Quẳng chai nước trước đầu ô tô, cậu bé bị tài xế cảnh cáo, riêng ông bố có hành động khiến tất cả nể phục

Thanh Hải 12/06/2020 10:23

Hành xử của người bố nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của dân tình.

Đoạn clip được ghi lại vào tối ngày 10/6 tại Hà Nội. Nam tài xế là người đăng đoạn clip lên mạng xã hội. Sự việc xảy ra ngay trước đầu ô tô con của anh.

Một cậu bé ngồi sau xe máy của bố, uống nước xong liền vứt vỏ chai nhựa xuống đường một cách dứt khoát. Thấy cảnh này, nam tài xế liền bóp còi cảnh báo. Khi đó, cậu bé có vẻ hối lỗi.

"Mình chạy đằng sau liền bóp còi và lườm thì cu cậu liền ra hiệu xin lỗi. Đáng nói hơn là lúc mình vượt qua, nhìn gương hậu thì thấy bố của nó dừng xe lại và nhặt cái chai lên.

Thế mới nói, khi trẻ con sai, nên dạy và sửa sai cho nó liền, như thế mới hình thành thói quen tốt được!", nam tài xế chia sẻ.

Cậu bé quẳng chai nước trước mũi ô tô khiến tài xế bóp còi "cảnh cáo", hành động của ông bố sau đó khiến tất cả nể phục

Hành xử của người bố nhận được sự ủng hộ và khen ngợi của dân tình. Một việc làm tuy nhỏ nhưng đủ sức dạy và làm gương cho con cái. Hy vọng sau sự cố này, cậu bé sẽ tự ý thức về hành vi của mình.

"Hành động tỏ thái độ hối lỗi của anh bạn nhỏ kia chứng tỏ được dạy dỗ đàng hoàng đấy, thêm việc người bố quay lại sửa sai nữa thì tôi thấy đáng khen chứ chẳng có gì để chê", thành viên Tình Cao nhận xét.

"Con nít hành động theo bản năng là điều bình thường, quan trọng là biết sai và sửa sai. Ý thức của con chịu ảnh hưởng rất lớn từ cha mẹ. Phụ huynh là người thầy đầu tiên của con trẻ mà!", tài khoản Phước Long bình luận.

(Theo Trí thức trẻ)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quẳng chai nước trước đầu ô tô, cậu bé bị tài xế cảnh cáo, riêng ông bố có hành động khiến tất cả nể phục
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO