Ra mắt khách sạn Venice phong cách Địa Trung Hải tại Phú Quốc

26/12/2023 11:30

Kiên GiangVenice Hotel được ra mắt ngày 22/12 sau hơn 2 năm xây dựng, nằm trong quần thể Sunset Town tại Phú Quốc với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải.

Tham dự lễ khai trương có bà Ngọc Hà, Tổng Giám đốc Venice Phú Quốc, ban lãnh đạo công ty, đại diện Sun Group cùng hàng trăm khách hàng và đối tác.

Khách sạn được thiết kế dựa trên ý tưởng của một kiến trúc sư nổi tiếng người Italy, thi công bởi đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm của Việt Nam. Venice Hotel có màu sắc tươi mới, thiết kế trẻ trung, phóng khoáng... mang đến cho du khách những trải nghiệm kết nối trực tiếp và hài hòa giữa con người với thiên nhiên

"Tại Việt Nam, phong cách Địa Trung Hải chủ yếu xuất hiện trong các khu resort, khách sạn nghỉ dưỡng cao cấp. Ngoài nét độc đáo đậm chất nghệ thuật, phong cách này còn khơi dậy sự lãng mạn và hơi thở phóng khoáng của biển cả. Do đó, tôi lựa chọn điểm nhấn này để tạo sự khác biệt cho sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng tại Sunset Town", CEO Ngọc Hà cho biết.

CEO Ngọc Hà cắt băng khai trương Venice Hotel Phú Quốc. Ảnh: Venice Hotel

CEO Ngọc Hà cắt băng khai trương Venice Hotel Phú Quốc. Ảnh:Venice Hotel

Venice Town cũng giữ những tiêu chuẩn "vàng" của của một khách sạn boutique (quy mô nhỏ có phong cách trẻ trung, nghệ thuật) hạng sang, thiết kế đồng nhất với tổng thể của Sunset Town với tone màu nâu vàng đặc trưng.

Venice Hotel Phú Quốc nổi bật với màu vàng nâu, phù hợp với thiết kế tổng thể của Sunset Town. Ảnh: Venice Hotel

Venice Hotel Phú Quốc nổi bật với màu vàng nâu, phù hợp với thiết kế tổng thể của Sunset Town. Ảnh: Venice Hotel

Ở Venice Hotel, mọi không gian đều có sự hiện diện của thiên nhiên. Từ những bức tường khu vực sảnh đến dọc hành lang, từng căn phòng... đều được trang trí bằng những bức tranh vẽ tay cầu kỳ, tỉ mỉ của những họa sĩ nổi tiếng. Trong phòng nghỉ còn có những chiếc gương hoa văn, ghế tựa thư thái hay bộ gối khoác tone xanh chủ đạo, đem đến cảm giác thư thái, xua tan mệt mỏi cho du khách.

Gam màu thiết kế cùng lối trang trí rực rỡ của Venice Hotel. Ảnh: Venice Hotel

Gam màu thiết kế cùng lối trang trí rực rỡ của Venice Hotel. Ảnh: Venice Hotel

Venice Hotel cũng đặc biệt coi trọng cảm nhận của khách hàng thông qua cách trang trí từng căn phòng. Mỗi không gian mang đều một sắc thái riêng qua từng chi tiết nhấn nhá và bài trí, tạo cảm giác ấm áp, gần gũi, lãng mạn, phù hợp với các cặp đôi. Các phòng đều có ban công riêng, đối diện cây Cầu Hôn, thu trọn vẻ đẹp mênh mông của biển, gió và nguồn ánh sáng tự nhiên...

Venice Hotel có không gian nghỉ dưỡng phù hợp với các cặp đôi. Ảnh: Venice Hotel

Venice Hotel có không gian nghỉ dưỡng phù hợp với các cặp đôi. Ảnh: Venice Hotel

Ngoài ra, du khách đến đây cũng có thể cảm nhận được sự nồng ấm qua cách phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm. Tất cả điều này thể hiện mong muốn của nhà đầu tư biến Venice Hotel trở thành "điểm phải đến, phải ngắm, phải nhìn và phải trải nghiệm" của du khách quốc tế, nội địa trong mùa lễ hội.

Bên cạnh lễ khai trương Venice Hotel, VUI-Fest Bazaar - khu chợ sáng tạo đầu tiên bên biển tại Việt Nam cũng được khai mạc tối 21/12. Tại đây, du khách có thể thỏa sức thưởng thức ẩm thực địa phương và các vùng miền, hòa mình vào những màn trình diễn đường phố sôi động, ngắm cảnh biển Nam Đảo.

Thanh Thư

Venice Hotel Phú Quốc

Địa chỉ: 9-17 Venice, Thị trấn Hoàng Hôn, An Thới, TP Phú Quốc

Điện thoại: 0898 522 528

Email: info@venicehotelphuquoc.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Ra mắt khách sạn Venice phong cách Địa Trung Hải tại Phú Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO