Nhận định, soi tỷ lệ Monza vs Roma 23h00 ngày 6/10, vòng 7 Serie A

HT 05/10/2024 22:40

Nhận định, soi tỷ lệ Monza vs Roma (23h00, 6/10). Dự đoán tỷ số, đội hình dự kiến Monza vs Roma (23h00, 6/10), vòng 7 Serie A.

Nhận định trận đấu Monza vs Roma

Tỷ lệ: 1/2 : 0

Tổng số bàn thắng: 2 1/4

Đội đang xếp hạng 9 Serie A (Roma) làm khách trên sân của đội đang xếp bét bảng (Monza) với mục tiêu nối dài mạch bất bại ở Serie A lên con số 5 và lý tưởng nhất là giành chiến thắng để tiếp tục cải thiện vị trí xếp hạng.

Dù đá sân khách và không có phong độ ổn định cao nhưng Roma vẫn được chờ đợi sẽ giành chiến thắng dù có thể họ sẽ phải rất vất vả nếu có đạt được mục tiêu.

Monza là đội duy nhất ở Serie A chưa thắng nổi trận nào từ đầu mùa (thua 3, hòa 3 trận) và cũng là đội ghi bàn kém thứ 2 giải đấu với chỉ 4 lần phá lưới đối phương (chỉ hơn Lecce 3 bàn)

Gặp đối thủ yếu như thế là cơ hội tốt để Roma tích lũy điểm số. Dù vừa tốn sức mà vẫn phải nhận thất bại 0-1 trước Elfsborg tại cúp C2 châu Âu nhưng nếu chơi đúng phong độ thì Roma đủ sức đánh bại Monza.

4 trận gần nhất ở Serie A, đội bóng thủ đô nước Ý đều bất bại, giành 2 chiến thắng và có 2 trận hòa trong đó có trận hòa 0-0 với đối thủ rất mạnh là Juventus.

Lịch sử đối đầu giữa Roma và Monza cũng ủng hộ đội bóng áo bã trầu. Cụ thể, Roma bất bại trước Monza trong 4 cuộc đối đầu gần nhất ở Serie A trong đó họ giành chiến thắng 3 lần.

Đội hình dự kiến Monza vs Roma

Monza: Turati; Izzo, Mari, Carboni; Pereira, Bondo, Pessina, Kyriakopoulos; Maldini, Caprari; Djuric

Roma: Svilar; Mancini, Ndicka, Angelino; Celik, Cristante, Kone, El Shaarawy; Pellegrini, Dybala; Dovbyk

Lịch sử đối đầu Monza vs Roma

Lịch sử đối đầu Monza vs Roma
Lịch sử đối đầu Monza vs Roma

Phong độ Monza

Phong độ Monza
Phong độ Monza

Phong độ Roma

Phong độ Roma
Phong độ Roma

Dự đoán tỷ số: Monza 1-2 Roma

HT