Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (28/9-29/9), 3 con giáp ĐẮC TÀI ĐẮC LỘC

27/09/2024 19:00

Tham khảo ngay bài viết dưới đây để biết 3 con giáp nào tiền đếm không xuể, giàu có vang danh, cuộc đời êm ấm trong 2 ngày cuối tuần

Con giáp tuổi Tỵ 

2 ngày cuối tuần (28/9-29/9), tuổi Tỵ nên học cách ăn nói khéo léo một chút để sau này sự nghiệp còn thăng tiến. Con giáp này cũng nên tiếp nhận sự góp ý của mọi người, bởi người ta đang có ý tốt muốn giúp bản mệnh đó.

Trúng số độc đắc vào 2 ngày cuối tuần (28/9-29/9), 3 con giáp ĐẮC TÀI ĐẮC LỘC-1
Ảnh minh họa: Internet

Vận trình tiền tài ở mức bình ổn nhưng thi thoảng vận đen đeo bám gây khó khăn cho tuổi Tỵ trong việc tìm cách cải thiện thu nhập.

Con giáp này nên tham khảo thêm ý kiến của người đi trước khi đưa ra quyết định cho số tiền lớn, may mắn là lương thưởng của bản mệnh không bị ảnh hưởng nhiều.

Con giáp tuổi Mão 

2 ngày cuối tuần (28/9-29/9), tuổi Mão gặp được nhiều điều thuận lợi trong công việc, có phần may mắn hơn người. Vì vậy, bản mệnh nên bắt tay thực hiện ngay những kế hoạch đang ấp ủ, chớ nên để lỡ thời cơ.

Ngoài ra, tuổi Mão còn có cơ hội gặp gỡ quý nhân và có thể người đó chẳng phải ai xa lạ mà chính là người quen của con giáp này. Nhờ có quý nhân chỉ đường dẫn lối, bản mệnh sẽ biết mình phải làm những gì cho tương lai.

Con giáp tuổi Hợi 

2 ngày cuối tuần (28/9-29/9), đường tài lộc của tuổi Hợi vượng phát, tiền bạc rủng rỉnh, vì thế mà con giáp này không có quá nhiều thứ cần phải suy tư. Tuy nhiên bản mệnh đừng có chủ quan mà tiêu xài vô độ vì sau đó lúc hối hận thì cũng đã muộn.

Vận trình sự nghiệp thuận lợi, hợp tác làm ăn đều tiến triển suôn sẻ nhờ cát tính nâng đỡ. Những quyết định của tuổi Hợi trong thời gian qua đều đang đúng hướng. Về phương diện tình cảm, gia đạo yên ổn, mọi hiểu lầm đều được hóa giải. Con giáp này nên dành thời gian cho gia đình của mình nhiều hơn.

Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo Gia đình Việt Nam