Nhận định, soi tỷ lệ Sparta Praha vs Salzburg (23h45, 18/9), cúp C1 châu Âu

V.M 17/09/2024 08:26

Nhận định, soi tỷ lệ Sparta Praha vs Salzburg  (23h45, 18/9). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến trận Sparta Praha vs Salzburg thuộc cúp C1 châu Âu.

Nhận định Sparta Praha vs Salzburg

Tỉ lệ: 0 : 1/4

Tổng số bàn thắng: 3

Sparta Praha sẽ đặt chuỗi trận bất bại của mình vào thế khó trước Salzburg ở vòng loại UEFA Champions League vào thứ Tư tại epet ARENA.

Sparta đã giành chiến thắng trong trận đấu vòng loại Champions League gần nhất của họ, đánh bại Malmö FF với tỷ số 4-0 sau hai lượt trận play-off. Sau khi giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi, họ đã giành chiến thắng 2-0 trong trận lượt về trên sân nhà. Họ bất bại trong 26 trận gần nhất trên mọi đấu trường (Thắng: 21 Hòa: 5 Thua: 0).

Salzburg đã giành chiến thắng trong trận đấu vòng loại Champions League gần nhất của họ, đánh bại Dynamo Kyiv với tỷ số 3-1 sau hai lượt trận play-off. Sau khi giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi, họ đã hòa 1-1 trong trận lượt về trên sân nhà. 

Hai đội đã hòa 2-2 trong lần gặp nhau gần nhất vào tháng 7.

Veljko Birmancevic dẫn đầu danh sách ghi bàn cho Sparta ở vòng loại châu Âu mùa này với ba bàn thắng. Với bốn bàn thắng, Maurits Kjærgaard là cầu thủ ghi bàn hàng đầu ở vòng loại châu Âu cho Salzburg.

Cả hai câu lạc bộ đều đang có chuỗi ghi bàn gần đây, khi đội chủ nhà đã ghi bàn trong 17 trận gần nhất trên mọi đấu trường trong khi đội khách đã ghi bàn trong 11 trận liên tiếp.

Đội chủ nhà Sparta bất bại trong ba trận vòng loại Champions League tại epet ARENA. Sparta Prague sẽ cố gắng kéo dài chuỗi 12 trận bất bại trên sân nhà (Thắng: 7 Hòa: 5 Thua: 0) trên mọi đấu trường. Trong khi đó, Salzburg bất bại trong hai trận vòng loại trên sân khách.

Đội hình dự kiến Sparta Praha vs Salzburg

Sparta Prague: Vindahl; Vitik, Panak, Sorensen; Preciado, Laci, Kairinen, Rynes; Birmancevic, Rrahmani, Haraslin

Red Bull Salzburg: Blaswich; Van der Brempt, Piatkowski, Baidoo, Terzic; Bidstrup, Bajcetic, Clark; Nene, Yeo, Gloukh

Thành tích đối đầu và phong độ Sparta Praha vs Salzburg

- Đối đầu Sparta Praha vs Salzburg

Nhận định, soi tỷ lệ Sparta Praha vs Salzburg (23h45, 18/9), cúp C1 châu Âu - Ảnh 1.

- Phong độ Sparta Praha

Nhận định, soi tỷ lệ Sparta Praha vs Salzburg (23h45, 18/9), cúp C1 châu Âu - Ảnh 2.

- Phong độ Salzburg

Nhận định, soi tỷ lệ Sparta Praha vs Salzburg (23h45, 18/9), cúp C1 châu Âu - Ảnh 3.

Dự đoán tỉ số: Sparta Praha 2-2 Salzburg

V.M