Rùng mình nhìn lại những vụ con rể 'máu lạnh' thảm sát gia đình vợ

Thanh Hải 26/06/2020 10:38

PLBĐ - Vụ việc con rể vác dao sát hại 3 người trong gia đình vợ ở Phú Thọ đang gây chấn động dư luận những ngày qua. Trước đó đã có không ít vụ con rể nhẫn tâm ra tay sát hại gia đình vợ khiến xã hội hoang mang.

Con rể cầm dao truy sát cả gia đình nhà vợ khiến 4 người thương vong ở Phú Thọ 

Vụ việc đau lòng xảy ra vào ngày 24/6/2020, chị T.T.H (SN 1983) về nhà bố mẹ đẻ chơi ở xã Chí Đám (huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ, cách nhà chồng ở xã Phú Lâm khoảng 3-4km). 

Đến khoảng hơn 20h cùng ngày, chồng chị H. là Nguyễn Văn Hậu (SN 1981) cầm dao sang nhà bố mẹ vợ và phát hiện vợ đang tắm ở trong nhà tắm, tên này đâm vợ thiệt mạng. 

Sau khi đâm vợ, Hậu tiếp tục cầm dao truy sát bố đẻ chị H. và đâm nhiều nhát vào lưng. Chưa dừng lại, Hậu còn đâm người dì của vợ bị thương. Sau khi gây án, Hậu trở về nhà rồi treo cổ tự tử.

105946768_1204660813208244_6352245730386041146_n
Phòng tắm nơi chị H. bị chồng sát hại dã man. (Ảnh: Phương Hùng)

Ngay trong đêm, lực lượng Công an tỉnh Phú Thọ và các đơn vị nghiệp vụ đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phối hợp vói các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ vụ án. Nguyên nhân ban đầu được xác định do mâu thuẫn vợ chồng.

Được biết, vợ chồng Hậu đã ở với nhau 16 năm và có 2 mặt con. Bản thân Hậu làm nghề thợ xây, còn chị H. đi làm công nhân. Trước khi xảy ra vụ việc trên, chị H. đã rất nhiều lần bị Hậu đánh đập, chửi bới một cách không thương tiếc. 

Giết vợ, đâm bố mẹ vợ trọng thương rồi tự tử bất thành ở Thanh Hóa

giet-vo-dam-chem-bo-me-vo-roi-tu-tu-nhung-bat-thanh
Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: Vietnamnet)

Khoảng 20h30 ngày 3/2/2020, do mâu thuẫn đời sống vợ chồng, Bùi Văn Cường (SN 1987, trú tại thôn Tự Cường, xã Thành Minh) đã dùng dao đâm chết vợ là chị Bùi Thị Thư (SN 1993).

Sau đó, Cường tiếp tục đâm thương tích bố mẹ vợ là ông Bùi Văn Đồng (SN 1964) và bà Nguyễn Thị Hiên (SN 1964).

Sau khi giết vợ, gây thương tích cho bố, mẹ vợ - đối tượng đã tự đâm vào bụng để tự sát, nhưng bất thành.

Con rể người nước ngoài sát hại mẹ vợ ở Tây Ninh

Vào 10h ngày 9/6/2019, Công an huyện Gò Dầu nhận được tin báo từ Công an xã Phước Đông có vụ án mạng.

Lực lượng Công an huyện đến ngay hiện trường phối hợp các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh tiến hành điều tra, thu thập chứng cứ, bắt giữ đối tượng gây án là Xiong Zhuogen (SN 1981, quốc tịch Trung Quốc).

Nạn nhân là bà Võ Thị Mộng Điệp (SN 1974, ngụ ấp Phước Đức B, xã Phước Đông, huyện Gò Dầu), mẹ vợ Zhuogen.

doi-tuong-giet-nguoi-xiong-zhuogen
Đối tượng Xiong Zhuogen. (Ảnh: Công an TP HCM)

Tại cơ quan điều tra, Zhuogen khai nhận, Zhuogen đến nhà mẹ vợ để tìm vợ là Trương Thị Hồng Đào (SN 2000) vì vợ bỏ về Việt Nam từ tháng 5/2019 đến nay. Do cũng đang có mâu thuẫn về tiền bạc với gia đình nhà vợ nên Zhuogen bực tức dùng dao cắt cổ bà Điệp và tiếp đó dùng cây đánh làm bà Điệp tử vong.

Sau khi gây án, Zhuogen gom quần áo bỏ trốn và bị Công an phát hiện bắt giữ.

Con rể thảm sát gia đình vợ, 3 người chết ở Tiền Giang

Sáng 13/8/2018, một vụ án mạng nghiêm trọng làm 3 người thiệt mạng xảy ra ở ấp 4, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang. Nghi phạm là Nguyễn Đăng Khoa (31 tuổi, quê ở xã Nhuận Đông, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp).

