Thêm lựa chọn chăm sóc sức khoẻ cho bà mẹ và trẻ em

An An 30/09/2024 06:53

Life-Space và Pentavite (xuất xứ Úc) được đánh giá là một trong những thực phẩm chức năng, dược phẩm được phụ nữ có thai, trẻ em tin dùng trong nhiều năm qua.

Mới đây, 2 thương hiệu dược phẩm nổi tiếng về chăm sóc sức khoẻ của Úc - Life-Space và Pentavite ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Theo thoả thuận hợp tác, Công ty cổ phần sản xuất Kinh doanh Thương mại Xuất nhập khẩu KĐ là đơn vị phân phối chính thức của 2 thương hiệu trên tại thị trường Việt Nam.

Life-Space là dòng sản phẩm men vi sinh hàng đầu tại Úc với hơn 20 năm kinh nghiệm nghiên cứu và phát triển. Được hàng triệu gia đình trên toàn cầu tin dùng, Life-Space cung cấp các sản phẩm đa dạng phù hợp với từng giai đoạn phát triển của con người.

Với mạng lưới phân phối rộng lớn tại nhiều quốc gia như Úc, New Zealand, Singapore, Việt Nam và Mỹ, Life-Space được đánh giá là một trong thương hiệu men vi sinh bán chạy nhất tại Úc và đứng đầu trên sàn thương mại điện tử Alibaba.

Đại diện các bên hợp tác trong lễ ra mắt sản phẩm, thương hiệu.
Đại diện các bên hợp tác trong lễ ra mắt sản phẩm, thương hiệu.

Cùng với đó, Pentavite, với hơn 80 năm lịch sử, là thương hiệu vitamin và thực phẩm bổ sung nổi tiếng tại Úc, được thành lập vào năm 1940. Pentavite luôn hợp tác cùng các chuyên gia chăm sóc sức khỏe và được các bác sĩ nhi khoa Úc khuyên dùng cho trẻ em, đặc biệt trong việc hỗ trợ phát triển toàn diện. Đây cũng là thương hiệu vitamin tổng hợp dạng lỏng dành cho trẻ em tại Úc.

Trong đợt này, Life-Space ra mắt 3 sản phẩm mới tại thị trường Việt Nam nhằm hỗ trợ hệ tiêu hóa và tăng cường sức đề kháng cho đối tượng từ trẻ sơ sinh đến phụ nữ mang thai và cho con bú. Các sản phầm gồm: Probiotic + Pregnancy & Breastfeeding dành cho phụ nữ mang thai và đang cho con bú, Probiotic + Powder for Baby bột men vi sinh dành cho trẻ sơ sinh và Shape B420 Probiotic bổ sung lợi khuẩn, hỗ trợ hệ vi sinh đường ruột khỏe mạnh.

Thương hiệu Pentavite: Dinh dưỡng toàn diện cho trẻ nhỏ. Cùng đó, Pentavite ra mắt 2 thực phẩm bảo vệ sức khoẻ hỗ trợ dinh dưỡng toàn diện tại Việt Nam: Pentavite Vitamin D3 & K2 Infants & Kids Liquid, và Pentavite Gold Multivitamin + Iron Liquid Kids.

Đại diện Công ty cổ phần sản xuất Kinh doanh Thương mại Xuất nhập khẩu KĐ cho hay, 2 thương hiệu này cùng nhau mang đến những sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và chăm sóc sức khỏe của gia đình trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng.

An An

An An