Motaro Group chính thức góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Mẹ và Bé Vietbaby Hanoi 2024

30/09/2024 14:38

Với mong muốn gửi lời tri ân tới khách hàng, đối tác, nhà phân phối và các đại lý, Motaro Group đã tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbaby Hanoi 2024 và mang đến những phần quà hấp dẫn đến các gia đình bỉm sữa đã và đang sử dụng sản phẩm tã bỉm của Motaro.

Là công ty chuyên cung cấp các dòng sản phẩm tã bỉm trẻ em và không ngừng phát triển các dòng sản phẩm trong hệ sinh thái Mẹ và Bé với phương châm "chất lượng là trên hết", Motaro Group chính thức góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Sản phẩm và Dịch vụ cho Mẹ bầu, Mẹ và Trẻ em Lần 4 tại Hà Nội (Vietbaby Hanoi 2024). Đây là triển lãm thương mại lớn trong ngành hàng mẹ và bé.Motaro Group tung "mưa" quà tặng tại triển lãm Vietbaby Hanoi 2024

Với mong muốn gửi lời tri ân tới khách hàng, đối tác, nhà phân phối và các đại lý, Motaro Group đã tham gia Triển lãm Quốc tế Vietbaby Hanoi 2024 và mang đến những phần quà hấp dẫn đến các gia đình bỉm sữa đã và đang sử dụng sản phẩm tã bỉm của Motaro. Sự kiện diễn ra trong 3 ngày (26 - 28/09/2024), từ 10h đến 18h tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế I.C.E (91 Trần Hưng Đạo, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Motaro Group chính thức góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Mẹ và Bé Vietbaby Hanoi 2024- Ảnh 1.
Gian hàng của Motaro là "điểm đến" của nhiều gia đình ngay từ ngày đầu diễn ra triển lãm (Ảnh: Kiều Minh)
Tại Việt Nam, trong 10 năm trở lại đây, Vietbaby Hanoi được biết đến là sự kiện uy tín trong ngành hàng mẹ & bé quy tụ hàng trăm nhãn hàng tại Việt Nam và các thương hiệu lớn trên thế giới về các sản phẩm cho mẹ bầu, mẹ và em bé. Là một trong những doanh nghiệp được ưa chuộng trong ngành tã bỉm, Motaro Group mang đến Vietbaby Fair 2024 rất nhiều phần quà hấp dẫn dành cho các khách hàng tham quan, check in, đặc biệt là chương trình Super Megalive với Deals quà sốc chưa từng có quy tụ hơn 30 Key Shop trên khắp cả nước tham dự.Motaro Group và hành trình 5 năm hình thành và phát triểnSự xuất hiện của Motaro Group tại Vietbaby Hanoi 2024 cũng khẳng định dấu ấn "5 năm một chặng đường", với tốc độ phát triển như vũ bão, được sự đón nhận của hơn 10.000 điểm bán trên toàn quốc, với hàng triệu mẹ bỉm tin dùng. Thương hiệu Motaro Group được xây dựng dựa trên thành công của 6 dòng sản phẩm chiến lược: Tã bỉm Momotaro - Tã bỉm công nghệ Nhật Bản mỏng nhẹ, tiết kiệm; Tã bỉm quốc dân Momo Diamond - Tã bỉm sử dụng tinh chất hoa anh đào, chống hăm hiệu quả; Tã bỉm Momo Diamond Luxury - Bỉm đêm cao cấp, chất liệu cao cấp mềm mịn, sức chứa lên đến 1.500ml.Sau sự thành công của 3 nhãn hàng đầu tiên, Motaro tiếp tục mang tới thị trường dòng tã bỉm chất lượng - Momo Nature, sử dụng công nghệ Dual Zone - Với 2 vùng thấm hút riêng biệt tách riêng chất thải lỏng và rắn ở 2 ngăn, giúp hạn chế vi khuẩn sinh sôi, tránh gây kích ứng làn da bé. Tã bỉm Love Max - Dòng bỉm đồng 50 miếng với chất liệu organic được ưa chuộng tại thị trường miền Trung, miền Nam. Sản phẩm mới nhất nhưng sớm làm mưa làm gió trong thị trường bỉm sữa - Tã bỉm tơ tằm Momo Honey được sử dụng và đánh giá cao.Với thế mạnh là các sản phẩm uy tín, gian hàng của Motaro tại Vietbaby Hanoi 2024, đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các khách hàng thăm quan, đặc biệt gian hàng đã đón tiếp hơn 50 nhà phân phối cùng 500 cửa hàng mẹ bé uy tín trên toàn quốc ghé thăm, check in và ghi lại hình ảnh. Đồng thời, đón nhận sự quan tâm cùa hàng trăm nhà kinh doanh mới đang tìm kiếm các dòng sản phẩm tã bỉm mới uy tín tại thị trường, cùng hàng nghìn khách hàng tiêu dùng tới triển lãm mua sắm và nhận quà cho bé.Thương hiệu bỉm Việt lấy sức khỏe và sự phù hợp dành cho trẻ em là giá trị cốt lõi

Với khát khao trở thành người bạn tâm giao đồng hành cùng ba mẹ trên hành trình nuôi dưỡng con, Motaro với dải sản phẩm bỉm đa dạng cùng trẻ phát triển an toàn và khỏe mạnh, cùng những ưu điểm vượt trội, đa dạng về kiểu dáng, cân nặng, độ dày mỏng, đã nhận được sự tin tưởng từ rất nhiều gia đình.

Motaro Group chính thức góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Mẹ và Bé Vietbaby Hanoi 2024- Ảnh 2.
Đại diện công ty Motaro, ông Đào Anh Tuấn chia sẻ Motaro luôn đặt sức khỏe và lợi ích, cảm giác trải nghiệm của trẻ làm yếu tố "then chốt" (Ảnh: Kiều Minh)

Chia sẻ về sản phẩm, ông Đào Anh Tuấn - Chủ tịch Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Motaro cho biết: "Tất cả sản phẩm của Motaro đều là tâm huyết, mồ hôi, công sức của chúng tôi, nhưng không vì thế mà đội ngũ Motaro "dễ dãi" với sản phẩm của mình. Các sản phẩm đều phải trải qua quy trình giám sát, sàng lọc nghiêm ngặt từ khâu sản xuất cho tới khi đến tay khách hàng, bởi sức khỏe và sự phù hợp dành cho trẻ là yếu tố đội ngũ chúng tôi quan tâm nhất. Ngoài ra, tôi tự hào là người Việt, Motaro cũng là thương hiệu Việt Nam và khát vọng của chúng tôi là đưa thương hiệu Việt đến khắp nơi trên thế giới".

Motaro Group chính thức góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Mẹ và Bé Vietbaby Hanoi 2024- Ảnh 3.
Bà Bùi Thị Minh Trang - Giám đốc đối ngoại Công ty Cổ phần Thương mại Xuất nhập khẩu Motaro(Ảnh: Kiều Minh).

Vừa chọn xong sản phẩm bỉm cho 2 bé sơ sinh, gia đình mẹ Thócchia sẻ: "Sau hơn 1 tháng cho con trải nghiệm bỉm Motaro, tôi cảm thấy mình đã tìm được bỉm "chân ái" cho bé. Giá thành hợp lý, nhưng chất lượng rất cao, phù hợp cho bé dùng cả mùa đông lẫn mùa hè".

Motaro Group chính thức góp mặt tại Triển lãm Quốc tế Mẹ và Bé Vietbaby Hanoi 2024- Ảnh 4.
Các gia đình đều nhận được quà khi check-in tại gian hàng của Motaro (Ảnh: Kiều Minh)
Song song với hoạt động quảng bá, giới thiệu thương hiệu, Motaro cũng mong muốn được kết nối, giao lưu và tìm kiếm thêm nhiều cơ hội hợp tác với các đại lý, doanh nghiệp trong nước cùng bạn bè quốc tế. Vietbaby Fair Hanoi 2024không chỉ là cơ hội để Motaro Group giới thiệu những sản phẩm chất lượng cao đến khách hàng, đối tác tiềm năng trên toàn cầu, mà còn thể hiện tinh thần tiên phong của công ty khi mang sản phẩm của Việt Nam đến khách hàng và đối tác khắp năm châu, sẵn sàng vươn xa trên thị trường quốc tế và đồng hành cùng các đối tác, khách hàng.
Motaro là thương hiệu uy tín được phân phối tại các hệ thống lớn và được nhiều nghệ sĩ, KOL tin dùng…CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ XUẤT NHẬP KHẨU MOTAROĐịa chỉ: Tòa nhà Việt Hàn, Tầng 8, Số 203 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà NộiHotline: 1800646843Website: https://momotaro.com.vn

PV