Quà Tết năm nay doanh nghiệp chọn gì?

PV 09/01/2024 11:32

Chứa đựng tinh hoa từ thiên nhiên cùng công thức độc quyền, bộ sản phẩm Đông trùng Hy An được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và "chọn mặt gửi vàng" làm quà gửi đến khách hàng và đối tác vào dịp xuân 2024. Món quà không chỉ thể hiện sự tri ân mà còn là lời chúc về sức khỏe và năng lượng dồi dào trong năm mới.

Quà tặng sức khỏe - Xu hướng tặng quà của các doanh nghiệp

Tết đến xuân về chính là thời điểm mà các doanh nghiệp đều bận rộn chuẩn bị và chọn lựa những món quà tặng đặc biệt để gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng và đối tác.

Quà Tết năm nay doanh nghiệp chọn gì?- Ảnh 1.

Bộ sản phẩm Đông trùng Hy An trở thành món quà Tết được ưa chuộng tại văn phòng chính phủ.

Thay vì chọn những món quà truyền thống như bánh kẹo, hoa quả, mứt Tết, các doanh nghiệp ngày càng ưu tiên vào việc tặng những món quà mang lại lợi ích cho sức khỏe. Điều này không chỉ thể hiện sự tinh tế, tâm lý mà còn chiếm trọn cảm tình của những khách hàng và đối tác có lịch trình công việc bận rộn.

Gói trọn tinh hoa vào mỗi lọ Đông trùng Hy An

Bộ sản phẩm Đông trùng Hy An trở thành sự lựa chọn đầu tay trong những món quà sức khỏe mà các doanh nghiệp tin tưởng và ưu ái chọn lựa vào dịp Tết năm nay. Sản phẩm được chiết xuất từ những loại nguyên liệu tinh túy từ thiên nhiên, giữ trọn năng lượng trong mỗi lọ, giúp hỗ trợ mang đến cho khách hàng cuộc sống khỏe mạnh, hạnh phúc và an yên.

Quà Tết năm nay doanh nghiệp chọn gì?- Ảnh 2.

Sản phẩm Đông trùng Hy An chứa nhiều dưỡng chất quý giá, giúp hỗ trợ cơ thể luôn tràn đầy năng lượng và khỏe mạnh.

Được chiết xuất đông trùng hạ thảo tự nhiên (Cordyceps Sinensis), nước uống Đông trùng Hy An là một trong những sản phẩm hiếm hoi tại Việt Nam sử dụng loại dược liệu này. Cordyceps Sinensis chủ yếu được tìm thấy ở vùng núi có độ cao trên 3000m như Tây Tạng và được mệnh danh là loại "thiên dược trời ban" quý bậc nhất trên thế giới.

Nước uống Đông trùng Hy An không chỉ có hàm lượng Cordyceps Sinensis cao trên thị trường, lên đến 1200mg trong mỗi lọ với dung tích 30ml mà còn kết hợp với các thành phần quý khác. Như chiết xuất hồng sâm, collagen, thymomodulin, vitamin,... giúp hỗ trợ bồi bổ cơ thể, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng và giúp hỗ trợ làm đẹp,…

Quà Tết năm nay doanh nghiệp chọn gì?- Ảnh 3.

Sản phẩm đã được kiểm định và cấp phép theo đúng quy định của pháp luật.

Bên cạnh đó, tất cả các nguyên liệu tạo nên nước uống Đông trùng Hy An đều được chọn lọc kỹ càng và nhập trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín trên thế giới như Trung Quốc, Hàn Quốc, Ý, Đan Mạch. Sản phẩm được sản xuất theo quy trình khép kín với thiết bị, công nghệ hiện đại và nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn GMP, cùng những tiêu chuẩn khắt khe của Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ.

Từng công đoạn sản xuất sản phẩm đều được kiểm tra khắt khe và nghiêm ngặt. Vì vậy, khách hàng không chỉ sở hữu sản phẩm chất lượng tốt mà còn yên tâm khi sử dụng. Với sự đầu tư kỹ lưỡng và tâm huyết, nước uống Đông trùng Hy An đã được kiểm định và cấp phép kèm theo các loại giấy chứng nhận theo đúng quy định của pháp luật.

Thiết kế tinh tế và tỉ mỉ trong từng chi tiết

Quà Tết năm nay doanh nghiệp chọn gì?- Ảnh 4.

ACB Bank chọn sản phẩm Đông trùng Hy An làm quà tặng Tết năm nay.

Không chỉ nổi bật với công dụng chăm sóc sức khỏe từ sâu bên trong, bộ quà tặng Đông trùng Hy An mà còn gây ấn tượng với thiết kế sang trọng và đẹp mắt ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Tone màu xanh chủ đạo không chỉ tạo ra một ấn tượng chuyên nghiệp mà còn thể hiện sự vững tin của thương hiệu.

Những họa tiết hoa văn đậm chất văn hóa Á Đông là điểm nhấn tinh tế, tô điểm cho bức tranh bầu trời xanh thẳm. Hình ảnh chim hạc trắng cất cánh vươn lên, không chỉ là biểu tượng của những ước nguyện tốt lành, mà còn là lời chúc về sự thịnh vượng, sự ổn định trong công việc và sự nghiệp,... gửi đến đối tác và khách hàng trong năm mới.

Quà Tết năm nay doanh nghiệp chọn gì?- Ảnh 5.

Đông trùng Hy An cũng nhận được sự tin tưởng từ BKG Việt Nam.

Hy An và Aragami Việt Nam còn rất chu đáo và tâm lý trong việc thiết kế bộ quà tặng với hai kích cỡ khác nhau: hộp nhỏ với 6 lọ và hộp lớn với 10 lọ nước uống Đông trùng Hy An. Sự linh hoạt này làm cho việc lựa chọn của các doanh nghiệp trở nên dễ dàng. Đồng thời, những lọ nước uống Đông trùng Hy An đều được thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng và phù hợp cho nhiều đối tượng.

Có thể thấy rằng, sản phẩm đáp ứng đầy đủ các tiêu chí: phù hợp nhiều đối tượng, quà tinh tế, sang trọng, bổ dưỡng mà nhiều doanh nghiệp đặt ra khi lựa chọn quà biếu Tết.

Do đó, chẳng ngạc nhiên khi cuối năm 2023, nhiều doanh nghiệp danh tiếng như ACB Bank, BKG, DPI… đã chọn Đông Trùng Hy An gửi gắm những lời cảm ơn và tri ân chân thành đến các đối tác và khách hàng của mình.

Thông tin liên hệ:

Đại lý phân phối sản phẩm: Aragami Việt Nam

Địa chỉ: Số 32 - Lô V5A, KĐT Văn Phú, P. Phú La, Hà Đông, Việt Nam

Hotline: 0912 60 9999

Fanpage:https://www.facebook.com/aragami.vn

Website:https://dongtrunghyan.vn/

*Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quà Tết năm nay doanh nghiệp chọn gì?
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO