Cho Min Woong đột tử

08/07/2024 09:10

Cho Min Woong qua đời tại nhà riêng sau cơn đau tim. Anh là giọng ca có tiếng tại Hàn Quốc, nổi lên sau khi tham gia Phantom Singer mùa 2.

Nam ca sĩ Cho Min Woong đột ngột qua đời ở tuổi 37, tờ SpoTV đưa tin ngày 7/7.

Anh được phát hiện đã qua đời tại nhà riêng từ ngày 29/6, song đến nay tin thông tin về cái chết của nam ca sĩ mới được tiết lộ. Cho Min Woong được cho là đã lên cơn đau tim khi đang ở nhà một mình vào thời điểm đó.

Tới ngày 6/7, fanclub của nam ca sĩ mới chính thức thông báo về cái chết của anh: “Chúng tôi rất tiếc phải đưa ra tin buồn. Ngôi sao của chúng ta, Cho Min Woong, đã qua đời”.

Quản lý fanclub tiết lộ thêm mẹ của nam ca sĩ là người phát hiện vụ việc đầu tiên. Tang lễ của nam nghệ sĩ đã được tổ chức tại một ngôi đền và lễ cũng 49 ngày cũng sẽ diễn ra tại đây.

Cho Min Woong,  Phantom Singer, anh 1

Cho Min Woong qua đời sau khi lên cơn đau tim. Ảnh: Koreaboo.

Nhiều bạn bè, đồng nghiệp bàng hoàng và xót thương trước sự ra đi đột ngột của ngôi sao trẻ.

"Min Woong là người mà tôi rất quý mến và ủng hộ. Tôi rất sốc và đau lòng khi hay tin. Hãy cứ tiếp tục theo đuổi con đường âm nhạc mà bạn yêu thích trên thiên đường", ca sĩ Kwon Seokyung xúc động chia sẻ.

Nhiều khán giả, người hâm mộ cũng vào trang cá nhân và để lại bình luận cầu nguyện cho cố ca sĩ.

Cho Min Woong sinh năm 1987. Anh trở nên nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Phantom Singer mùa 2 vào năm 2017. Tháng trước, nam ca sĩ còn tham gia Open Concert của đài KBS.