Nước Yến Sào cao cấp Nunest được vinh danh "Top 20 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2024"

23/08/2024 10:50

Ngày 17/8, thương hiệu Nước Yến Sào cao cấp Nunest thuộc công ty CP Dinh dưỡng Y học Quốc tế (GMNC) vinh dự đạt "Top 20 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng 2024".

Giải thưởng được công bố tại "Lễ trao bảng vàng ghi danh Sản phẩm tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2024", do Viện Kinh tế và Văn hoá phối hợp thực hiện cùng Trung tâm bảo vệ người tiêu dùng. Chương trình nhằm mục đích tôn vinh những doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu trên cả nước có thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng vì quyền lợi người tiêu dùng.

Nỗ lực chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Tại buổi lễ, đại diện thương hiệu Nước Yến Sào cao cấp Nunest cho biết, kết quả này khẳng địnhnỗ lực của Nunest trong quá trình nghiên cứu và sản xuất các sản phẩm Dinh dưỡng Y học nhằm đáp ứng nhu cầu về thể trạng của người tiêu dùng Việt, đồng thời góp phần cải thiện và nâng cao sức khỏe cộng đồng.

Nước Yến Sào cao cấp Nunest được vinh danh
Nước Yến Sào cao cấp Nunest được vinh danh tại "Lễ trao bảng vàng ghi danh Sản phẩm tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Thương hiệu nổi tiếng năm 2024"

Thương hiệu Nước Yến Sào cao cấp Nunest được thành lập và phát triển bởi đội ngũ nhà khoa học của GMNC gồm các chuyên gia trong lĩnh vực Dinh dưỡng Y học và Dinh dưỡng lâm sàng, có bề dày kinh nghiệm tại các cơ quan khoa học, Viện nghiên cứu lớn trong và ngoài nước.

Bằng việc áp dụng các thành tựu khoa học quốc tế cùng công nghệ sản xuất hiện đại, những năm qua, Nunest luôn đón đầu các xu hướng dinh dưỡng của thế giới, tạo nên những công thức dinh dưỡng chất lượng cao, phù hợp với từng đối tượng sử dụng.

Với cam kết mang đến những sản phẩm dinh dưỡng cao cấp, Nunest đã xuất sắc vượt qua tiêu chuẩn khắt khe của ban tổ chức về nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, mức độ an toàn cao và tiện lợi, an toàn thực phẩm cùng nhiều tiêu chí khác. Nhờ đó, thương hiệu Nước Yến Sào cao cấp Nunest đã vinh dự có mặt trong "Top 20 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024".

Nước Yến Sào cao cấp Nunest được vinh danh
Sản phẩm Nước Yến Sào cao cấp Nunest đạt "Top 20 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024"

Các sản phẩm được vinh danh tại chương trình bao gồm: Nước Yến Sào cao cấp Nunest Gold giúp bồi bổ và tăng cường sức khoẻ, hỗ trợ tốt cho xương khớp; Nước Yến Sào cao cấp Nunest Đông Trùng Hạ Thảo hỗ trợ bổ thận, chắc xương, bổ dưỡng cho sức khoẻ; Nước Yến Sào cao cấp Nunest Relax Đông Trùng Hạ Thảo hỗ trợ tăng miễn dịch, giảm căng thẳng mệt mỏi.

Nước Yến Sào cao cấp Nunest - 100% tổ yến tự nhiên

Nước Yến Sào cao cấp Nunest được sản xuất từ nguồn nguyên liệu thượng hạng với 100% Tổ Yến thật đến từ vùng đất Ninh Thuận – Khánh Hòa, nơi được mệnh danh là "vương quốc yến sào" của Việt Nam. Bên cạnh đó, sản phẩm còn kết hợp với các dưỡng chất quý khác như Chondroitin (chiết xuất Sụn Vi), Collagen Type II, Vitamin K2, mang đến sản phẩm có hàm lượng dinh dưỡng cao, hỗ trợ cải thiện sức khỏe cho người tiêu dùng Việt.

Nước Yến Sào cao cấp Nunest được vinh danh
Nước Yến Sào Nunest chứa thành phần Tổ Yến 100% tự nhiên

Bằng chất lượng sản phẩm vượt trội, giải thưởng "Top 20 Hàng Việt tốt vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2024" là thành quả xứng đáng cho những đóng góp của Nunest vào sự phát triển chung ngành hàng nước yến sào. Đây cũng là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trong việc nâng cao sức khỏe người Việt.

Tham khảo thêm thông tin sản phẩm tại:

-Website: https://yennunest.com.vn/

-Facebook: https://www.facebook.com/Nunest.YenSaoDinhDuong

-Tổng đài tư vấn miễn phí: 1800 6011

*Các thực phẩm trên không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

PV