Liên doanh CarOn Niizawa Japan: Làn gió mới trong ngành dịch vụ ô tô Việt Nam
Liên doanh CarOn Niizawa Japan được thành lập với hy vọng đưa dịch vụ chăm sóc xe ô tô chất lượng cao tới khách hàng Việt Nam.
Sự hợp tác giữa CarOn Holdings (Việt Nam) và công ty cổ phần Niizawa (Nhật Bản) mở ra sự kỳ vọng mới cho ngành dịch vụ ô tô tại Việt Nam. Liên doanh CarOn Niizawa Japan được thành lập với mong muốn dùng uy tín và chất lượng để đưa dịch vụ chăm sóc ô tô tư nhân sánh ngang với dịch vụ hậu mãi của các hãng.
Ông Niizawa Ryoji Chủ tịch Niizawa Market tại Nhật Bản và Phó Chủ tịch HĐTV Liên doanh Niizawa phát biểu tại buổi lễ: “Chúng tôi mong muốn cùng CarOn đem đến cho người sử dụng ô tô tại Việt Nam một dịch vụ khác biệt theo tiêu chuẩn của Nhật Bản. Ngoài ra, những người lao động Việt Nam tại Nhật Bản trong ngành ô tô, khi về nước sẽ được tuyển dụng và tiếp tục làm nghề trong Hệ thống CarOn tại Việt Nam”.
Ngay tại buổi ra mắt liên doanh CarOn Niizawa Japan, các trung tâm thuộc hệ thống trên cả nước đã lập tức đi vào hoạt động, đón các vị khách đầu tiên tới sử dụng dịch vụ chăm sóc ô tô chuyên nghiệp.
Theo kỳ vọng, liên doanh CarOn Niizawa Japan sẽ cung cấp cho người tiêu dùng tại Việt Nam những sản phẩm dịch vụ ô tô chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Nhật Bản, trực tiếp do người Nhật đào tạo nhân sự và kiểm soát kỹ thuật. Liên doanh này nhắm tới những khách hàng yêu cầu dịch vụ chất lượng cao.
CarOn Holdings là Hệ sinh thái Công nghệ - Thương Mại - Dịch vụ ô tô tiên phong xây dựng chuỗi trung tâm dịch vụ trên toàn quốc. Hiện đơn vị này đã sở hữu 20 cơ sở trên toàn quốc và đang tiếp tục mở rộng và phát triển thêm cơ sở mới.
Trong khi đó, công ty cổ phần Niizawa là một doanh nghiệp uy tín chuyên kinh doanh ô tô và hệ thống xưởng dịch vụ ô tô tại Nhật Bản, với thương hiệu là Niizawa Market.