Ưu điểm các dòng cửa nhôm Xingfa

27/08/2024 16:00

Cửa nhôm Xingfa được dùng nhiều trong các công trình nhờ khả năng cách âm, cách nhiệt và sự đa dạng mẫu mã.

Cửa nhôm Xingfa được nhập khẩu trực tiếp từ Quảng Đông và phân phối tại Công ty Cổ phần Sundoor. Đây là dòng cửa nhôm chất lượng cao, hoàn thiện bằng nhôm hợp kim cao cấp 6063-T5. Do vậy, cửa có các ưu điểm về chịu lực, không cong vênh, biến dạng dưới tác động thời tiết, thời gian. Kết cấu khoang rỗng và gioăng cao su EPDM kín tạo hiệu quả ngăn âm thanh và nhiệt độ. 

Một công trình sử dụng cửa nhôm Xingfa. Ảnh: Sundoor
Một công trình sử dụng cửa nhôm Xingfa. Ảnh: Sundoor

Các mẫu cửa nhôm Xingfa chính hãng trên thị trường có thể tùy biến thiết kế để phù hợp với nhiều không gian, phong cách kiến trúc. Lớp sơn tĩnh điện giúp sản phẩm chống oxy hóa, giữ màu. Tại Công ty Cổ phần Sundoor, người dùng có thể tìm thấy các mẫu cửa sổ, cửa đi, cửa xếp với đa dạng thiết kế. 

Với cửa sổ nhôm Xingfa, Sundoor cung cấp các mẫu dạng mở quay, mở hất và trượt (mở lùa). Cửa sổ mở quay có ưu điểm về lưu thông khí, ánh sáng, phù hợp với các không gian như phòng khách, phòng ngủ. Dòng cửa sổ mở hất có thiết mở ra ngoài theo góc nghiêng, thường là 45 độ. Sản phẩm này có ưu điểm che chắn nước mưa tốt, vẫn đảm bảo ánh sáng cho không gian. Dòng cửa sổ mở trượt (mở lùa) thích hợp cho các không gian nhỏ, diện tích hạn chế. Cửa sổ lùa nhôm Xingfa tại Sundoor có giá 1,7-2 triệu đồng mỗi m2. 

Dòng cửa đi phù hợp cho các không gian ra vào, ban công, ngăn phòng. Sundoor cung cấp các sản phẩm từ một đến tám cánh với khả năng tùy biến cao cho nhiều loại không gian, diện tích. Tương tự cửa sổ, các mẫu cửa đi nhôm Xingfa có các thiết kế mở quay, mở trượt (mở lùa) và mở xếp gấp, giá 1,7-2 triệu đồng mỗi m2. 

Theo ông Mai Văn Phương - Tổng giám đốc của Công ty Cổ phần Sundoor, cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng từ Quảng Đông hiện là lựa chọn ưu tiên của nhiều công trình hiện đại nhờ đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau. Tuy nhiên, sản phẩm này cũng có một số hạn chế về giá thành do chất liệu nhôm cao cấp, yêu cầu thi công kỹ thuật cao. Việc thi công, lắp đặt phải cần đảm bảo chính xác, thực hiện bởi những đơn vị có tay nghề để phát huy tối đa các tính năng của sản phẩm.

Công ty Cổ phần Sundoor là đơn vị hơn 10 năm kinh nghiệm phân phối, thi công các giải pháp về cửa cao cấp. Đơn vị có địa chỉ văn phòng làm việc tại số 481, đường Quang Trung, phường Phú La, quận Hà Đông, Hà Nội, là nhà phân phối nhiều thương hiệu nổi tiếng như cửa nhôm Xingfa, cửa nhựa composite, kính cường lực.

Linh Lam