Panasonic và 50 năm phụng sự người Việt với chất lượng chuẩn Nhật

Ánh Dương 19/08/2024 08:00

Trải qua hơn 50 năm đồng hành cùng Việt Nam, Panasonic vẫn luôn khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực điều hòa. Thương hiệu kiên định khẳng định chất lượng chuẩn Nhật với công nghệ vượt trội và tầm nhìn ‘xanh’, từng bước kiến tạo cuộc sống khỏe mạnh, tiện nghi cho hàng triệu gia đình Việt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Việt Nam.

Chinh phục người Việt nhờ tiêu chuẩn chất lượng Nhật Bản

Hiện diện tại Việt Nam từ năm 1971, trải qua nhiều biến động từ xu hướng tiêu dùng, bối cảnh xã hội, Panasonic vẫn nhất quán đi theo một con đường chủ đạo và bất biến: nỗ lực hết mình và sáng tạo không ngừng để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe người dùng. Mỗi sản phẩm xuất xưởng phải trải qua 200 khâu kiểm duyệt khắt khe, đảm bảo các yếu tố như hiệu năng, độ an toàn, độ bền, và dẻo dai, cùng với cam kết cải tiến công nghệ không ngừng.

Quy trình này càng trở nên quan trọng khi Panasonic xác định cung cấp các giải pháp sức khỏe toàn diện, với công nghệ tập trung vào sức khỏe con người, tạo ra lợi thế cạnh tranh bền vững dựa trên chất lượng sản phẩm cùng công nghệ cốt lõi.

Cho đến nay, Panasonic - thương hiệu đến từ Nhật Bản - vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng Việt Nam, mặc cho sự cạnh tranh gay gắt từ thị trường và sự bùng nổ của các thương hiệu đến từ Trung Quốc.

Ghi dấu ấn với nhiều công nghệ khác biệt

Không chỉ khẳng định chất lượng sản phẩm, Panasonic còn tự hào với những thành tựu về công nghệ và thiết kế. Các sản phẩm điều hòa của Panasonic đã nhiều lần được vinh danh trên các tạp chí uy tín. Giải thưởng Good Design Award 2020 là minh chứng rõ ràng nhất cho chỗ đứng vững chắc của thương hiệu, công nhận thành tựu của Panasonic trong việc cân bằng giữa thiết kế và chức năng sản phẩm vì lợi ích của cộng đồng toàn cầu.

Năm 2022, thương hiệu được vinh danh trên bảng vàng Ashui Award hạng mục ‘Hãng kỹ thuật của năm’ nhờ công nghệ nanoe™ X, có khả năng ức chế nấm mốc, phấn hoa, chất gây dị ứng, vi khuẩn, virus, khử mùi mà vẫn giữ độ ẩm cho da và tóc. Công nghệ nanoe™ X trên điều hòa có thể hoạt động độc lập với chế độ làm lạnh và sưởi ấm, tiêu thụ chỉ 25W, tương đương với một chiếc bóng đèn LED, giúp làm sạch không gian và tiết kiệm điện, đáp ứng tiêu chí xây dựng xanh.

Panasonic và 50 năm phụng sự người Việt với chất lượng chuẩn Nhật- Ảnh 1.

Panasonic được vinh danh "Hãng kỹ thuật của năm" nhờ công nghệ độc quyền nanoe™ X

Bên cạnh đó, Panasonic còn tích hợp nhiều công nghệ hiện đại như: công nghệ Inverter và AI.ECO giúp tiết kiệm năng lượng tối đa một cách thông minh bằng cách nhận biết thói quen sinh hoạt và tự động điều chỉnh công suất và nhiệt độ làm mát. Các giải pháp chăm sóc sức khỏe toàn diện bao gồm iAutoX, SKYWING, và môi chất R32 giúp làm mát ổn định và hiệu quả.

Động lực của những nghiên cứu này đều nằm ở sứ mệnh tạo ra các sản phẩm ‘xanh’, đảm bảo sức khỏe và sự tiện nghi của người tiêu dùng.

Nỗ lực xây dựng tương lai bền vững cho người tiêu dùng

Panasonic đồng thời ghi dấu ấn sâu đậm với người tiêu dùng qua cam kết "đóng góp cho xã hội" trong mọi hoạt động. Xuyên suốt nhiều năm, thương hiệu không ngừng nỗ lực đồng hành cùng chính phủ và cộng đồng địa phương nhằm giải quyết các thách thức xã hội, đặc biệt là vấn đề môi trường.

Tháng 4/2022, Panasonic đã tuyên bố cam kết Panasonic GREEN IMPACT, đánh dấu sự thay đổi trọng tâm của Tập đoàn trong việc chủ động giải quyết các thách thức xã hội toàn cầu. Cam kết này đặt trọng tâm vào việc giảm lượng khí thải CO2 trong toàn bộ chuỗi giá trị và xã hội, với mục tiêu đạt mức phát thải ròng bằng 0 vào năm 2030 tại các công ty thành viên của Panasonic. Đồng thời, Panasonic cũng đặt mục tiêu giảm 300 triệu tấn khí thải CO2 trong toàn bộ chuỗi giá trị của mình vào năm 2050.

Panasonic và 50 năm phụng sự người Việt với chất lượng chuẩn Nhật- Ảnh 2.

Hình mẫu nhà máy của tương lai do Panasonic nghiên cứu và phát triển, kỳ vọng hiện thực hóa mục tiêu giảm thiểu phát thải ròng

Theo đó, thương hiệu quyết tâm tạo ra bốn ‘tác động’ tích cực. Trước hết, trong hoạt động sản xuất kinh doanh tại các công ty thành viên, Panasonic định hướng đạt mức phát thải ròng CO2 bằng 0 tới năm 2030. Tiếp đến, trên phương diện công nghệ, thương hiệu tập trung phát triển những tính năng mới để tiết kiệm năng lượng, tối ưu hiệu suất trong từng sản phẩm.

Cùng với đó, Panasonic sẽ tiếp tục đầu tư và nghiên cứu công nghệ mới, kỳ vọng góp phần giảm 100 triệu tấn khí thải CO2 thông qua quá trình chuyển đổi tiêu thụ năng lượng tái tạo của xã hội. Tác động thứ tư, thương hiệu kỳ vọng kiến tạo các giá trị bền vững cho con người. Chiến dịch ‘Cùng GenG sống Xanh đi'’ truyền cảm hứng về lối sống xanh tới người trẻ, và chương trình ‘Sống khỏe Góp xanh cùng Panasonic’ kêu gọi sự chung tay đồng hành của đối tác và khách hàng, khởi động từ năm 2022, là minh chứng rõ nét cho sự nỗ lực của Tập đoàn này.

Panasonic và 50 năm phụng sự người Việt với chất lượng chuẩn Nhật- Ảnh 3.

Kỳ vọng tác động đến lối sống xanh, lành mạnh của người Việt, Panasonic tổ chức nhiều chương trình cộng đồng ý nghĩa

Những cam kết của Panasonic đang dần chứng minh hiệu quả bằng những tác động tích cực đến môi trường và sức khỏe của người sử dụng, đóng góp cho sự phát triển bền vững của Việt Nam cũng như toàn cầu.

Quý độc giả mong muốn tham khảo các sản phẩm tích hợp tính năng ưu việt và công nghệ tiết kiệm điện năng của Panasonic, khám phá ngay dòng sản phẩm CS-RU*AKH-8 mới nhất tại đây.

Ánh Dương