Người phụ nữ bị phân xác, giấu trong tủ lạnh

25/09/2024 11:47

Cảnh sát Ấn Độ đang điều tra vụ việc liên quan đến thi thể một người phụ nữ bị phân thành nhiều mảnh, chất đống trong tủ lạnh ở Bengaluru.

Theo truyền thông địa phương, thi thể Mahalakshm, 29 tuổi, một nhân viên trung tâm thương mại ở Malleswaram, thành phố Bengaluru, bang Karnataka, được tìm thấy tại nhà riêng, hôm 21/9. Trước khi bị giết, nạn nhân sống một mình, tuy đã kết hôn với Hemant Das.

Điều tra sơ bộ cho thấy thi thể của nạn nhân có thể đã ở trong tủ lạnh khoảng một tuần. Cảnh sát trưởng N. Satheesh Kumar của Sở cảnh sát Bengaluru xác nhận thông tin trên, đồng thời cho biết: "Chúng tôi đang tiến hành điều tra và sẽ cung cấp chi tiết cụ thể khi có tiến triển. Nạn nhân đến từ một bang khác, nhưng hiện sống ở đây".

Mahalaskhmi, nạn nhân bị phân xác, giấu trong tủ lạnh ở Karnataka. Ảnh: Jam Press
Mahalaskhmi, nạn nhân bị phân xác, giấu trong tủ lạnh ở Karnataka. Ảnh: Jam Press

Được mời đến thẩm vấn, chồng Mahalaskhmi khẳng định vợ ngoại tình. Họ kết hôn từ 6 năm trước và có một con gái nhưng sống ly thân cách đây 9 tháng. Das nói anh từng gặp vợ cách đây khoảng một tháng, khi cô ghé qua nơi anh làm việc.

Trong khi đó, mẹ của nạn nhân nói với kênh India Today TV rằng bà phát hiện ra vụ việc khi quản lý khu con gái gọi điện báo cho bà về mùi hôi thối bốc ra từ ngôi nhà. "Tôi nhận được điện thoại trong đêm. Hóa ra thi thể con tôi đã bị chặt rồi nhét vào trong tủ lạnh", mẹ Mahalakshmi nghẹn ngào nói.

Cảnh sát điều tra ở khu vực người phụ nữ 29 tuổi ở. Ảnh: Jam Press
Cảnh sát điều tra khu vực người phụ nữ 29 tuổi ở. Ảnh: Jam Press

Bình luận về vụ việc, Bộ trưởng Nội vụ Karnataka Gangadharaiah Parameshwara cho biết nghi phạm chính của vụ án đã được xác định và sớm bị bắt giữ. "Chúng tôi chưa thể tiết lộ ngay bây giờ, nhưng chúng tôi sẽ sớm bắt được những kẻ liên quan" tờ India Today trích lời ông Parameshwara. "Một người đã thú nhận có dính líu, nhưng cho đến khi xác nhận được chính xác, chúng tôi mới có thể công bố. Nghi phạm chính là người Tây Bengal. Chúng tôi cũng sẽ bắt giữ những kẻ có liên quan khác càng sớm càng tốt", ông Parameshwara nói thêm.

Tùng Anh (Theo Mirror)