Quảng Ninh: Phát hiện 4 người trốn trong xe chở gia súc để qua chốt

06/10/2021 09:32

Nhằm trốn việc khai báo y tế và qua mặt lực lượng chức năng khi qua chốt kiểm soát dịch, 4 đối tượng núp trong xe chở gia súc từ Bắc Giang về đến TX Quảng Yên, Quảng Ninh thì bị phát hiện.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 21h40 ngày 5/10/2021, tại Chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 Trạm thu phí Cầu Bạch Đằng, TX Quảng Yên (Quảng Ninh), xe tải BKS 98H-00489 chở gia súc từ Bắc Giang đi TP Cẩm Phả có chứa 4 người trốn trong thùng xe.

Quảng Ninh: Phát hiện 4 người trốn trong xe chở gia súc để qua chốt - Ảnh 1.

Kiểm tra thùng xe chở gia súc, lực lượng chức năng tỉnh Quảng Ninh phát hiện 4 người trốn bên trong

Khi xe đến chốt kiểm soát dịch COVID-19 Trạm thu phí Cầu Bạch Đằng, lái xe Vy Văn Phong (SN 1981, địa chỉ Tân Yên, Bắc Giang) xuống làm thủ tục vào tỉnh Quảng Ninh.

Kiểm tra thùng xe chở lợn, lực lượng chức năng phát hiện 4 người cùng trú tại Tân Yên, Bắc Giang đang trốn trong khoang hàng để vào Quảng Ninh lao động. Cả 5 người này không xuất trình được giấy tờ tùy thân, giấy chứng nhận kết quả xét nghiệm COVID-19.

Ban chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 TX Quảng Yên đã lập biên bản tạm giữ phương tiện, lấy mẫu xét nghiệm đối với lái xe và 4 người trốn trong thùng xe và tiến hành xử lý theo quy định.

Thế Nam

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Quảng Ninh: Phát hiện 4 người trốn trong xe chở gia súc để qua chốt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO