Nhận định, soi tỷ lệ Frankfurt vs Bayern Munich (22h30, 6/10), vòng 6 Bundesliga

V.M 05/10/2024 12:06

Nhận định, soi tỷ lệ Frankfurt vs Bayern Munich (22h30, 6/10). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến trận Frankfurt vs Bayern Munich thuộc vòng 6 Bundesliga.

Nhận định Frankfurt vs Bayern Munich

Tỷ lệ : 1 1/4 : 0

Tổng số bàn thắng: 3 1/2

Eintracht Frankfurt và Bayern München sẽ đối đầu nhau tại Deutsche Bank Park vào Chủ Nhật với cả hai bên đều hướng đến mục tiêu kéo dài chuỗi thành công tại Bundesliga, khi đội chủ nhà đang hướng đến chiến thắng thứ năm liên tiếp trong khi đội khách bất bại trong năm trận gần nhất.

Bayern München đã có trận hòa 1-1 với Bayer Leverkusen tại Allianz Arena trong trận đấu cuối cùng của giải đấu để kéo dài chuỗi bất bại của họ lên năm (Thắng: 4 Hòa: 1 Thua: 0), đưa đội khách lên đầu bảng với 13 điểm, hơn Eintracht Frankfurt một điểm sau năm trận.

Frankfurt đã giành chiến thắng trong trận đấu Bundesliga gần nhất với tỷ số 4-2 tại Holstein-Stadion trước Holstein Kiel, kéo dài chuỗi chiến thắng của họ lên bốn trận.

Bayern München đã giành chiến thắng trong cuộc chạm trán Bundesliga gần nhất giữa hai đội, giành chiến thắng 2-1 tại Allianz Arena mùa giải trước. 

Đội chủ nhà Frankfurt đã giành chiến thắng trong cả hai trận đấu Bundesliga trước đó trên sân nhà trong mùa giải này. Die Adler đang có chuỗi ba trận bất bại trên sân nhà (Thắng: 2 Hòa: 1 Thua: 0) kể từ ngày 18 tháng 5 trước RB Leipzig. Bayern München sẽ rất muốn tiếp tục phong độ sân khách mạnh mẽ, vì họ đã giành được ba điểm trong mỗi trận đấu trên sân khách của mình tại Allianz Arena. 

Trong năm trận đấu của giải đấu mùa này, Frankfurt có bốn trận thắng và một trận thua. Trong khi đó, Bayern München có bốn trận thắng và một trận hòa.

Với việc Bayern chỉ ghi được một bàn trong hai trận gần nhất và sẽ không có Musiala, sẽ không có gì ngạc nhiên nếu họ phải vật lộn để tạo ra nhiều cơ hội vào Chủ Nhật.

Tuy nhiên, đội khách đã thắng tất cả các trận đấu trong nước của họ trong mùa giải này và xét đến thành tích sân nhà của Eintracht Frankfurt là không đồng đều, họ có thể chịu khuất phục trước Bayern của Kompany.

Đội hình dự kiến Frankfurt vs Bayern Munich

Eintracht Frankfurt: Santos; Kristensen, Tuta, Koch, Theate; Dina Ebimbe, Shkiri, Larsson, Chaibi; Ekitike, Marmoush

Bayern Munich: Neuer; Guerreiro, Upamecano, Kim, Davies; Kimmich, Pavlovic; Olise, Muller, Gnabry; Kane

Đối đầu Frankfurt vs Bayern Munich

Nhận định, soi tỷ lệ Frankfurt vs Bayern Munich (22h30, 6/10), vòng 6 Bundesliga - Ảnh 1.

Phong độ Frankfurt 

Nhận định, soi tỷ lệ Frankfurt vs Bayern Munich (22h30, 6/10), vòng 6 Bundesliga - Ảnh 2.

Phong độ Bayern 

Nhận định, soi tỷ lệ Frankfurt vs Bayern Munich (22h30, 6/10), vòng 6 Bundesliga - Ảnh 3.

Dự đoán tỉ số: Frankfurt 1-3 Bayern Munich

V.M