Sau mì trà sữa bắp bò, trà sữa vị hoa sữa và nước khoáng hoa sữa tiếp tục khiến netinzen 'chao đảo'

18/10/2024 08:00

Mì trà sữa bắp bò vừa dịu cơn sốt, trà sữa vị hoa sữa tiếp tục ra đời khiến nhiều foodreview nhanh chóng kéo đến 'thẩm'. Vậy thực hư món trà sữa vị hoa sữa này có hương vị như thế nào?

Bên cạnh xe hoa, xôi cốm hay bún riêu cua, hương hoa sữa thoang thoảng là một trong những "đặc sản" không thể thiếu vào mùa thu ở Hà Nội. Khoảng 10 ngày trở lại đây, một cửa hàng tại Hà Nội đã cho ra đời 2 tên món đồ uống lấy cảm hứng của loài hoa này bao gồm trà sữa hoa sữa và nước khoáng vị hoa sữa. Với 'caption' giới thiệu 2 loại đồ uống này đã gây sự chú của rất nhiều người trên mạng xã hội, đặc biệt là các bạn trẻ yêu thích trải nghiệm ẩm thực.

Sau mì trà sữa bắp bò, trà sữa vị hoa sữa và nước khoáng hoa sữa tiếp tục khiến netinzen 'chao đảo'- Ảnh 2.
Nhiều bạn trẻ đã nhanh chóng dến trải nghiệm 2 thức uống độc đáo ngay khi nghe danh.

Phạm Hà My (24 tuổi, đến từ Gia Lâm) đã đến để trải nghiệm món mới này. My cho biết: "Thực ra mình uống không thấy có vị hoa sữa đâu, hay là do cho ít thì mình không rõ. Một đứa yêu thích trà sữa như mình thì muốn thử cho biết thôi. Nói chung là uống cũng được nhưng không rõ mùi".

Tương tự, Quỳnh Hương (SN 1998) cũng bày tỏ: "Mình thấy uống bình thường. Mình rất sợ mùi hoa sữa mỗi khi thấy sặc mùi ở đường phố nhưng vì tò mò nên quyết tâm đến thử. Nhưng thực tế là thấy có vị nhạt thôi chứ không có mùi hoa sữa như tên gọi của nó".

Sau mì trà sữa bắp bò, trà sữa vị hoa sữa và nước khoáng hoa sữa tiếp tục khiến netinzen 'chao đảo'- Ảnh 3.
Trà sữa vị hoa sữa và nước khoáng hoa sữa tiếp tục khiến netinzen quan tâm.

Theo tìm hiểu của PV, cửa hàng có hai cơ sở ở Hồ Đắc Di và Cửa Bắc (Hà Nội). 2 món 'nổi đình nổi đám' trong thời gian gần đây là sản phẩm của cửa hàng đồ uống 'take away' (đồ uống mang đi). Nhờ súc hút của tên loài hoa có hương thơm nồng nàn, đậm chất mùa thu mát mẻ, lại là lần đầu được xuất hiện nên đây đang là 2 loại sản phẩm bán chạy nhất.


Tuy nhiên, quản lý thương hiệu khẳng định rằng, việc gọi là trà sữa và nước khoáng chỉ là tên gọi của quán đã đặt chứ không liên quan đến hương vị của 2 món đồ uống này.

Mùi hoa sữa có thể nói là khá nồng và không phải ai cũng có thể ngửi được mùi hương này. Nhiều người còn cảm thấy khó chịu khi ngửi mùi hương này trong thời gian dài. Cho đến nay, cũng chưa có ghi nhận nào cho thấy hoa sữa có thể làm đồ ăn hay pha nước uống.

Theo giadinh.suckhoedoisong.vn
https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sau-mi-tra-sua-bap-bo-tra-sua-vi-hoa-sua-va-nuoc-khoang-hoa-sua-tiep-tuc-khien-netinzen-chao-dao-172241014133428538.htm
Copy Link
https://giadinh.suckhoedoisong.vn/sau-mi-tra-sua-bap-bo-tra-sua-vi-hoa-sua-va-nuoc-khoang-hoa-sua-tiep-tuc-khien-netinzen-chao-dao-172241014133428538.htm
(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Sau mì trà sữa bắp bò, trà sữa vị hoa sữa và nước khoáng hoa sữa tiếp tục khiến netinzen 'chao đảo'
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO