Đúng 12h ngày 28/9, top 4 con giáp 'uống no lộc trời', gánh tiền mỏi lưng, mua nhà sắm xe liền tay

27/09/2024 17:00

Lộc lá nhân đôi, công danh xán lạn, càng về cuối năm càng giàu ú ụ chính là lộc lá những con giáp may mắn này nhận được trong ngày cuối tuần.

Tuổi Mão

Họ rất thích kết nối, kết nối bạn và xem đó như một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Chính nhờ kỹ năng giao tiếp tinh tế, người tuổi tuổi Xây dựng được nhiều mối quan hệ chất lượng, góp phần vào sự cần thiết

Dù thường xuyên tham gia các bữa tiệc và có niềm đam mê với ẩm thực, điều này có thể khiến họ dễ tăng cân. Tuy nhiên, không cần quá lo lắng, vì theo quan niệm, việc tăng cân đôi khi lại mang lại tài lộc, giúp cải thiện ng

Người tuổi Mão thường mang trong mình tham vọng lớn lao, luôn sẵn sàng sẵn sàng các biến khó khăn thành cơ hội. Sau mỗi trải nghiệm, họ trưởng thành hơn và tích lũy nhiều kinh nghiệm hơn.

Tuổi Tý

Những người bạn sinh năm Tý, xin chúc mừng! Trong ngày 28/9, bạn sẽ trở thành con ruột của Thần Tài.

Như người ta thường nói, “Việc lên kế hoạch cho mọi việc là tùy thuộc vào con người, nhưng việc thực hiện mọi việc là tùy thuộc vào Chúa”. Những người tuổi Tý thông minh và hóm hỉnh thường rất giỏi kiếm tiền, lúc này họ lại càng được ông trời ưu ái hơn. Dù là công việc hay đầu tư thì đều sẽ có những lợi ích bất ngờ.

Ví của bạn giống như được chất đầy lò xo, càng rút ra thì càng phồng lên. Những cơn gió và vận may từng phần lần lượt đến với bạn, điều này khiến các con giáp khác phải tham lam.

Tuy nhiên, tôi muốn nhắc bạn rằng may mắn là một điều tốt, nhưng đừng quá phóng khoáng. Cái gì nên tiết kiệm thì nên tiết kiệm, cái gì nên đầu tư thì phải lên kế hoạch cẩn thận. Suy cho cùng, sự giàu có khoe khoang chỉ có thể gặp nguy hiểm, sự ổn định mới có thể tồn tại lâu dài.

Đúng 12h ngày 28/9, top 4 con giáp uống no lộc trời, gánh tiền mỏi lưng, mua nhà sắm xe liền tay-1

Tuổi Thìn

Trong văn hóa phương Đông, những người sinh năm Thìn thường mang trong mình khí chất vương giả. Dẫu vậy, trong những năm tháng cuộc đời, họ cũng phải trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên, từ ngày mai, cuộc đời họ sẽ đón nhiều niềm vui từ vũ trụ. 

Thần tài ghé qua mang đến cho họ nhiều niềm vui, may mắn không mời mà tới giúp họ bỗng dưng gặp vận đổi đời. Có thể một người bạn cũ đã lâu không gặp đột nhiên giới thiệu cho họ dự án béo bở, hoặc những cổ phiếu/dự án họ đầu tư bắt đầu nhận được quả ngọt. Thậm chí, vận may bất ngờ ở đâu đến mang cho họ sự ngạc nhiên mạnh mẽ.

Dù thế, tuổi Thìn đừng quên giữ tấm lòng khiêm nhường và biết ơn khi may mắn lẫn tài lộc tề tựu bên mình. Chẳng phải khối tài sản từ trên trời rơi xuống là phần thưởng xứng đáng nhất cho sự chăm chỉ của các bạn trong quá khứ sao?

Tuy nhiên, khi đã có tiền thì bạn phải biết quản lý nó, để tiền lại sinh ra tiền và để vận may này kéo dài đến cuối năm, thậm chí xa hơn. Ở nơi làm việc, những người sinh năm Thìn được sếp coi trọng hơn, đồng nghiệp hòa thuận, kết hợp làm việc nhóm thuận lợi. Nếu các dự án cứ theo đà hanh thông, chẳng mấy chốc bạn sẽ đạt được cả vị trí công việc tốt và tài lộc cũng rộn ràng không kém.

Tuổi Tỵ

Trời sinh Tỵ là con giáp có đầu óc khá nhạy bén, vì thế họ giỏi trong việc kinh doanh. Với con mắt nhìn xa trông rộng, tuổi Tỵ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công trên thương trường. Càng chí thú làm ăn Tỵ càng vươn mình làm đại gia, giàu nứt đố đổ vách.

Tử vi ngày 28/9 có nói, từ tháng 4 trở đi Tỵ sẽ có đại vận từ trên trời rơi xuống, tháng 5 tài lộc vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh. Liên tục bứt phá trong sự nghiệp nên Tỵ chắc chắn thăng tiến vượt bậc, sẽ có một khoản lợi nhuận rất dồi dào về tài sản. 

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo Gia Đình Việt Nam