Theo đó, rạng sáng cùng ngày, hàng xóm nghe tiếng kêu cứu của em Đinh Thị Ngọc Ánh (17 tuổi) phát ra từ nhà ông Đinh Văn Trung (47 tuổi, bố của Ánh) ở địa chỉ trên. Đến nơi, người dân phát hiện 3 thi thể là bà Nguyễn Thị Thanh Hoa (44 tuổi, vợ ông Trung) ở trong nhà, chị Đinh Thị Ngọc Ngân (24 tuổi, con gái ông Trung) trong phòng và cháu Phan Ngọc Anh (5 tuổi, con gái chị Ngân) nằm cạnh gốc dừa trong vườn. Còn em Ánh thì trong tình trạng bị trói chặt.

Nhận được tin báo, cơ quan chức năng đã có mặt phong tỏa hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc.

dscf4697-1534133425789152206216
Công an đang tổ chức khám nghiệm hiện trường. (Ảnh: Dân trí)

Theo lời khai ban đầu của em Ánh thì hung thủ chính là anh rể tên Nguyễn Đăng Khoa. Ánh cho biết, em bị siết cổ ngất đi, khi tỉnh lại thì thấy anh rể đang lấy đồ. Lúc này, phát hiện Ánh chưa chết, Khoa nói: “Mày không chết nên tao tha". Sau đó, đối tượng dùng dây trói Ánh lại và nhốt trong phòng.

Sau khi gây án, Khoa mang theo xe máy và 4 điện thoại di động bỏ trốn khỏi hiện trường.

Con rể chém chết mẹ vợ, chém vợ trọng thương rồi tự sát ở Hà Nội

Vụ án mạng xảy ra vào khoảng 18h30 ngày 28/10/2017, tại xã Hiền Giang (huyện Thường Tín, Hà Nội).

Vào khoảng thời gian trên, nhiều người dân nghe thấy tiếng cãi vã giữa Trần Văn Bính (SN 1976, người địa phương) với mẹ vợ Nguyễn Thị Kiểm (SN 1954) và người vợ tên Minh.

Trong lúc nóng giận, Bính cầm dao chém chết mẹ vợ và chém vợ bị thương, sau đó tự sát. Ngay sau khi phát hiện vụ việc, người dân đã lập tức thông báo cho cơ quan chức năng và đưa chị Minh đi cấp cứu.

an_mang_ha_noi_5_vov_JYXE
Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh: VOV)

Theo lãnh đạo UBND xã Hiền Giang, sau khi nhận được thông tin, Công an TP Hà Nội cùng Công an huyện Thường Tín đã khẩn trương về khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ án nghiêm trọng. Nguyên nhân được xác định là do mâu thuẫn gia đình. 

Con rể giết vợ và gia đình vợ ở Hưng Yên 

Vào khoảng 1h sáng 19/1/2017, tại thôn Lưu Xá (xã Hồ Tùng Mậu, huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng khiến 2 người chết và 1 người bị thương nặng.

148481519923250-1
Hung thủ tại cơ quan công an. (Ảnh: Đài Phát thanh và Truyền hình Hưng Yên)

2 nạn nhân tử vong là chị L.T.N (SN 1974) và bà V.T.H (SN 1946, cùng trú tại thôn Lưu Xá). 1 người bị thương là ông L.X.L (SN 1941). Chị N. là con gái của ông L. và bà H.

Vào thời điểm trên, tại nhà riêng của mình, Bùi Kim Hiền (SN 1974, là chồng của nạn nhân N.) đã ra tay sát hại vợ mình bằng con tiện cầu thang gỗ dài khoảng 50cm. Nạn nhân N. chết do bị thương nặng ở vùng trán và thái dương bên trái.

Sau khi giết hại chị N., Hiền tiếp tục cầm dao đến nhà bố mẹ vợ là ông L. và bà H., cách nhà Hiền khoảng 300m. Lúc này thấy ông L. ra ngoài đi vệ sinh, Hiền nhảy qua tường rào vào nhà và dùng con dao dài khoảng 30cm chém nhiều nhát vào ông L. Ông L. kêu cứu thì bà H. từ trong nhà chạy ra cũng bị Hiền dùng dao chém liên tiếp vào đầu và mặt khiến bà H. tử vong tại chỗ. Ông L.sau đó được người dân địa phương đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

T.H (th)

(0) Bình luận
Nổi bật
Mới nhất
Rùng mình nhìn lại những vụ con rể 'máu lạnh' thảm sát gia đình vợ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO