Rủ nhau tắm sông, 3 học sinh đuối nước thương tâm

Thanh Hải 14/10/2019 09:40

PLBĐ - Sau khi đá bóng xong, 3 học sinh THCS rủ nhau xuống khu vực sông Ngàn Sâu để tắm. Do không may gặp vùng nước sâu nên cả 3 đuối nước, tử vong thương tâm.

Sáng ngày 14/10, ông Lê Văn Lợi, Chủ tịch UBND xã Đức Hương, huyện Vũ Quang (Hà Tĩnh) thông tin trên báo Infonet, trên địa bàn xã mới xảy ra một vụ đuối nước khiến 3 em học sinh tử vong thương tâm.

Các nạn nhân được xác định gồm: em Nguyễn Văn Th. (lớp 7), em Nguyễn Văn B. (lớp 6), em Lê Khắc Ph. (lớp 6) cùng học Trường THCS Liên Hương.

anh-14-1571015697429
Hiện trường vụ đuối nước. (Ảnh: Dân trí)

Trước đó, khoảng 17h, ngày 13/10, đá bóng xong, 3 em học sinh trên cùng trú tại thôn Hương Đại (xã Đức Hương) rủ nhau xuống tắm ở khu vực sông Ngàn Sâu. Trong quá trình tắm không may các em sẩy chân vào khu vực nước sâu.

Do thời điểm này không có ai phát hiện nên cả 3 bị nước cuốn trôi. Mãi đến tối khi không thấy các con về nên gia đình mới tá hỏa đi tìm nhưng không có tung tích.

Đến sáng nay (14/10), khi ra sông Ngàn Sâu, người dân phát hiện có 3 bộ quần áo trên bờ nên trình báo lên chính quyền địa phương. Nhận được thông tin, lực lượng chức năng tổ chức tìm trên khu vực sông Ngàn Sâu.

Đến 6h30 sáng nay, thi thể 3 em được tìm thấy tại khu vực sông Ngàn Sâu cách nơi các em tắm khoảng 5m.

2
Gia đình và người thân của các nạn nhân đang tiến hành khâm liệm tử thi. (Ảnh: Infonet)

Hiện lực lượng chức năng đang tổ chức bàn giao thi thể 3 nạn nhân cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương, báo Tiền phong thông tin về vụ việc. 

Được biết, khúc sông nơi 3 học sinh tử nạn sâu chừng 5m, từng được một đơn vị khai thác cát. Cách đây vài tháng, vì một số lý do nên mỏ cát này đã bị cơ quan chức năng tạm đình chỉ.

Trước đó, trên địa phận tỉnh Quảng Trị cũng đã xảy ra một vụ đuối nước thương tâm khiến cô gái 21 tuổi tiệt mạng.

duoinuoc2
Người dân đưa thi thể nạn nhân lên bờ. (Ảnh: Người đưa tin)

Cụ thể, báo Người đưa tin cho hay, vào khoảng 16h ngày 12/10, em Hoàng Thị Mỹ L. (sinh năm 1998, trú tại Khu phố 8, phường Đông Giang, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị) cùng 3 người bạn cả nam lẫn nữ đều trú ở thành phố Đông Hà và huyện Gio Linh, đến tắm tại bãi biển Cát Sơn (xã Trung Giang, huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị). Lúc này, sóng to kết hợp với dòng nước chảy mạnh nên cả 4 người bị cuốn ra xa cách bờ.

Nghe tiếng kêu cứu, người dân địa phương cùng lực lượng công an xã, bộ đội biên phòng ở gần đó tổ chức cứu hộ. Hơn 10 phút sau, cả 4 nạn nhân đã được đưa vào bờ nhưng L. đã tử vong.

3 người còn lại đã ổn định sức khỏe sau khi được sơ cứu. Tối 12/10, gia đình đã tổ chức tang lễ cho chị Hoàng Thị Mỹ L. tại quê nhà.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Rủ nhau tắm sông, 3 học sinh đuối nước thương tâm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO