Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định 19h00 ngày 18/9, vòng bảng AFC Champions League 2

Vũ Lê 17/09/2024 11:47

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến trận Lee Man vs Nam Định thuộc vòng vòng bảng giải AFC Champions League 2.

Nhận định trận đấu Lee Man vs Nam Định

Tỉ lệ 90 phút: 0 : 0

Tổng số bàn thắng: 2 1/2

AFC Champions League 2 (ACL2) tiền thân là AFC Cup, là một trong hai giải đấu danh giá nhất ở cấp CLB của bóng đá châu Á kể từ mùa giải năm nay. Nam Định trở thành đại diện duy nhất của Việt Nam góp mặt ở sân chơi này sau khi Thanh Hóa chủ động xin rút lui. Đây cũng là lần đầu tiên, nhà vô địch V-League thi đấu tại giải và mang theo khát vọng tiến xa sau khi gây tiếng vang ở đấu trường quốc nội.  

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 1.
Nam Định đầu tư mạnh mẽ về ngoại lực để chinh phục AFC Champions League 2

Trước giờ vào cuộc, Nam Định cho thấy sự chuẩn bị rất tích cực về lực lượng với việc nhập tịch cho Rafaelson và đăng ký đủ 6 ngoại binh đến từ Brazil trong đội hình. Điều này căn cứ vào tính toán của HLV Vũ Hồng Việt về cơ hội giành quyền vào vòng loại trực tiếp trong bảng đấu được cho là "dễ thở" với Bangkok United (Thái Lan), Lee Man (Hong Kong -Trung Quốc) và Tampines Rovers (Singapore).

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 2.
Lee Man đang chơi rất thành công ở giải ngoại hạng Hong Kong các năm gần đây

 Ở phần sân bên kia, nhà đương kim vô địch của giải ngoại hạng Hong Kong tỏ ra hào hứng với giải đấu mới của bóng đá châu lục. Lee Man từng đá AFC Cup mùa 2022 nhưng dừng bước từ vòng đấu bảng và bị loại ở vòng sơ loại AFC Champions League 2023. Đoàn quân HLV Tsang Chiu Tat không được đánh giá là ứng viên cạnh tranh ngôi đầu bảng ở ACL2.

Lực lượng Lee Man vs Nam Định

HLV Tsang Chiu Tat có trong tay lực lượng khá dồi dào, với 8 ngoại binh trong danh sách. Các trụ cột đáng chú ý gồm có Kim Min-kyu, Tachibana Ryoya, Paulissen Mitchell, Paulinho và 3 chân sút thuộc biên chế đội tuyển Li Ngai-hoi, Everton Camargo, Wu Chun-ming.

- Lee Man (4-4-2): Chan Ka-ho; Wu Chun-ming - Kim Min-kyu - Li Ngai-hoi - Tachibana Ryoya; Wong Chun-ho - Camargo - Paulissen - Wong Wai; Samuel - Paulinho.

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 4.
Đội hình dự kiến CLB Lee Man ở trận gặp Nam Định
Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 5.
Đội hình dự kiến CLB Nam Định ở trận gặp Lee Man

Văn Toàn đã bình phục chấn thương. Thủ tục nhập tịch chưa hoàn tất nên Rafaelson không được thi đấu nếu đăng ký là cầu thủ Việt Nam. HLV Vũ Hồng Việt sẽ phải tận dụng tối đa sức mạnh ngoại lực với Mpande, Hendrio, Cesar, Lucas và Motta.   

- Nam Định(4-4-2):Nguyên Mạnh; Văn Vĩ - Thanh Hào - Lucas - Văn Vũ; Hoàng Anh - Cesar - Văn Công - Văn Toàn; Mpande - Hendrio. 

Gương mặt đáng chú ý:

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 6.
2 chân sút đáng chú ý trong trận đấu Lee Man vs Nam Định

- Everton Camargo: Cầu thủ gốc Brazil là chân sút đắt giá nhất đội hình của Lee Man với giá chuyển nhượng 400 nghìn euro theo transfermarkt.

- Hendrio da Silva: Cầu thủ đa năng có thể chơi nhiều vị trí trên hàng công đang là hi vọng ghi bàn số 1 của Nam Định với 10 pha lập công mùa trước.

Lịch sử đối đầu và phong độ Lee Man vs Nam Định

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 7.
Lee Man chưa từng đối đầu với Nam ĐỊnh từ trước tới nay

Lee Man và Nam Định chưa từng đối đầu với nhau. Điểm giống nhau là 2 CLB đều là thế lực mới ở sân chơi quốc nội. Tuy nhiên, Nam Định sở hữu đội hình đắt giá hơn, 5,99 triệu euro so với 4,35 của Lee Man theo thống kê của transfermakt.  

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 8.
Phong độ CLB Lee Man 5 trận gần đây

Giải Ngoại hạng Hong Kong mới diễn ra được 2 vòng đấu và phong độ của Lee Man cũng chưa ổn định với 1 trận thắng và 1 trận thua ở mùa giải mới. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng này thắng 3 trận, thua 2 trận, ghi được 13 bàn, thủng lưới 8 bàn.

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 9.
Phong độ CLB Nam Định 5 trận gần đây

Phong độ của Nam Định khá thất thường khi vừa thắng Thanh Hóa 3-0 để giành Siêu Cúp quốc gia nhưng sau đó lại thất bại trước Hà Tĩnh 0-1 ở ngày ra quân tại V-League. Khi không có Rafaelson trong đội hình, ghi bàn là bài toán chưa có lời giải với Nam Định.  

Chuyên gia nhận định Lee Man vs Nam Định

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 10.
Các chuyên gia đánh giá cao khả năng có điểm của Nam Định ở trận gặp Lee Man

Dù phải chơi trên sân khách nhưng các chuyên gia đánh giá Nam Định có cơ hội cao để giành điểm nhờ nhân sự nhỉnh hơn. Lee Man có chút lợi thế về thể lực khi không phải di chuyển nhưng điều này chưa đủ để tạo ra khác biệt đáng kể về kết quả. Thậm chí, đội khách có thể giành chiến thắng với cách biệt tối thiểu nếu sớm cải thiện khâu ghi bàn.  

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 11.
Trận đấu được dự báo có nhiều bàn thắng được ghi

2 đội chưa đạt phong độ tốt nhất khi mới bước vào mùa giải và nhiều tân binh cần thêm thời gian để hòa nhập với lối chơi. Dù vậy, cuộc đọ sức được dự báo là màn đối công quyết liệt với nhiều cầu thủ ngoại trong đội hình đều được ưu tiên cho các vị trí tấn công. Trận đấu nhiều khả năng chạm mốc 3 bàn.  

Nhận định, soi tỷ lệ Lee Man vs Nam Định (19h00, 18/9), vòng bảng AFC Champions League 2 - Ảnh 12.
Dự đoán kết quả trận Lee Man vs Nam Định

Dự đoán của TT&VH:Lee Man - Nam Định: 1-2

Vũ Lê