Toyota Camry sẽ được phân phối với động cơ xăng tại thị trường Trung Đông
Tại Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, Toyota Camry 2025 có giá khởi điểm từ 109.900 AED (744 triệu đồng) và từ 123.900 AED (839 triệu đồng) cho bản hybrid.
Mặc dù Toyota Camry với động cơ chạy xăng hoàn toàn đã bị ngừng phân phối tại một số thị trường như Hoa Kỳ nhưng tại các quốc gia Trung Đông, chiếc sedan phiên bản mới vẫn được bán ở cả hai dạng động cơ đốt trong và hybrid.
Toyota Camry 2025 có động cơ bốn xi-lanh VVTi 2.5 lít tạo ra công suất 201 mã lực và mô-men xoắn 240 Nm tương tự như phiên bản tiền nhiệm. Phiên bản chạy xăng có hộp số tự động 8 cấp, khác với bản hybrid có hộp số e-CVT.
Cụ thể, phiên bản chạy xăng hoàn toàn của Toyota Camry được cung cấp tại UAE, Qatar và Ả Rập Xê Út, nơi xe hybrid không phổ biến. Dẫu vậy, Toyota Camry Hybrid 2025 vẫn được phân phối tại các thị trường này nhưng chỉ với hệ dẫn động cầu trước (FWD).
Về kiểu dáng và chất liệu, Camry Trung Đông không có thay đổi lớn nào về thiết kế ngoại thất hoặc nội thất so với biến thể ở các thị trường khác. Phiên bản tiêu chuẩn có bánh xe thép 16 inch, trong khi các phiên bản cao cấp hơn tự hào có hợp kim 18 inch đẹp hơn. Bên trong nội thất, biến thể tiêu chuẩn đi kèm màn hình thông tin giải trí 8 inch còn màn hình cảm ứng 12,3 inch được dành riêng cho các phiên bản cao cấp hơn.
Trung Đông không phải là nơi duy nhất Camry mới có sẵn các phiên bản động cơ đốt trong truyền thống (ICE). Ở Trung Quốc, phiên bản được sản xuất nội địa cũng sử dụng động cơ đốt trong truyền thống; nhưng chỉ sản sinh công suất 170 mã lực và mô-men xoắn 206 Nm, khiến nó trở thành chiếc Camry thế hệ thứ chín kém mạnh mẽ nhất trên thế giới. Mẫu xe ở Trung Quốc còn tự hào có cản xe được thiết kế lại một chút, giúp nó trở nên khác biệt so với các thành viên khác trong đội Camry.