Sức mạnh của uy tín và sự cạnh tranh trên thị trường

Ánh Dương 16/08/2024 19:30

Trước bối cảnh cạnh tranh trên thị trường ngày càng khốc liệt,Chicilon Media với vai trò là đơn vị truyền thông hàng đầu trong nước luôn giữ vững nguyên tắc trung thực trong hoạt động kinh doanh và nghiêm túc tuân thủ quy tắc trên thị trường.

Với dịch vụ chất lượng cao cùng thành tích kinh doanh ổn định, Chicilon Media đã dành được sự tin tưởng và tôn trọng từ phía khách hàng và thị trường.

Kể từ ngày 01 tháng 5 năm ngoái, số lượng thiết bị quảng cáo hiệu quả mà Chicilon Media sở hữu đã tăng từ 22.000 màn hình lên đến hơn 40.000 màn hình, tỉ lệ tăng trưởng tài nguyên đạt 82%, thị phần cũng có sự tăng trưởng mạnh mẽ từ 55% trước đây lên đến hơn 93% ở thời điểm hiện tại. Sự tăng trưởng này không chỉ phản ánh năng lực điều hành và vận hành thị trường mạnh mẽ của Chicilon Media, mà hơn thế nữa còn cho thấy vị thế hàng đầu của công ty trên thị trường quảng cáo Việt Nam. Một loạt những số liệu này đều đã cho thấy thành tích vượt trội cũng như vị thế vững chắc của Chicilon Media.

Tuy nhiên, Chicilon Media hiểu rằng, thành công không chỉ đến từ số lượng và thành tích, mà hơn thế nữa nó còn đến từ sự uy tín, trung thực trong kinh doanh. Thị trường cần uy tín, khách hàng cần niềm tin. Trước nay, Chicilon Media vẫn luôn đề cao nguyên tắc và quy củ trong cách thức trao đổi và làm việc cùng đối tác, giữ vững uy tín với thị trường và niềm tin của khách hàng. Triết lý trung thực, uy tín trong kinh doanh không chỉ giúp doanh nghiệp nhận được sự tín nhiệm, tin tưởng của đông đảo khách hàng, mà mặt khác còn xây dựng nên những chuẩn mực cho thị trường.

Với vai trò là doanh nghiệp nước ngoài kinh doanh tại Việt Nam, Chicilon Media luôn hy vọng tất cả các doanh nghiệp đều có thể phát triển tốt tại thị trường. Thị trường không phải của riêng đơn vị nào mà đây là thị trường chung. Chỉ khi chung tay nỗ lực, mới có thể tạo ra sự văn minh cho ngành.

Có cạnh tranh thì mới có sự phát triển, có cạnh tranh thì doanh nghiệp mới tiến bộ. Tuy nhiên, cạnh tranh trên thị trường nên là sự cạnh tranh lành mạnh, cũng nên là động lực thúc đẩy các bên cùng nhau tiến bộ. Trái lại, những hành vi cạnh tranh không lành mạnh không chỉ vi phạm nguyên tắc kinh doanh, mà sẽ không dành được thành công bền vững.

Tại Việt Nam, thông qua dịch vụ chất lượng cao cùng sự uy tín trong kinh doanh, Chicilon Media đã lập nên những chuẩn mực mới cho ngành, đồng thời nhận được sự tin tưởng từ khách hàng cũng như sự tôn trọng từ thị trường. Trong tương lai, Chicilon Media sẽ tiếp tục kiên trì với nguyên tắc trung thực uy tín trong kinh doanh, sát cánh cùng các doanh nghiệp trên thị trường tạo ra những nỗ lực chung, góp phần vào sự thịnh vượng và phát triển của nền kinh tế Việt Nam nói chung và thúc đẩy sự phát triển văn minh của thị trường truyền thông kỹ thuật số thang máy tại Việt Nam nói riêng.

Chicilon Media kiên định với niềm tin rằng chỉ khi giữ vững tinh thần trung thực, nghiêm túc tuân thủ quy tắc, mới có thể phát triển bền vững.

Ánh Dương