Giải đấu Predator League 2025 và vòng loại chính thức tại Việt Nam bắt đầu

27/09/2024 11:59

Giải đấu Predator League lần thứ sáu trở lại với sự tham gia của các đội tuyển DOTA 2 và Valorant từ khắp khu vực Châu Á - Thái Bình Dương.

Giải đấu Predator League 2025 và vòng loại chính thức tại Việt Nam bắt đầu - 1

Vòng chung kết Predator League 2025 sẽ được tổ chức tại Kuala Lumpur, Malaysia vào tháng 1 năm 2025. Các đội tuyển sẽ có cơ hội tranh giải vô địch với tổng giải thưởng trị giá lên đến 400.000 USD.

Khởi đầu từ năm 2018, Predator League Châu Á - Thái Bình Dương đã phát triển vượt bậc qua thời gian từ 8 đội tuyển, nay đã tăng lên 15 đội tuyển tham gia thi đấu để tìm kiếm cơ hội khắc tên mình vào lịch sử Esport trên toàn khu vực.

Ông Andrew Hou, Tổng giám đốc điều hành Acer khu vực Châu Á - Thái Bình Dương cho biết: “Gaming là niềm đam mê, là trụ cột vững chắc của Acer. Chúng tôi đã đồng hành cùng nền công nghiệp này, vốn đã tiến hóa thành một hình thức giải trí phổ biến. Mỗi sản phẩm Predator mà chúng tôi phát triển đều dựa trên tiêu chí người dùng làm trọng tâm. Và Predator League Châu Á - Thái Bình Dương chính là cây cầu kết nối chúng tôi với cộng đồng game thủ đang phát triển mạnh mẽ này. Chúng tôi rất vui mừng khi một lần nữa được tổ chức giải đấu này, giải đấu này là sự tự hào cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc thúc đẩy và gắn kết hệ sinh thái gaming, từ các vòng loại địa phương cho đến vòng chung kết sôi nổi diễn ra vào tháng Giêng năm sau.”

Tại Việt Nam, các trận đấu vòng loại tại Việt Nam cho tựa game Valorant sẽ được tổ chức cùng với sự đồng hành của 13 Đại lý trên khắp cả nước với tổng giải thưởng là 160 triệu đồng. Các Đại lý bao gồm: Thế Giới Di Động, FPT Shop, Phong Vũ, CellphoneS, GearVN, HACOM, An Phát Computer, An Khang Computer, CPN, Hàng Chính Hiệu, Hồng Hà, Laptopworld, MEGA, Phúc Anh, Quy Nhơn Computer.

Thời gian vòng loại Predator League 2025 tại Việt Nam

Thời gian vòng loại Predator League 2025 tại Việt Nam

Để tăng không khí sôi nổi cho giải đấu Predator League 2025, Acer Việt Nam mang đến chương trình ưu đãi “Xem Predator League - Nhận VIP code nạp game 500K”. Từ ngày 01/10 đến ngày 31/10/2024, khách hàng khi mua sản phẩm Aspire 5 (A515-58GM) hoặc Aspire 7 (A715-76G) sẽ được đăng ký nhận gift code VNG dành riêng cho tựa game Valorant.

Link đăng ký: https://www.acervietnam.com.vn/predator-league

Giải đấu Predator League 2025 và vòng loại chính thức tại Việt Nam bắt đầu - 3

Để biết thêm thông tin và cập nhật mới nhất về Giải đấu Predator League 2024 và thông tin sản phẩm, hãy truy cập trang Facebook Acer hoặc trang web của Acer Việt Nam.