Tử vi cuối tuần (14 - 15/9): 4 con giáp tài lộc rực rỡ, phúc khí dồi dào

14/09/2024 13:00

VOH - Không chỉ có sự nghiệp công danh mà tình duyên, tài lộc của những con giáp này cũng đón nhận nhiều tín hiệu tích cực trong hai ngày cuối tuần.

Mục lục
  1. Tuổi Sửu
  2. Tuổi Mão
  3. Tuổi Thìn
  4. Tuổi Dậu

Ngày 14 - 15/9, con giáp nào sẽ gặp vận may trong cuộc sống, công việc và tình cảm? Cùng VOH theo dõi trong bài viết sau.

Tuổi Sửu

Các công việc của tuổi Sửu cuối tuần này thuận lợi một cách bất ngờ. Bởi ngoài sự hăng say, hào hứng và tự tin của bản thân, con giáp này còn nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân. Vận trình sự nghiệp nhờ đó mà đặc biệt hanh thông.

Tin vui là đường tài lộc của người tuổi Sửu cũng sẽ đi lên. Ngoài công việc chính, bạn có thể nắm bắt thêm các cơ hội từ bên ngoài. Vì rất có thể thời gian này, Sửu sẽ nhận được nhiều thông tin giá trị.

Về phương diện tình cảm, các mối quan hệ vẫn ở trạng thái tốt. Tất cả là nhờ bạn biết cách trao đổi, lắng nghe, tôn trọng nên hãy cứ duy trì.

Tuổi Mão

Cuối tuần này, tuổi Mão có thể đón nhận vận may lớn về tài lộc. Nếu bạn biết cách nắm bắt và tận dụng tốt cơ hội thì thậm chí có thể tạo ra sự thay đổi cho cuộc đời mình.

Về công việc, những quyết định mà bạn đưa ra đều khá chính xác. Một phần nhờ năng lực cá nhân một phần nhờ trực giác mạnh mẽ của Mão. Đây chính là một trong những yếu tố giúp bạn gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

Trong chuyện tình cảm, nếu bạn đang gặp vấn đề thì nên tìm cách hóa giải vì đây là thời điểm thuận lợi. Với người độc thân, hãy gặp gỡ nhiều hơn bởi bạn có thể gặp được đối tượng phù hợp.

tu-vi-tuoi-dau-2024-17037596470301811447977
Dậu là một trong những con giáp gặp nhiều may mắn về tài lộc trong cuối tuần này (14 - 15/9) - Ảnh: Internet

Tuổi Thìn

Thìn cũng là một trong 4 con giáp may mắn nhất hai ngày cuối tuần 14 - 15/9. Vốn là người có tầm nhìn, năng lực cá nhân mạnh nên con giáp này có thể đưa ra những quyết định khôn ngoan, chính xác về đầu tư, tiền bạc. Vì vậy, đường tài lộc sẽ không ngừng phát triển, túi tiền ngày càng rủng rỉnh hơn.

Công việc đang tiến triển thuận lợi nhưng bạn cũng hãy chú nghỉ ngơi. Thời điểm này, tham công tiếc việc đôi khi còn có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

Về phương diện tình cảm,người tuổi Thìn còn độc thân sẽ có cơ hội gặp được người phù hợp. Vì vậy, nếu có  định tìm kiếm đối tượng thì bạn nên chủ động và tích cực hơn.

Tuổi Dậu

Đường công danh, sự nghiệp của tuổi Dậu đang trên đà phát triển rực rỡ. Công việc thuận lợi, đạt hiệu suất cao, lãnh đạo cũng vô cùng tin tưởng và đánh giá cao về khả năng của bạn. Vì vậy hãy tiếp tục duy trì phong độ, thành quả hôm nay sẽ trở thành sự trợ giúp đắc lực trong tương lai.

Vì công việc của Dậu tiến triển tốt nên đường tài lộc cũng có dấu hiệu tăng rõ rệt. Ngoài nguồn thu nhập ổn định, bạn có thể nhận thêm lộc lá là các khoản thưởng hay hoa hồng. Hãy chi tiêu và đầu tư hợp lý, nếu làm tốt thì ắt hẳn tiền còn sinh tiền.

Tuy nhiên, đừng chỉ tập trung vào tiền bạc hay sự nghiệp. Vận đào hoa của tuổi Dậu cuối tuần này rất tốt. Vì vậy, những người chưa có đôi nên dành thời gian để tìm kiếm đối tượng hoặc bày tỏ với đối phương. 

(*) Thông tin bài viết chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo.