Cách 12 chòm sao từ chối lời tỏ tình: Bọ Cạp thẳng thắn, Song Ngư né tránh

19/09/2024 07:45

Tình cảm là một điều đẹp đẽ nhưng không phải ai cũng sẵn sàng đón nhận. Khi nhận được lời bày tỏ từ người không cùng tần số, 12 cung hoàng đạo sẽ có những cách từ chối khác nhau.

Thiên Bình

Cách 12 chòm sao từ chối lời tỏ tình: Bọ Cạp thẳng thắn, Song Ngư né tránh ảnh 2

Thiên Bình luôn muốn giữ gìn mối quan hệ hòa hợp. Họ sẽ cố gắng tìm cách từ chối một cách nhẹ nhàng và khéo léo, tránh gây ra xung đột. Thiên Bình có thể sẽ đề xuất duy trì mối quan hệ ở mức bạn bè. Họ tin rằng tình bạn chân thành cũng rất quý giá và có thể kéo dài lâu bền.

Bọ Cạp

Cách 12 chòm sao từ chối lời tỏ tình: Bọ Cạp thẳng thắn, Song Ngư né tránh ảnh 3

Bọ Cạp thường kín đáo về cảm xúc bản thân. Ban đầu, họ có thể tỏ ra lảng tránh hoặc đưa ra những câu trả lời không rõ ràng. Bọ Cạp sẽ cố tình tạo ra khoảng cách giữa hai người bằng cách thay đổi cách cư xử hoặc tránh gặp mặt đối phương. Tuy nhiên, nếu đối phương vẫn không hiểu, Bọ Cạp sẽ thẳng thắn nói ra suy nghĩ của mình.

Nhân Mã

Cách 12 chòm sao từ chối lời tỏ tình: Bọ Cạp thẳng thắn, Song Ngư né tránh ảnh 4

Nhân Mã là những người yêu tự do và không thích bị ràng buộc. Khi từ chối một lời tỏ tình, họ có thể sử dụng những câu nói đùa để làm giảm bớt căng thẳng. Tuy nhiên, thông điệp mà họ muốn truyền đạt vẫn rất rõ ràng rằng họ không có tình cảm gì với đối phương.

Ma Kết

Cách 12 chòm sao từ chối lời tỏ tình: Bọ Cạp thẳng thắn, Song Ngư né tránh ảnh 6

Khi đối diện với một lời tỏ tình, Ma Kết sẽ xem xét nó một cách nghiêm túc và cân nhắc kỹ lưỡng. Nếu họ cảm thấy mối quan hệ đó không phù hợp với kế hoạch và mục tiêu của mình, họ sẽ từ chối thẳng thắn để tránh mất thời gian của đôi bên.

Bảo Bình

Cách 12 chòm sao từ chối lời tỏ tình: Bọ Cạp thẳng thắn, Song Ngư né tránh ảnh 7

Bảo Bình là những người đề cao sự độc lập và tự do. Do đó, họ có thể nói rằng mình đang tập trung vào sự nghiệp, muốn dành thời gian cho bản thân hoặc đơn giản là chưa sẵn sàng cho một mối quan hệ nghiêm túc. Với Bảo Bình, tình yêu là một điều rất nghiêm túc và cần thời gian để cân nhắc kỹ lưỡng.

Song Ngư

Cách 12 chòm sao từ chối lời tỏ tình: Bọ Cạp thẳng thắn, Song Ngư né tránh ảnh 8

Song Ngư là những người rất nhạy cảm và dễ bị tổn thương. Họ luôn đặt mình vào vị trí của người khác và sợ làm ai đó buồn lòng. Vì vậy, Song Ngư thường chọn cách né tránh, trì hoãn câu trả lời hoặc đưa ra những lý do khá mập mờ. Chính vì thế, Song Ngư thường hay rơi vào các mối quan hệ không tên.

*Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo