Qua đêm ở nhà người yêu, doanh nhân biến mất bí ẩn: Lời chia tay đột ngột

21/12/2023 13:00

Những tin nhắn với nội dung bất thường đã khiến người thân của vị doanh nhân biết rằng có điều gì đó không hay đã xảy ra với anh.

Khi đang say đắm trong tình yêu mới, doanh nhân thành đạt Charles Butler đột ngột mất tích. Việc tìm kiếm sau đó đã dẫn cảnh sát đến vụ giết người tàn bạo mà đứng đằng sau là một kẻ cuồng ghen.

Tin nhắn kỳ quặc

Trở lại thành phố New York (Mỹ) vào năm 2012 là chuyến trở về quê hương vui vẻ và nhiều cảm xúc đối với Charles Butler. Charles là một doanh nhân 56 tuổi chăm chỉ, điều hành doanh nghiệp thành công ở Sunshine State. Anh cũng là bố của ba người con và đã ly hôn. 

Qua đêm ở nhà người yêu, doanh nhân biến mất bí ẩn: Lời chia tay đột ngột - 1

Charles Butler.

Charles chuyển tới bang Florida sinh sống và lập nghiệp vào đầu những năm 20 tuổi. Ba thập kỷ sau, Charles  thường xuyên tới quận Manhattan, thành phố New York, dành thời gian bên cô con gái Molly của mình đang sống ở đây. Anh ở chung căn hộ với con, vốn là một nhà tạo mẫu tóc. 

Trong một chuyến đi như vậy vào năm 2012, anh gặp Anna Lioznov, người phụ nữ sống ở quận Brooklyn. Ngay từ ban đầu, cặp đôi đã có ấn tượng tốt về nhau và nhanh chóng hẹn hò. Mối quan hệ ấy ngày càng trở nên nghiêm túc. Họ thậm chí đã cùng thảo luận về kế hoạch chuyển đến sống cùng nhau và kết hôn trong tương lai gần.

Vào thứ ba ngày 18/9/2012, Charles cùng bạn gái đi chơi ở bãi biển rồi qua đêm ở nhà cô. Tối hôm đó, Molly nhắn tin cho bố nhờ đặt giúp chuyến bay vì cô đang gặp vấn đề về thẻ tín dụng. Nhưng sáng hôm sau, Molly phát hiện bố không hề đặt. 

Cô liền nhắn tin cho bố nói về điều này và được đáp lại bằng một lời xin lỗi. Ngay lập tức, Molly nhận ra điều khiến bất thường. Thứ nhất, Charles gọi cô là “con yêu”. Molly được bố đặt cho rất nhiều biệt danh và gọi bằng nhiều cách khác nhau nhưng chưa bao giờ dùng từ này. Ngoài ra, lỗi chính tả và những từ kỳ quặc được sử dụng trong tin nhắn cũng khiến cô bối rối.

Lời chia tay đột ngột

Mối lo ngại của Molly càng tăng lên khi cô biết rằng bố mình đã không tới văn phòng nơi ông làm việc. Tới thứ sáu, cô liên lạc với bạn gái của bố. 

Anna nói rằng khi cô đi làm vào 7h40 sáng ngày 19/9, Charles vẫn ngủ tại căn hộ của mình. Nhưng rồi khi đang ở nơi làm việc, cô đột ngột nhận được tin nhắn từ số điện thoại của bạn trai có nội dung rất ngắn gọn và kỳ lạ nói rằng anh muốn chia tay. "Hãy quên anh đi. Anh sẽ quay lại Florida”, tin nhắn cho biết.

Đây không phải điều bình thường bởi Molly biết rằng bố mình rất yêu bạn gái. Tin chắc bố mình đã xảy ra điều không hay, Molly nhanh chóng báo cảnh sát. Tuy nhiên, vì chưa phát hiện dấu hiệu xấu xảy ra với vị doanh nhân 56 tuổi này nên trong nhiều tuần, cảnh sát vẫn coi đây là một vụ mất tích. 

Năm ngày sau khi bố biến mất, các con của Charles thuê thám tử tư. Thám tử không tìm được bằng chứng nào cho thấy Charles  đã đặt chuyến bay tới Florida. 

Phỏng vấn Anna, viên thám tử biết được rằng người phụ nữ này có chồng cũ tên là Mikhail Chernyaev. Hai người có với nhau một đứa con. Xe của Mikhail đang đậu trong sân tòa nhà nơi cô sống.  

Thám tử tư đã liên hệ với cảnh sát địa phương cung cấp thông tin. Cơ quan chức năng sau đó đến tòa nhà của Anna và kiểm tra cảnh quay từ các camera an ninh được lắp quanh đó. 

Trong lúc này, Molly nhận được cuộc điện thoại từ một trong những người bạn của bố cô ở Florida. 

(Còn nữa)

-----------

Mời quý vị đón đọc loạt bài tiếp theo của Kỳ án thế giới vào 13h ngày 22/12 trên mục Pháp luật. 

XEM THÊM CÁC KỲ

1
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Qua đêm ở nhà người yêu, doanh nhân biến mất bí ẩn: Lời chia tay đột ngột
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO