Rủ nhau đi câu cá, hai anh em 7 tuổi đuối nước tử vong

Thanh Hải 16/05/2019 11:18

Rủ nhau đi câu cá nhưng không thấy về, gia đình nghi 2 em đã bị đuối nước, liền tổ chức lặn tìm và phát hiện thi thể của em Hoàng Phi B. cách bờ vài chục mét.

Ngày 16/5, chính quyền xã Nam Xuân, Nam Đàn, Nghệ An cho biết: Trong đêm, lực lượng chức năng cùng với gia đình đã tìm thấy thi thể của 2 em nhỏ được xác định mất tích trước đó ở đập Khe Đình. Hiện gia đình đang tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Trước đó, chiều tối 15/5, khi không thấy 2 cháu là Hoàng Phi Bảo (7 tuổi, trú ở xã Nam Lĩnh) và Nguyễn Hữu Nam (7 tuổi, trú ở xã Nam Xuân) về ăn cơm, mọi người đã chia nhau đi tìm kiếm.

Khi lên đập Khe Đình, nơi các cháu rủ nhau đi câu cá thì chỉ thấy trên bờ đập có 2 đôi dép, áo, mũ, cần câu và 1 chiếc giỏ xe đựng cá. Lo sợ, các em đã bị đuối nước nên gia đình đã báo sự việc lên chính quyền địa phương đồng thời huy động mọi người tìm kiếm.

tim-thay-thi-the-2-chau-be-duoi-nuoc-o-nghe-an-dspl-1
Những vật dụng hai anh em bị đuối nước để lại trên bờ.

Không lâu sau, mọi người đã tìm thấy thi thể em Bảo ở cách bờ vài chục mét. Đến 22h đêm thì thi thể em Nam mới được tìm thấy.

Được biết, Bảo và Nam đang học lớp 1, là anh em con cô con cậu. Ngày 15/5, các em theo bố mẹ về nhà ông để chuẩn bị làm giỗ thì không may gặp nạn.

(Theo Báo Giao thông)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Rủ nhau đi câu cá, hai anh em 7 tuổi đuối nước tử vong
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO