2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng

20/09/2024 10:48

Dương Mịch nổi tiếng với khán giả châu Á qua phim "Vương Chiêu Quân" và "Cung tỏa tâm ngọc". Ở tuổi 38, nữ diễn viên có làn da trắng phát sáng nhờ 2 loại nước này.

2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng - Ảnh 2.
Dương Mịch vẫn là một trong những mỹ nhân hàng đầu Cbiz bởi vóc dáng thon gọn nuột nà cùng làn da trắng sáng, mịn màng như em bé.
2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng - Ảnh 3.
Nữ diễn viên từng tiết lộ, điều này có được là nhờ chế độ ăn uống và tập luyện khoa học mà cô lựa chọn cho riêng mình. Trong đó, đáng chú ý là 2 loại nước được Dương Mịch vô cùng ưu ái. Chúng không chỉ giúp người đẹp giữ da mịn màng, mềm mại như da em bé mà còn tốt cho sức khỏe, giữ dáng thon gọn bất ngờ.
2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng - Ảnh 4.
Bên cạnh việc chăm chỉ dưỡng ẩm cho làn da từ bên ngoài, Dương Mịch rất chăm uống nước lọc mỗi ngày để làn da được cấp ẩm, mịn màng ngay từ bên trong.
2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng - Ảnh 5.
Nữ diễn viên thường có thói quen mang theo nhiều chai nước khi đi ra ngoài, uống nhiều nước bất cứ khi nào có thời gian. Chăm chỉ bổ sung nước lọc mỗi ngày là bí quyết đơn giản nhưng cực hiệu quả, giúp Dương Mịch có làn da luôn mềm mịn như da em bé, dù bản chất làn da của cô tương đối khô.
2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng - Ảnh 6.
Uống nhiều nước để dưỡng da ẩm mịn là cách đơn giản nhưng hiệu quả không ngờ. Uống đủ lượng nước lọc mỗi ngày, nhất là vào thời tiết mùa hè với ánh nắng gay gắt cũng sẽ giảm bắt nắng lên da, giúp chị em duy trì làn da trắng sáng.
2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng - Ảnh 7.
Nhiều người chỉ chăm chăm tìm đồ uống này, loại kem dưỡng hay chống nắng kia mà không biết, uống đủ nước lọc sẽ giúp da khỏe mạnh từ bên trong. Chúng cũng là một trong những loại "kem chống nắng tự nhiên" kiêm luôn cả "kem nhả nắng tự nhiên".
2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng - Ảnh 8.
Ngoài uống nước lọc, Dương Mịch còn chọn cafe đen không đường.
2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng - Ảnh 9.
Đây là món nước giúp chống tia cực tím đồng thời nhả nắng cực tốt cho làn da. Theo Healthline, một nghiên cứu năm 2013 cho thấy, loại cà phê này giúp thúc đẩy duy trì làn da khỏe mạnh.
2 loại nước này khiến nàng Vương Chiêu Quân - Dương Mịch có làn da trắng phát sáng - Ảnh 10.
Axit caffeic, một chất chống oxy hóa, có thể tăng mức độ collagen và giảm sự lão hóa sớm của tế bào. Chúng cũng có đặc tính kháng khuẩn, có thể bảo vệ da khỏi vi trùng, để làn da luôn khỏe mạnh, có khả năng chống nắng từ bên trong rất tốt. Nhờ không chứa đường, collagen ở da được giữ trọn, giúp bạn luôn có làn da mềm mịn tự nhiên. Nhờ cách chăm sóc da khoa học nên làn da của cô luôn căng bóng và trẻ đẹp so với tuổi.

Dương Mịch sinh năm 1986 ở Bắc Kinh, Trung Quốc, tốt nghiệp khoa Biểu diễn ở Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô được chú ý từ năm 2005 với "Vương Chiêu Quân, năm 2006 cô gây ấn tượng với vai Quách Tương trong "Thần điêu đại hiệp". Năm 2009, cô được chọn là một trong tứ tiểu hoa đán của màn ảnh Trung Quốc. Năm 2011, người đẹp gây sốt với phim "Cung tỏa tâm ngọc". Những năm gần đây, chất lượng các phim cô đóng không đồng đều. Cô từng thành công với: Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Phù Dao hoàng hậu nhưng bị chê ở "Hộc Châu phu nhân".