Quỳnh Thư vỡ òa khi nghe con cất tiếng khóc chào đời

20/09/2024 09:48

Quỳnh Thư đã chia sẻ trên trang cá nhân về hạnh phúc lần đầu được làm mẹ. Người đẹp cho biết con trai cô mang 2 quốc tịch Việt Nam và Đức.

Quỳnh Thư trên trang cá nhân đã chia sẻ niềm hạnh phúc khi sinh con trai đầu lòng. Cô viết: "Tôi hạnh phúc vỡ òa khi nghe con cất tiếng khóc chào đời. Tôi sinh tự nhiên, phải cố gắng đến 200% sức lực vì em bé quá to, nặng 3kg8, cao 52cm. Tôi không xin mổ vì biết sinh thường sẽ tốt cho con hơn. Các bác sĩ cũng động viên tôi cố gắng. May mắn, trời thương, cuối cùng hai mẹ con đã vượt cạn thành công. Cháu được đặt tên là William Nguyễn, mang hai quốc tịch Việt Nam và Đức".

Quỳnh Thư vỡ òa khi nghe con cất tiếng khóc chào đời - Ảnh 2.
Quỳnh Thư khoe gương mặt con trai với truyền thông.

Theo diễn viên, hiện chồng Việt kiều và một người giúp việc túc trực bên cạnh để chăm sóc cô cùng con trai mới sinh trong bệnh viện. Người đẹp dự định ở lại Đức cùng chồng và con trai, đến Tết năm nay cô đưa em bé về Việt Nam thăm ông bà ngoại.

Thời gian qua, Quỳnh Thư dưỡng thai ở Đức và có cuộc sống thoải mái cùng chồng. Được biết, hồi tháng 2/2024, nữ diễn viên khiến cư dân mạng bất ngờ khi hạnh phúc thông báo được bạn trai cầu hôn sau 1 năm yêu vào đúng ngày Lễ tình nhân. "Anh đã xuất hiện, được ví như 1 thiên thần hộ mệnh cho em những mong muốn thành hiện thực. Em đang thật sự rất hạnh phúc, mãn nguyện vì tận hưởng khoảnh khắc này giữa đất trời Paris - nơi mà em yêu thích nhất, được gọi là đẹp nhất thế giới. Nơi mà có anh và có cả tình yêu tuyệt vời của anh" , cô chia sẻ.

Quỳnh Thư vỡ òa khi nghe con cất tiếng khóc chào đời - Ảnh 3.
Hình ảnh Quỳnh Thư lúc mang bầu.

Diễn viên Quỳnh Thư cho biết buổi cầu hôn diễn ra ở nhà hàng Michelin nằm trên đỉnh tháp Eiffel. Kèm theo bài viết này, Quỳnh Thư đăng tải đoạn video và hàng loạt bức hình khoe khoảnh khắc được nửa kia cầu hôn. Nữ diễn viên sinh năm 1989 mặc trang phục tông màu đen, khuôn mặt rạng ngời hạnh phúc. Netizen còn chăm chăm vào chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng mà Quỳnh Thư đeo trên tay. Hiện tại, nữ diễn viên sinh năm 1989 vẫn giấu kín danh tính và diện mạo của nửa kia.

Khi được hỏi về tiêu chí chọn bạn đời, Quỳnh Thư từng chia sẻ với chúng tôi: "Tôi chưa bao giờ nhận mình giàu có, tôi rất sợ ai đó gọi mình là đại gia. Tôi chỉ là người có nhan sắc, sự nghiệp và thu nhập ổn định. Tôi cần tìm một người đàn ông thông minh, có chí cầu tiến và yêu thương nhau là được".