combo đèn LED FILAMENT là giải Khuyến khích của cuộc thi

Bộ Combo đèn LED FILAMENT là giải Khuyến khích của cuộc thi

Sau khi nhận giải Nhất của minigame “Dự đoán đội vô địch EURO 2024”, anh Nguyễn Hữu Hoàng (Tp.HCM) bày tỏ cảm xúc: Cảm ơn Công ty điện Mạnh Phương (MPE) và trang thông tin điện tử 24H đã tạo ra sân chơi ý nghĩa với phần quà giá trị cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Tôi thường xuyên theo dõi tin tức trên 24H nên mới biết đến cuộc thi này. Ban đầu, tôi chỉ tham gia cho vui, nhưng không ngờ lại là người may mắn trong số hàng ngàn người tham gia. Hy vọng, tôi sẽ giành thêm được các giải thưởng giá trị ở các cuộc thi sắp tới do Công ty thiết bị điện Mạnh Phương (MPE) tổ chức”.

Đại diện Công ty MPE (bên trái) trao giải Nhất của cuộc thi “Dự đoán cực đỉnh, trúng quà cực chất” với phần thưởng là chiếc Iphone 15 promax 256G

Đại diện Công ty MPE (bên trái) trao giải Nhất của cuộc thi “Dự đoán cực đỉnh, trúng quà cực chất” với phần thưởng là chiếc Iphone 15 promax 256G

Thay mặt đơn vị tổ chức, ông Võ Hồng Huy đã gửi lời chúc mừng đến người chơi may mắn trúng giải thưởng của Minigame. Bên cạnh đó, đại diện 24H hy vọng sẽ tiếp tục phối hợp với nhà tài trợ Công ty thiết bị điện Mạnh Phương (MPE) để tạo ra nhiều sân chơi ý nghĩa, trao nhiều giải thưởng giá trị hơn nữa đến người hâm mộ bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Trong suốt quá trình 25 năm xây dựng và phát triển với tầm nhìn xây dựng một doanh nghiệp có cơ sở hạ tầng vững chắc, phát triển bền vững. MPE đã tập trung phát triển sản xuất kinh doanh với 4 lĩnh vực chính: Thiết bị điện, Thiết bị chiếu sáng, Thiết bị điện thông minh, Năng lượng tái tạo.

MPE đặt mục tiêu chuyển đổi số và chuyển đổi xanh trong quá trình đầu tư phát triển sản xuất kinh doanh nổi bật là nhà máy MPE Smart Factory đạt tiêu chuẩn LEED GOLD của Mỹ và đầu tư xây dựng hệ thống quản trị tổng thể doanh nghiệp ERP – SAP S/4HANA Private Cloud.

MPE đã xây dựng 5 trung tâm phân phối đặt tại Miền Bắc, Miền Trung, Tây Nguyên, Miền Tây, Thành phố Hồ Chí Minh và hợp tác với hơn 63 nhà phân phối, trên 5.000 đại lý. Tất cả cùng nhau phát triển sản xuất kinh doanh, phân phối hàng hóa nhanh và kịp thời cung cấp đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, tiện nghi và tiết kiệm điện. Đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng và xã hội.