Tài xế taxi trả lại gần 700 triệu đồng cho người chuyển khoản nhầm

20/09/2024 16:20

Bất ngờ được số tài khoản lạ chuyển khoản gần 700 triệu đồng, một tài xế taxi ở Quảng Ngãi đã lập tức đến công an trình báo, tìm chủ nhân số tiền trên để trả lại.

Ngày 20/9, thông tin từ Công an phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, đã hoàn tất việc tiếp nhận và chứng kiến việc hoàn trả đủ số tiền nam thanh niên địa phương chuyển nhầm vào tài khoản của một tài xế taxi.

Trước đó, anh Lê Quang Thuận (41 tuổi, trú xã Đức Nhuận, huyện Mộ Đức, tài xế hãng taxi Xanh) nhận tin nhắn từ ngân hàng báo tài khoản vừa được chuyển vào 660 triệu đồng. Nghi là tiền của người khác chuyển nhầm vì bản thân không làm ăn hay giao dịch số tiền lớn như vậy, anh Thuận liền đến Công an phường Nguyễn Nghiêm trình báo sự việc.

Tài xế taxi trả lại hơn 600 triệu đồng cho người chuyển khoản nhầm - Ảnh 1.
Anh Thuận (trái) đã chuyển trả 660 triệu đồng cho anh Tuấn (phải) trước sự chứng kiến của cơ quan công an.

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an phường Nguyễn Nghiêm xác minh và xác định người chuyển nhầm tiền tên Lê Anh Tuấn (34 tuổi, trú phường Nguyễn Nghiêm, TP Quảng Ngãi).

Qua liên lạc, anh Tuấn xác nhận có vừa chuyển khoản tiền, kiểm tra lại thì đúng là chuyển nhầm vào tài khoản người khác, không phải tài khoản cần nhận.

Tại trụ sở công an phường Nguyễn Nghiêm, đại diện công an phường đã chứng kiến anh Thuận chuyển trả toàn bộ số tiền trên cho anh Tuấn. Nhận lại số tiền mà mình đã chuyển nhầm, anh Tuấn gửi lời cảm ơn sâu sắc đến anh Thuận cùng các cơ quan chức năng.

Xem thêm video được quan tâm: