Quán Quân TikTok All-Star Đông Nam Á trở thành Giám đốc Sáng tạo của GC Entertainment

thinga 30/11/2021 19:12

Phạm Đức Hiển vừa chính thức gia nhập đội ngũ Công ty Cổ phần Giải trí Global Connect (GC Entertainment) với vai trò Giám đốc Sáng tạo.

Được biết đây là Quán Quân TikTok All-Star Đông Nam Á 2019, đồng thời sở hữu hệ thống kênh TikTok hơn 30 triệu người theo dõi

Trong ngày 25/11 vừa qua, ông Hải Nguyễn - Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Giải trí Global Connect (viết tắt GC Entertainment) đã tuyên bố thành lập công ty và chia sẻ đây sẽ là nơi giúp những bạn trẻ tìm ra những giá trị bên trong con người và phát huy thế mạnh của bản thân; đồng thời mang đến một môi trường hoàn toàn mới, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp cả lý thuyết lẫn thực chiến ngay khi gia nhập đại gia đình GC Entertainment.

"Khi Đức Hiển trở thành một thành viên của GC Entertainment với vai trò là Giám đốc Sáng tạo, GC Entertainment có thể tạo nên một cuộc cách mạng về nội dung trên mạng xã hội, bằng việc tập trung phát triển những giá trị bền vững. Điều quan trọng để đồng hành được cùng nhau là có chung một chí hướng và tôn chỉ trong công việc. GC, Hiển và những nhà sáng tạo khác cùng đội ngũ nhân sự hỗ trợ trong công ty sẽ mang đến những nội dung chất lượng và sạch tới cộng đồng", Hiển chia sẻ.

Quán Quân TikTok All-Star Đông Nam Á trở thành Giám đốc Sáng tạo của GC Entertainment - Ảnh 1.

Sự góp mặt của Hiển cũng đồng nghĩa với nhiều TikToker nổi tiếng tham gia vào hệ sinh thái GC Entertainment, trong đó nổi bật là Đoàn Quốc Thành, TikToker có nhiều người theo dõi nhất khu vực miền Bắc (8,6 triệu người theo dõi).

Quán Quân TikTok All-Star Đông Nam Á trở thành Giám đốc Sáng tạo của GC Entertainment - Ảnh 2.

GC Entertainment hứa hẹn sẽ là nơi để nhiều bạn trẻ có thể khẳng định mình là ai và tỏa sáng ở một lĩnh vực đầy tiềm năng và thử thách, chỉ cần các bạn có đủ đam mê và lòng quyết tâm đong đầy, cùng sự đào tạo và dẫn dắt bởi một đội ngũ có kinh nghiệm trong ngành.

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quán Quân TikTok All-Star Đông Nam Á trở thành Giám đốc Sáng tạo của GC Entertainment
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO