Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10: Cự Giải tập trung, Ma Kết tham vọng

T.D (t/h) 02/10/2024 16:05

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10/2024 sẽ có những điều bất ngờ gì? Tham khảo tử vi vui về cuộc sống, sự nghiệp và tình yêu của 12 chòm sao hôm nay.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay ngày 3/10/2024 hé lộ về công danh, tình duyên, tiền bạc, sức khỏe ngày hôm nay của Ma Kết, Bảo Bình, Song Ngư, Bạch Dương, Kim Ngưu, Song Tử, Cự Giải, Thiên Bình...Dưới đây là tổng hợp tử vi vui hôm nay của 12 cung hoàng đạo. Chúc bạn có những kế hoạch hoàn hảo cho ngày mới vui vẻ, tràn đầy năng lượng.Lưu ý: Các thông tin bài viết về tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay chỉ mang tính chất giải trí!

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Cung Bạch Dương (21/3-19/4)

Bạch Dương luôn hăng hái và mong muốn tiến về phía trước trong ngày hôm nay, khi sao Thủy tạo ra góc 30 độ với sao Kim.- Công việc: Hãy dũng cảm bắt tay vào việc mà bạn cho là đúng. Dù có khó khăn nhưng bạn sẽ dần khẳng định được vị thế của mình.- Tình cảm: Nếu có tình cảm với ai, bạn có thể tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ với người ấy. Hãy nhớ thể hiện sự chân thành của mình.- Tiền bạc: Dù muốn làm giàu đến mấy, bạn cũng không nên đưa ra quyết định đầu tư vội vàng, tự đẩy mình vào cảnh hao tài.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Kim Ngưu (20/4-20/5)

Tiếp nối tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 2/10/2024, Kim Ngưu không nên phóng đại những cảm xúc tiêu cực của mình vào ngày hôm nay, khi sao Kim hợp thành góc 135 độ với sao Hải Vương.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10: Cự Giải tập trung, Ma Kết tham vọng- Ảnh 1.
- Công việc: Đừng làm việc theo cảm tính, bạn cũng nên lắng nghe ý kiến của mọi người xung quanh để đưa ra những quyết định sáng suốt.- Tình cảm: Khi mâu thuẫn nổ ra giữa bạn và người ấy, bạn không nên đổ mọi tội lỗi cho đối phương. Hãy nhìn nhận cả chính mình nữa.- Tiền bạc: Tình hình tài chính không có nhiều biến động trong ngày hôm nay. Bạn thận trọng trong chi tiêu nên không tiêu tiền hoang phí.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử nên chú ý hơn trong cách hành xử vào ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa. Bạn không nên hành xử vô lý.- Công việc: Hãy chú ý trong việc hợp tác với mọi người trong tập thể. Chỉ khi làm việc ăn ý, mọi việc mới tiến triển suôn sẻ được.- Tình cảm: Nếu có điều gì không hài lòng với nửa kia, bạn nên có cách góp ý thẳng thắn chứ đừng dùng những lời mỉa mai, bóng gió.- Tiền bạc: Hãy cân nhắc kĩ càng hơn trước khi đưa ra các quyết định đầu tư, kinh doanh. Bạn không nên quá ham những lợi ích trước mắt.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Cự Giải (22/6-22/7)

Trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Thổ, Cự Giải rất tập trung vào những công việc mình đang làm.- Công việc: Dù không gặt hái được thành tích quá xuất sắc, bạn vẫn được lãnh đạo rất tin tưởng. Bạn sẽ không mắc phải những lỗi sai không đáng có.- Tình cảm: Hãy chia sẻ với người ấy những chuyện mà bạn gặp trong ngày, hai bạn sẽ thêm phần thấu hiểu và gắn kết với nhau.- Tiền bạc: Nhờ có cách chi tiêu hợp lý mà dù lương thấp hay cao thì bạn cũng khá dư dả. Bạn có thể nghiên cứu thêm các lĩnh vực đầu tư.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Sư Tử (23/7-22/8)

Sư Tử tốt bụng và luôn sẵn sàng giúp đỡ mọi người trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo thành góc 120 độ với sao Mộc.- Công việc: Mọi việc diễn ra suôn sẻ trong thời điểm này. Bạn và mọi người hợp tác ăn ý với nhau, cùng nhau tiến về phía trước.- Tình cảm: Có thể bạn sẽ gặp được tình yêu sét đánh trong ngày hôm nay. Bạn mới gặp ai đó lần đầu tiên mà đã lập tức có thiện cảm ngay.- Tiền bạc: Tình hình tài chính có những tiến triển tích cực. Những mối đầu tư trước đó dần đem lại cho bạn khoản lợi nhuận kha khá.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Xử Nữ (23/8-22/9)

Xử Nữ ôm trong lòng những băn khoăn và lo lắng trong thời điểm ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 144 độ với sao Thiên Vương.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10: Cự Giải tập trung, Ma Kết tham vọng- Ảnh 2.
- Công việc: Nếu không thể tự mình tìm ra cách giải quyết vấn đề, bạn có thể hỏi ý kiến của những người đi trước đáng tin cậy.- Tình cảm: Mối quan hệ giữa bạn và người ấy rất ổn định. Hai người luôn tin tưởng vào nhau và cùng nhau đối diện với sóng gió.- Tiền bạc: Những kế hoạch đầu tư thận trọng giúp bạn tránh khỏi những nguy cơ thất thoát tiềm ẩn. Tình hình tài chính của bạn ổn định.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Thiên Bình (23/9-23/10)

Trong ngày hôm nay, thời điểm sao Thủy hợp thành góc 30 độ với sao Kim, Thiên Bình có thể phát huy được tính sáng tạo của mình.- Công việc: Đừng ngại nêu lên những ý kiến, quan điểm của mình, bạn có thể khiến mọi người ngạc nhiên và ủng hộ nhiệt tình.- Tình cảm: Đừng quá bốc đồng trong chuyện tình cảm. Bạn cần thêm thời gian trò chuyện để hiểu thêm về một người nào đó.- Tiền bạc: Dù chuyện làm ăn chưa đem lại nhiều hiệu quả nhưng bạn cũng không nên quá sốt ruột. Hãy chờ đợi thêm một khoảng thời gian nữa.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Bọ Cạp (24/10-21/11)

Bọ Cạp không nên cả tin kẻo sẽ trở thành mục tiêu của kẻ xấu trong ngày hôm nay, khi sao Kim tạo nên góc 135 độ với sao Hải Vương.- Công việc: Hãy kiểm chứng thông tin trước khi bắt tay vào bất cứ công việc gì. Bạn không nên tin tưởng hoàn toàn vào ai đó trong hôm nay.- Tình cảm: Đừng vội vàng bước vào một mối quan hệ sau khi nghe thấy những lời ngon tiếng ngọt của ai đó. Bạn nên thận trọng hơn.- Tiền bạc: Nếu muốn kiếm về tiền về nhiều hơn trong túi, bạn nên có cách phát huy các điểm mạnh của mình, đừng chạy theo xu hướng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Nhân Mã (22/11-21/12)

Nhân Mã làm việc gì cũng nên suy tính kĩ càng, đừng quá vội vàng đưa ra quyết định trong ngày Mặt Trăng nằm ở vị trí vuông góc với sao Hỏa.- Công việc: Nhiều việc không đơn giản như bạn thoạt nhìn đâu. Hãy dành thêm thời gian để cân nhắc các khía cạnh khác nhau của vấn đề.- Tình cảm: Đừng ép buộc nửa kia phải nghe theo mọi yêu cầu của mình. Bạn nên học cách đặt mình vào vị trí của người ấy.- Tiền bạc: Tình hình tài chính không mấy dư dả trong ngày hôm nay. Bạn phải tiêu tiền cho nhiều mục đích khác nhau, không tránh được.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Ma Kết (22/12-19/1)

Ma Kết ôm trong lòng nhiều tham vọng trong ngày hôm nay, thời điểm Mặt Trăng tạo thành góc 144 độ với sao Thổ.

Tử vi 12 cung hoàng đạo ngày 3/10: Cự Giải tập trung, Ma Kết tham vọng- Ảnh 3.
- Công việc: Hãy quyết tâm làm việc, đừng sợ khó khăn, vất vả. Bạn là người tài giỏi nên dần dần bạn sẽ tìm ra cơ hội để khẳng định vị thế.- Tình cảm: Bạn luôn nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Một khi đến với ai, bạn rất có trách nhiệm với người ấy.- Tiền bạc: Nhờ đầu tư hiệu quả mà bạn có thể kiếm được một khoản tiền rủng rỉnh. Thêm vào đó, bạn cũng luôn chi tiêu hợp lý.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình có thể gặt hái được những thành công đáng ngưỡng mộ trong ngày hôm nay, khi Mặt Trăng tạo nên góc 120 độ với sao Mộc.- Công việc: Hãy phát huy thế mạnh của mình trong công việc, bạn có thể dần khẳng định vị thế của mình, khiến lãnh đạo tin tưởng.- Tình cảm: Cung hoàng đạo này có thể nhận được lời bày tỏ của ai đó trong ngày hôm nay. Nếu có thiện cảm với đối phương thì hãy cho người ấy cơ hội.- Tiền bạc: Tình hình tài chính khá dư dả. Bạn gặt hái được thành công trong công việc nên không thiếu được các khoản thưởng nóng.

Tử vi 12 cung hoàng đạo hôm nay 3/10: Song Ngư (19/2-20/3)

Tử vi 12 cung hoàng đạo phương Tây hôm nay cho biết, thời điểm Mặt Trăng tạo ra góc 144 độ với sao Thiên Vương, Song Ngư cảm thấy khá căng thẳng và sợ mắc sai lầm.- Công việc: Đừng nghiêm trọng hóa các vấn đề. Bạn hãy thử thay đổi góc độ nhìn nhận mọi chuyện, có thể bạn sẽ tìm ra hướng giải quyết mới.- Tình cảm: Hãy chia sẻ với người ấy những điều mà bạn gặp phải trong cuộc sống. Người ấy sẽ đưa ra cho bạn những gợi ý hữu ích.- Tiền bạc: Hãy ưu tiên những khoản đầu tư an toàn. Nếu chưa có kinh nghiệm trong lĩnh vực nào đó thì bạn không cần vội vàng.

T.D (t/h)